Và sơn tường bê tông là một sản phẩm sơn mới đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Dòng sơn này được coi là bí quyết sơn tường nhà chuẩn, bền đẹp. Vậy, để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm sơn này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!

Thế nào là sơn giả bê tông?

Chúng ta có thể hiểu đơn giản, sơn giả bê tông là một dòng sơn trang trí, làm đổi mới, biến hóa bức tường nhà trở nên đẹp hơn. Khi sử dụng sản phẩm sơn này, bức tường nhà bạn sẽ giống như được đổ bê tông đã tháo cốp pha.

son-gia-be-tong-cho-phong-tam-mdichemical.jpg

 

Sơn giả bê tông đã xuất hiện rất lâu ở các nước phát triển, Châu  u, thế nhưng nó lại khá mới lạ ở thị trường Việt Nam.

Sơn tường bê tông mang tính thẩm mỹ cao, tạo được vẻ đẹp, mang màu sắc đặc trưng là màu xám của bê tông. Với dòng sơn này, những mảng tường sẽ trở nên quyến rũ, đằm thắm hơn với phong cách cổ điển, nhẹ nhàng và vô cùng gần gũi.

>>> Xem thêm: Phong cách sơn tường bê tông - xu hướng thiết kế độc đáo của thế kỷ mới

Những yếu tố giúp sơn bê tông được yêu thích

Tính chất của sơn giả bê tông đó là dùng phương pháp bả vữa tổng hợp 3 thành phần có thêm xi măng để trát lên bề mặt những bức tường đã được làm phẳng. Vậy nên, nó sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức nhưng lại mang đến tính thẩm mỹ vô cùng cao cho ngôi nhà.

Không những thế, sơn giả bê tông còn tạo ra những vết loang lổ màu xám bắt, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà. Dòng sơn này được đánh giá là tạo cho bề mặt tường độ nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Chính vì thế, sơn tường bê tông được ứng dụng trong rất nhiều công trình hiện nay như: nhà ở, nhà hàng, khách sạn, resort,…

Khi sử dụng sơn giả bê tông cho không gian sống của mình, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều đồ vật trang trí khác để tạo nên vẻ đẹp lung linh, ấn tượng hơn. Tuy nhiên, vì sơn bê tông mang gam màu xám lạnh nên bạn cần lựa chọn đồ trang trí có những màu sắc tươi tắn, ấm áp như đỏ, vàng hay cam để không gian sống trở nên hài hòa hơn.

c5c2250104e203ef3d125399bc13cfe4.jpg

 

Chắc chắn mỗi khi trở về ngôi nhà của mình, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn, tinh thần sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vậy nên, sơn bê tông là một trong những dòng sơn ăn khách nhất hiện nay.

Địa chỉ nào cung cấp sơn bê tông chất lượng?

Khi tìm hiểu về sơn bê tông, chắc chắn bạn sẽ thấy hàng loạt các đơn vị cung cấp này quảng cáo với mức giá thành khác nhau. Nhưng đây cũng chính là điều khiến người tiêu dùng băn khoăn, không biết đâu là địa chỉ mua sơn giả bê tông chất lượng, uy tín.

Vậy nên, Pukaco là một địa chỉ cung cấp sơn tường bê tông chất lượng, uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Đây là một công ty chuyên cung cấp các dòng sơn tường nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay với chất lượng tốt và mức giá hợp lý.

Sơn giả bê tông là một dòng sơn mới được Pukaco bán ra thị trường trong vài năm trở lại đây, thế nhưng nó đã nhanh chóng trở thành một trong những dòng sơn bán chạy nhất tại đơn vị này. Và Pukaco luôn tự hào khi đem đến cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Vậy nên, nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sơn bê tông uy tín, chất lượng thì Pukaco chính là một sự lựa chọn tốt nhất. Hãy liên hệ trực tiếp với Pukaco để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status