Sơn giả bê tông Pukaco - Dòng sơn bền đẹp và tính ứng dụng cao

Pukaco giả bê tông là dòng sơn ngoại nhập và có mặt trên thị trường từ khá lâu. Ngay từ khi có mặt sơn đã được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sự đa dạng về màu sơn và khả năng bám dính vô cùng hoàn hảo. Sở hữu những ưu điểm về màu sơn đẹp, độc, lạ, sơn giả bê tông Pukaco là lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình cao cấp khác nhau.

Dễ dàng nhận thấy sơn có vẻ đẹp vô cùng mọc mạc cùng quy cách sơn đơn giản. Màu sơn chân thực khiến người nhìn cảm giác như bước sơn tường như vừa đổ bê tông hoặc tháo cốp pha xong vậy. Màu xám của sơn giả mang đến nội - ngoại thất bắt mắt vừa cổ điển lại vừa hiện đại. 

Bên cạnh rất nhiều dòng sơn giả bê tông, Pukaco là cái tên nổi bật hơn cả. Sơn được nhiều nhà thầu lựa chọn để sơn tường, dễ dàng bắt gặp sơn được sử dụng trong các không gian như:

- Sơn nhà căn hộ: Nếu bạn là người ưa chuộng phong cách độc đáo, khác lạ. Thì dòng sơn giả bê tông Pukaco là gợi ý tuyệt vời. Thông thường sơn được lựa chọn sơn trong nhà, phòng khách, không gian riêng, mang đến nét cá tính rất riêng, không trộn lẫn hay đụng hàng. Tham khảo ngay mẫu sơn này để ngôi nhà của bạn thêm nổi bật và ấn tượng nhé.

- Sơn tường tại các nơi công cộng, các quán cà phê: Không gian đông người, cần decor như quán cafe là lựa chọn hoàn hảo. Với tone xám chủ đạo, sơn tường giả bê tông khiến những quán ăn công cộng trở nên sạch sẽ hơn, việc lau chùi dọn dẹp cùng không quá tốn nhiều công sức. Và đây cũng là điểm nhấn riêng thu hút trong việc decor nữa.

- Sơn tường văn phòng: với những văn phòng sáng tạo và hiện đại, dòng sơn giả bê tông được đánh giá cao. Sơn thu hút và mang đến không gian văn phòng tinh tế và vô cùng sang trọng.

Vì sao dòng sơn giả bê tông Pukaco được ưa chuộng sử dụng

Không thể phủ nhận mức độ phủ sóng của sơn Pukaco trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Lý giải đơn giản nhất cho điều này chính là những ưu điểm tuyệt vời mà dòng sơn mang lại: 

- Sơn giả bê tông áp dụng công nghệ hiện đại, mang đến lớp sơn láng mịn, khả năng bám dính tốt và nhanh khô. 

- Khả năng chống thấm nước tối ưu, Việt Nam là khu vực nền nhiệt ẩm gió mùa, những dòng sơn thông thường thường bị ẩm mốc và bong tróc sau thời gian lăm. Tuy nhiên với sơn giả bê tông, hạn chế này được khắc phục hoàn toàn.

- Sơn có mức chi phí hợp lý, giá cả sơn không quá đắt đỏ thuộc phân khúc giá tầm trung trên thị trường. 

- Sơn mang đến bề mặt tường sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn.

Pukaco Group - Đơn vị cung cấp sơn Pukaco uy tín, chất lượng

Pukaco Group là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong thị trường dòng sơn cao cấp Pukaco. Ngay từ khi ra đời Pukaco Group đã khẳng định được vị thế của mình với nhiều showroom trên khắp cả nước. 

Cung cấp nhiều dòng sơn chất lượng, với những gam màu mới và theo trend. Pukaco Group tự tin là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu về sơn giả bê tông và sơn gỉ sét Pukaco. Liên hệ mua hàng và báo giá sản phẩm tại: https://www.sontuongbetong.com.

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status