Đôi nét về dòng sơn giả bê tông

Đây là khái niệm còn xa lạ với nhiều người, dòng sơn giả bê tông là một loại sơn trang trí có giá trị thẩm mỹ cao và được ưa chuộng sử dụng  đem lại vẻ đẹp hiện đại, độc đáo cho không gian phòng. Tone chủ đạo là màu xám, sơn sẽ tạo nên căn phòng của bạn gần gũi, thân quen, thư giãn nhất có thể.

Dễ dàng nhận thấy dòng sơn có tính thẩm mỹ cao, giá thành thấp, tiết kiệm thời gian thi công và quá trình sử dụng thuận tiện vì sơn dễ dàng vệ sinh và lau chùi, không bị lem bẩn. 

Vì sao dòng sơn giả bê tông lại “hot” đến vậy?

Nhiều người ưa chuộng sử dụng sơn giả bê tông bởi chúng khắc phục những hạn chế của dòng sơn truyền thống. Cụ thể sơn có những ưu điểm gì, tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về giá trị mà dòng sơn này mang lại nhé:

Sơn giả bê tông với kết cấu bền bỉ, có khả năng chống ẩm mốc và chống thấm nước cao. Vì thế dù là dùng để sơn nội thất hay ngoại thất, sơn vẫn mang đến vẻ đẹp bền bỉ và chống chịu các điều kiện cao.

Tone màu lạnh đa dạng và độc đáo, bảng màu sơn giả bê tông tưởng đơn sắc nhàm chán nhưng hoàn toàn ngược lại. Với màu: be hoặc xám sữa… dễ dàng kết hợp với những màu sơn khác tạo nên không gian thêm phần sang trọng và tinh tế.

Giá thành dịch vụ thi công loại sơn giả bê tông cũng không quá đắt đỏ và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

>>> Xem thêm: Cung cấp và thi công sơn giả bê tông Pukaco chất lượng, giá rẻ

Thi công sơn giả bê tông sao cho đẹp mà sang?

Sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng sơn, màu sơn phong phú và ứng dụng công trình đa dạng. Vì thế có không ít chủ thầu lựa chọn đây là dòng sơn cho công trình và nhà ở của mình. Tuy nhiên để sơn có thể phát huy tối đa mọi ưu điểm, quá trình sơn diễn ra cần đạt chuẩn và đúng quy trình.

Nếu bạn tự thi công, hoặc thuê đơn vị thi công, hãy chắc chắn đơn vị thi công đảm bảo các bước tiến hành sau:

- Tiến hành mài tường để tường mịn hơn và loại bỏ những lớp sần sùi, loại bỏ lớp bụi đã mài.
- Tiến hành sơn bột bả 3 phần để tạo lớp sơn dầu, quá trình này diễn ra 2 lần để đảm bảo lớp sơn tường được mịn nhất.
- Sơn bóng bảo phủ và khóa lại lớp sơn tường giả bê tông đã sơn.

Địa chỉ uy tín, tin cậy cung cấp và thi công sơn giả bê tông

Pukaco Group là một đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm sơn tường nổi tiếng, chất lượng. Trong đó, sơn tường giả bê tông là dòng sơn hot và được khách hàng đối tác lựa chọn và ưa chuộng hơn cả.

Có mặt trên thị trường năm 2018, sơn giả bê tông luôn khẳng định được giá trị của mình với người tiêu dùng và không có dấu hiệu hết hot. Với chất lượng đảm bảo tuyệt đối, mang tính thẩm mỹ cao đặc biệt là phân khúc giá tầm trung. Tất cả đã khiến dòng sơn này thịnh hành và ưa chuộng đến vậy.

Bên cạnh sơn giả bê tông, Pukaco Group còn mang đến cho khách hàng dòng sơn gỉ sét ấn tượng. Để biết rõ hơn về các dòng sơn này, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Pkaco Group để  nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm. Tham khảo liên hệ trực tiếp số hotline : 098 668 168 - 089 666 368 ngay nhé.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status