Sơn giả đá là một loại sơn rất được ưa chuộng tại các công trình xây dựng hiện nay. Bởi dòng sơn này có độ bền bỉ và đẹp với khả năng ngăm thấm rất tốt. Không những thế, người dùng còn có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian thi công cũng nhanh chóng. Vậy để tìm hiểu chi tiết hơn về loại sơn này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khái niệm và tính năng của sơn giả đá

Sơn giả đá là một loại sơn trang trí được gọi là sơn đá nghệ thuật. Loại sơn này tạo cho bề mặt tường màu sắc và họa tiết giống như đá tự nhiên. Vì thế mà những công trình sử dụng sơn giả đá sẽ mang vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ. Cũng bởi vậy mà dòng sơn này ngày càng được các chủ công trình yêu thích và lựa chọn.

Hiện nay, sơn giả đá được sử dụng cho mặt tường, trần nhà, cột,… tại những công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.
Trọng lượng của loại sơn này khá nhẹ, bề mặt sơn là những lớp sơn dẻo, xếp chồng lên nhau. Khi sử dụng sơn giả đá, bề mặt tường sẽ được giảm khối lượng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

cong-trinh-son-gia-da

Dòng sơn này ngày càng chiếm được sự yêu thích của các chủ công trình Việt bởi nó sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội như:


● Tiết kiệm chi phí hơn so với việc ốp tường bằng đá thật.
● Làm giảm trọng tải của công trình nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng.
● Thời gian thi công nhanh chóng, dễ dàng và không tốn nhiều nhân lực.
● Có thể thi công ở mọi bề mặt, kể cả những vị trí phức tạp nhất.
● Dễ dàng thay lớp sơn mới.

Báo giá các dòng sơn giả đá mới nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, sơn giả đá được sản xuất với rất nhiều loại với mẫu mã, họa tiết và màu sắc khác nhau. Vậy nên, giá sơn giả đá cũng rất đa dạng.

Bên cạnh đó, mức giá bán sơn còn phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị cung cấp sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dòng sơn này để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy nên, bạn cần lựa chọn một công ty uy tín để có được bảng giá sản phẩm tốt nhất.

Các đơn vị cung cấp sẽ báo giá sơn giả đá theo sản phẩm khách hàng quan tâm cũng như số lượng sơn khách hàng muốn mua. Vậy nên, bạn cần xác định số lượng sơn muốn mua để biết được mức giá sản phẩm cụ thể nhất nhé.

Hướng dẫn chi tiết quy trình thi công sơn giả đá

Về cơ bản, cách làm sơn giả đá cũng không có gì khác biệt so với các loại sơn thông thường. Và dưới đây sẽ là những bước sơn giả đá mà bạn có thể tham khảo.

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ, thiết bị để thi công

Chuẩn bị lăn lót bằng rulo
Giấu lắp bằng rulo và súng phun
Đầu phun, lăn ép và những đồ bảo hộ khác cần dùng khi thi công sơn giả đá

Bước 2: Chuẩn bị ngoài mặt sơn

Để có thể đảm bảo được độ bền và đẹp của công trình, cần phải làm khô và sạch bụi bẩn, các vết dầu mỡ hay lớp sơn cũ bên ngoài mặt trước khi sơn. Đây được cho là yêu cầu cơ bản nhất trước khi tiến hàng bắt tay vào lát sơn.

Nếu như mặt tường sơn là tường mới, phải để ít nhất 15 đến 20 ngày để cấu trúc xi măng được an toàn. Điều này cũng giúp cho nước sơn được bền và đẹp hơn.

Bước 3: Tiến hành quá trình sơn giả đá

Sau khi đã làm sạch bề mặt tường, thợ thi công sẽ trét 2 – 3 lớp mastic dẻo để làm phẳng ngoài mặt lát. Mỗi lớp mastic nên cách nhau 4 – 6 tiếng và được để khô trong khoảng 12 tiếng.
Tiếp theo, dùng khăn lau khô bề mặt lớp mastic, điều này giúp cho lớp sơn lót bám vững hơn trên tường. Sau đó, lăn một lớp sơn lót kháng kiềm theo đúng màu giả đá và để khô trong 6 tiếng. Khi lớp sơn lót đã khô, bạn dùng súng phun hoặc bay trét sơn giả đá lên tường.

Hãy dùng rulo nhúng với nước để lăn lại, việc này sẽ giúp mặt sơn bên ngoài được phẳng. Cuối cùng, hãy phủ một lớp keo bóng hệ dầu để tăng độ bền đẹp cho nước sơn.

Bước 4: Kiểm tra công trình

Một bức tường sơn giả đá đạt tiêu chuẩn phải là bên ngoài có sắc thái đẹp, các vảy đá đều, bóng. Bên cạnh đó, bên ngoài lớp sơn cần phải đạt độ chắc và không được bong tróc.
Trên đây là hướng dẫn sơn giả đá với những bước đơn giản, bạn có thể tham khảo và thi công cho công trình của mình nhé.

cot-nha-son-gia-da

PUKACO - địa chỉ uy tín cung cấp các dòng sơn giả đá chất lượng

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dòng sơn giả đá chất lượng, uy tín thì có thể lựa chọn PUKACO nhé.

PUKACO là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm sơn tường uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều dòng sơn nổi tiếng như: Sơn bê tông, sơn gỉ sét, sơn giả đá,…

Những sản phẩm tại PUKACO đều được nhập chính hãng nên luôn đảm bảo chất lượng tốt. Khi đến đây, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn chi tiết, nhiệt tình để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Sơn giả đá là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng chọn mua tại PUKACO. Sơn giả đá tại PUKACO rất đa dạng về mẫu mã, màu chắc, vân đá để khách hàng có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ thi công sơn chuyên nghiệp với đội ngũ thợ sơn lành nghề.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, mức giá sơn giả đá tại đây còn rất phải chăng, luôn là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với những khách hàng mua sơn số lượng lớn, công ty sẽ đưa ra mức giá chiết khấu vô cùng tốt.

Vậy nên, bạn có thể liên hệ trực tiếp với PUKACO để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết trên đây, bạn đã hiểu sơn giả đá là gì, cách sơn giả đá cũng như lựa chọn được một đơn vị cung cấp sơn chất lượng, uy tín.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status