Phong cách sơn tường bê tông là gì?

Sơn tường bê tông hay còn được gọi là sơn tường giả bê tông là một trong những hot trend mới xuất hiện trong thời gian gần đây và tạo nên những tiếng vang lớn trên thị trường. Sự xuất hiện của những không gian được thiết kế giả bê tông ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng.

pokoj-z-betonem-gladkim-magnat-style

 

Với phong cách sơn tường giả bê tông, không gian được trang trí theo gam màu chất lượng cao cấp hơn, mịn màng và tạo nên những nét hiện đại phá cách vô cùng táo bạo. 

Phong cách sơn tường bê tông – xu hướng thiết kế độc đáo của thế kỷ mới

Tại nhiều cửa hàng sang trọng, những nhà hàng cao cấp, những quán cafe sang chảnh hiện đang rất ưa chuộng sử dụng thiết kế sơn tường giả bê tông, vừa thể hiện được sự hiện đại vừa mang hơi hướng cổ điển, giúp không gian trở nên thanh lịch và tinh tế hơn rất nhiều. 

Màu sắc chủ đạo của những loại thiết kế này mang đến những cảm giác vô cùng dịu mắt, gần gũi và thân thiện với mắt nhìn của rất nhiều người. Bên cạnh đó, nếu khách hàng tin tưởng lựa chọn xu hướng sơn tường giả bê tông sẽ gặp được rất nhiều ưu điểm khi sử dụng đó là những bức tường như thế này rất dễ dàng lau chùi vệ sinh bởi bề mặt mịn màng rất dễ lau trôi vết bẩn.

https://www.sontuongbetong.com/components/com_jshopping/files/img_products/full_36.jpg

 

Bên cạnh đó những thiết kế sơn tường này còn mang đến những lợi ích như sự thuận tiện và dễ dàng trong việc kết hợp những đồ nội thất đặc biệt khác nhau. Dù bạn đang sử dụng những đồ nội thất với những gam màu nóng lạnh khác nhau thì khi kết hợp với một bức tường mang gam màu trung tính cũng đều rất dễ dàng kết hợp thuận mắt. 

Tuy nhiên, với thiết kế này, người tiêu dùng lại gặp phải những nhược điểm lớn trong quá trình thi công bởi sự phức tạp và đòi hỏi tay nghề của người thợ phải thật sự chuyên nghiệp mới có thể tạo nên những bức tường đẹp nhất. 

Địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn tường bê tông chất lượng cao cấp với giá thành hợp lý nhất hiện nay

PUKACO là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm sơn và dụng cụ hoa văn cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi còn là địa chỉ cung cấp những dịch vụ sơn giả bê tông chất lượng cao cấp với mức chi phí vô cùng rẻ, có thể phù hợp với nhiều khách hàng của từng tầng lớp khác nhau với những nhu cầu, mong muốn và mục đích sử dụng khác nhau.

Giữa bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, những địa chỉ cung cấp những sản phẩm mang tính sáng tạo đều đòi hỏi sự học tập và phát triển sự sáng tạo liên tục, mang đến những xu hướng mới, những thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ và những thành phẩm tuyệt vời nhất mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Đây cũng chính là phương châm làm việc của PUKACO – với những chất lượng dịch vụ cao cấp nhất hiện nay, mang đến những dịch vụ đáp ứng được nhiều nhu cầu, mong muốn và mục đích của nhiều người tiêu dùng. Để liên hệ đặt dịch vụ sơn tường bê tông tại PUKACO, xin mời quý khách hàng truy cập vào website: https://www.sontuongbetong.com/ hoặc liên hệ trực tiếp hotline của chúng tôi!

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status