Tìm hiểu về sơn giả bê tông 

Sơn giả bê tông là sơn trang trí nội thất, ngoại thất có nguồn gốc từ các nước Châu Âu. Với việc tạo các bức tường có màu xám giống như màu bê tông cùng với những hiệu ứng loang lổ, 3D rất ấn tượng. Vì thế, các công trình phủ lớp sơn này đều có tính thẩm mỹ cao, độc đáo, mới lạ và vô cùng thanh lịch.

 

Khác với những dòng sơn khác trên thị trường, sơn giả bê tông thi công nhanh hơn và có thể sơn được trên nhiều bề mặt như là mặt tường, trần nhà, bề mặt thạch cao,...dù trong công trình nào cũng toát lên sự nổi bật cũng như nét đẹp.

Lý do sơn giả bê tông được yêu thích?

Từ khi xuất hiện trên thị trường sơn giả bê tông luôn gây ấn tượng, thu hút được nhiều chủ công trình lựa chọn thi công. Những lý do sơn bê tông được ưa chuộng gồm:

Sơn có màu đặc trưng là màu xám lạnh mang đến cho không gian có phong cách cổ điển, cũng không kém phần hiện đại. Tạo không gian sự mát mẻ, riêng biệt không trùng với bất kỳ công trình nào.

Tính thẩm mỹ cao của sơn phù hợp với nhiều công trình như quán cà phê, nhà hàng, văn phòng, nhà ở, chung cư,...chắc chắn tạo nên sự khác biệt và mới lạ cho không gian thi công phủ lớp sơn này.

 

Sơn bê tông có độ dẻo và nhiều hiệu ứng đa dạng như hiệu ứng đường vân, hiệu ứng loang lổ, hiệu ứng đơn giản….tăng thêm nhiều sự lựa chọn và dễ dàng trong việc thi công tạo hiệu ứng trên bề mặt tường.

Nét tinh tế, tự nhiên của sơn giả bê tông dễ dàng trong việc phối hợp các vật dụng, nội thất trang trí như gỗ, kim loại,...càng tăng thêm sự hiện đại, hài hoà và phong cách nghệ thuật đối với dòng sản phẩm này.

Một lý do nữa mà sơn bê tông Pukaco được đánh giá cao đó chính là độ bền của sơn gắn liền trong nhiều năm cùng sinh hoạt, hoạt động kinh doanh của con người. Hơn nữa, sơn có độ bám dính cao, bề mặt sơn bằng phẳng, có độ bóng cao và việc vệ sinh, lau chùi vết bẩn vô cùng nhẹ nhàng và đơn giản.

Xem thêm: Khám phá những nét độc đáo của sơn màu bê tông

Pukaco - nhà cung cấp sơn giả bê tông đa dạng, giá rẻ

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng sơn giả bê tông ngày một tăng cao trên thị trường nên Pukaco có cung cấp dòng sơn này đến với các khách hàng. Công ty chuyên cung cấp sơn bê bê tông chất lượng cao, chính hãng đảm bảo phát huy mọi tính năng, ưu điểm nổi bật của sơn.

Hiện nay, tại gian hàng sơn giả bê tông của Pukaco có nhiều mẫu sơn giả bê tông cho khách hàng lựa chọn. Với mỗi mẫu sơn là một hiệu ứng khác nhau nên tùy thuộc vào không gian thi công cũng như sở thích bạn có thể chọn sản phẩm sao cho phù hợp và ưng ý nhất.

Đặc biệt sơn giả bê tông của Pukaco còn có giá bán rất ưu đãi, phải chăng dành cho các khách hàng. Giá bán luôn cân nhắc và đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng có nhu cầu mua sản phẩm của công ty chúng tôi. Đối với các đơn hàng lớn sẽ nhận được ưu đãi của công ty, giá càng rẻ và tiết kiệm hơn.

Mua sơn tại Pukaco khách hàng còn được hỗ trợ vận chuyển sơn nhanh chóng, an toàn. Ngoài ra, sơn bê tông đòi hỏi quá trình thi công cẩn thận và tỉ mỉ nên Pukaco có đội ngũ thi công sơn chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm làm việc đảm bảo công trình có có tính thẩm mỹ cao và đạt chất lượng cao.

Với các thông tin Pukaco cung cấp chắc hẳn bạn đã có câu trả lời tại sao sơn giả bê tông nhận được nhiều lựa chọn như vậy. 
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status