Sơn gỉ sét – xu hướng mới tạo trend cực chất

Xu hướng sơn gỉ sét hiện đang là một trong những trào lưu thiết kế được rất nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Với những gam màu chủ đạo từ màu sắc của kim loại bị oxy hóa, dòng thiết kế này mang đến những cảm giác vô cùng bắt mắt và nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ người tiêu dùng. Lấy màu sắc dựa trên những gam màu kim loại thông thường nhưng kiểu sơn này mang tính thẩm mỹ cao hơn. 

https://www.sontuongbetong.com/components/com_jshopping/files/img_products/full_10.jpg

 

Màu sắc của kiểu sơn này vô cùng phù hợp với những căn hộ hiện nay, thể hiện được nét hiện đại, táo bạo và vô cùng độc đáo, lạ mắt. Mang đến những cái nhìn vô cùng mới lạ khiến những người tiêu dùng cảm nhận được những cảm giác vô cùng thư giãn và thoải mái, không gây chói mắt hoặc bị rối như những bức tường có nhiều họa tiết hoa văn và màu sắc gây chói khác. 

Xem thêm: Sơn gỉ sét Pukaco – điểm nhấn ấn tượng cho mỗi ngôi nhà

Dư luận nói gì về trend sơn gỉ set?

Trên thực tế, rất nhiều gia chủ lựa chọn kiểu sơn gỉ sét để tạo điểm nhận cho căn hộ của họ vừa thể hiện sự thanh lịch, tinh tế vừa tạo nên nét hiện đại và vô cùng thời thường. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn đánh giá đây là một kiểu sơn rất hữu ích, bởi gam màu trung tính dễ tạo nên những sự kết hợp hài hòa trong việc thiết kế và bố trí không gian nội thất, tạo nét cho toàn bộ căn hộ của bạn. 

https://www.sontuongbetong.com/components/com_jshopping/files/img_products/full_1.jpg

 

Những thiết kế của các bức tường sơn gỉ sét đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng về độ khó và mức độ chi tiết của những họa tiết để tạo nên một bức tường có sự kết hợp hài hòa màu sắc và đường nét sống động. Tuy nhiên, chính bởi sự cầu kỳ và tỉ mỉ như thế nên quá trình thi công kiểu sơn này khá khó khăn và mất nhiều thời gian, nhưng thành quả nhận được lại vô cùng xứng đáng và rất đáng đồng tiền. 

Trên thị trường hiện nay, mức chi phí để thiết kế và thi công xu hướng sơn tường này đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá vô cùng hợp lý. Tùy thuộc vào không gian và độ khó của bối cảnh và những yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng mà các công ty cung cấp dịch vụ sẽ có sự cân đối về mức chi phí để phù hợp với khả năng của thị trường và phù hợp nhất với chính sách của công ty.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn gỉ sét chất lượng cao cấp nhất ở đâu?

Pukaco là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ sơn tường gỉ sét chất lượng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Là một địa chỉ có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi luôn cam kết mang đến những chất lượng sản phẩm tốt nhất trong thời gian ngắn nhất và với mức chi phí phù hợp nhất với mọi người tiêu dùng . 

Dựa trên đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao, chúng tôi tự hào mang đến những bức tường vô cùng đẹp mắt, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của những khách hàng khó tính nhất, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng trong quá trình sinh hoạt. 

Để liên hệ đặt dịch vụ sơn gỉ sét của Pukaco, xin mời quý khách hàng truy cập vào website: https://www.sontuongbetong.com/ hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0916 24 34 52 – 0963 77 61 61 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn và hỗ trợ chi tiết. 
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status