Điều này thật kì lạ phải không nào, một bề mặt xù xì, xấu xí như thế mà có thể khuấy đảo thị trường và trở thành xu hướng sao ? Đây chính là thắc mắc của hầu hết các khách hàng khi lần đầu được nghe qua sơn gỉ sét, thậm chí họ nghĩ rằng đây là điều không tưởng. Ý nghĩ của bạn hoàn toàn sai bạn nhé vì đặc tính của dòng sơn này hoàn toàn khác, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Đặc tính đáng chú ý của sơn gỉ sét thu hút khách hàng

Sơn gỉ sét

Điều đặc biệt của dòng sơn này là sử dụng hiệu ứng tạo nên màu sắc giống như khi kim loại bị oxy hóa, han gỉ. Theo như hiện tượng thực tế thì khi bị gỉ sét bề mặt kim loại sẽ có màu sắc không đồng nhất với nhau, và bề mặt không bóng loáng. Chúng tôi đã nghiên cứu và chế tạo ra dòng sơn mang theo màu sắc của kim loại bị han gỉ nhưng bề mặt được xử lý đặc biệt rất dễ dàng dàng lau chùi và vệ sinh. 

Nhưng dòng sơn này rất khó để bạn tự sơn vì chỉ những người thợ được đào tạo bài bản mới có thể thi công được bức tường tự nhiên nhất, giống với dạng kim loại bị gỉ sét. Sơn hiệu ứng gỉ sét chỉ bị hạn chế ở đó, cũng là điểm để đáng quan tâm nhất. Khách hàng nên chọn những nơi cung cấp sơn có những người thợ có tay nghề điêu luyện để có thể cho ra những đường sơn tuyệt mỹ nhất. Bạn không nên tụ chủ trương khi sơn nhé có thể làm hỏng cả bức tường.

Làm thế nào mà dòng sơn này lại trở thành điểm nhấn của kiến trúc

https://www.sontuongbetong.com/components/com_jshopping/files/img_products/full_6.jpg

Khi làm một dự án nào đó thì điều cần một điểm nhấn đặc biệt, vì con người không ai thích những kiến trúc cứ giống hệt như nhau cả. Ví dụ khi các nhà hàng, cái nào cũng giống nhau thì họ đâu cần lựa chọn mà chí cần vào những nơi gần nhất là được. Khẳng định nét riêng đã không xa lạ nữa rồi.Trong kiến trúc cũng như thế, đảm bảo được nét độc đáo cho từng nơi khác nhau. 

Sơn gỉ sét là một dòng sơn mang ta đến gần với những hiện tượng tự nhiên, trở về những gì đơn sơ nhất, mộc mạc nhất nhưng cũng hấp dẫn nhất. Hiện nay dòng sơn mang hiệu ứng gỉ sét này đã trở thành làn gió mới, xu hướng hiện đại mà tất cả mọi người theo đuổi. Nắm bắt ngay trend này để kiến trúc của bạn không bị lỗi thời lại thu hút được những hàng yêu sự mới lạ, độc đáo.

Bạn cũng không cần lo lắng đến vấn đề bị trừng lặp quá nhiều đâu vì đây là dòng sơn mới du nhập vào Việt Nam, chưa được nhiều người biết đến cũng như linh cảm khi thi công của các người thợ là khác nhau sẽ cho ra các thành quả khác nhau đảm bảo không bị ‘đụng hàng’. Chọn nhà cung cấp sơn chính hãng chính là yêu cầu thiếu yếu nhất để đảm bảo được chất lượng sau khi sơn những như làm nổi bậc được hiệu ứng. 

Truy cập ngay trang web sontuongbetong.com để biết thêm thông tin chỉ tiết về sản phẩm. Pukaco đã đứng vững trên thị trường nhiều năm vì chất lượng sản phẩm của chúng tôi vô cùng tuyệt vời. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Xin chân thành cám ơn. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status