Hiện nay, ngày càng có nhiều sự xuất hiện của các công trình nhà ở, quán xá, công ty,...Chính vì vậy việc thiết kế và lựa chọn màu sơn cho công trình rất quan trọng. Ngoài màu sơn truyền thống thì các chủ đầu tư rất phân vân màu xi măng. Dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn bảng màu sơn xi măng hot trend 2022 nhé.

Vì sao nên lựa chọn sơn xi măng?

Sơn xi măng vẫn còn là khái niệm khá xa lạ đối với thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi dần khẳng định được những ưu điểm vượt trội của mình với bảng màu đa dạng và hiệu ứng siêu đẹp. Rất nhanh chóng, sơn tường màu xi măng đã chiếm lĩnh được top 1 những mẫu sơn hot được khách hàng yêu thích lựa chọn.

Không phải sơn xi măng sẽ chỉ có một màu sơn duy nhất. Nhà sản xuất đã thiết kế ra bảng màu sơn xi măng với đa dạng màu sắc, chắc chắn khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn cho không gian của mình.

son tuong xi mang

Không chỉ mang đến màu sắc độc đáo, mới lạ. Sơn xi măng còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

Chống thấm hiệu quả

Đây là một trong những yếu tố hàng đầu được khách hàng quan tâm khi lựa chọn sơn tường. Những mẫu sơn có khả năng chống thấm sẽ luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Sơn xi măng có ưu điểm nổi bật đó chính là chống thấm rất hiệu quả, giúp tránh khỏi sự ẩm mốc, bám rêu.

Dễ vệ sinh

Bởi có khả năng chống thấm nên sơn xi măng dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt khi sử dụng để sơn nhà, sơn quán cafe sẽ khó tránh khỏi các vết bẩn. Bạn chỉ cần lấy chiếc khăn lau đi sẽ giải quyết được ngay vết bẩn dễ dàng.

Đây cũng là một trong những ưu điểm khách hàng yêu thích sơn tường xi măng. Màu sơn xi măng cũng giúp che các vết bẩn rất tốt. Vì vậy bạn cũng tiết kiệm đườ thời gian và chi phí sơn, vệ sinh tường.

Độ bền cao

Sơn tường xi măng có độ bền rất cao, được sản xuất với công thức chống thấm, chống bẩn. Vì vậy nên độ bền rất cao lên đến vài chục năm. Đặc biệt màu sơn này sẽ không bao giờ lỗi thời nên dù để nhiều năm vẫn sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất.

Chi phí thấp

Theo nhiều khảo sát, màu sơn xi măng có mức giá thấp hơn so với những màu sơn khác. Việc lựa chọn và thi công sơn xi măng sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được tối đa chi phí. Nếu bạn không có quá nhiều kinh phí nhưng vẫn muốn lựa chọn màu sơn đẹp thì không nên bỏ qua mẫu sơn xi măng này.

Mua sơn hiệu ứng xi măng ở đâu đẹp?

Hiện nay, tại Việt Nam chưa có quá nhiều địa chỉ cung cấp sơn xi măng. Vì vậy khi bạn muốn tìm kiếm địa điểm mua sơn xi măng và có bảng màu sơn độc đáo thì hãy liên hệ ngay với Pukaco nhé.

Đây là một trong những đơn vị đã có kinh nghiệm chuyên cung cấp sơn tường xi măng. Hiện đây cũng là đơn vị hợp tác với rất nhiều công trình kiến trúc lớn nhỏ khác nhau.

Màu sơn xi măng của Pukaco được đánh giá rất cao, bởi nó được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và được nghiên cứu rất lâu bởi chuyên gia. Điểm nổi bật của màu sơn tại Pukaco đó chính là che khuyết điểm tốt, độ bền cao, lên màu đẹp ngay lớp sơn đầu tiên.

Bảng màu sơn xi măng hot năm 2022 của Pukaco có gì?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang đến sự lựa chọn tốt nhất. Nhà sản xuất sơn Pukaco đã cho ra mắt bảng màu sơn siêu chất lượng và có đa dạng tone màu khác nhau. Bảng màu sơn xi măng tại đây phải kể đến như:

Sơn tường bê tông Pukaco

Màu sơn của bộ sưu tập sơn tường Pukaco hiện nay có từ mã màu 001 đến mã 024. Với nhiều tone màu đa dạng, có mức độ đậm nhạt khác nhau. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn tone màu phù hợp với không gian và nội thất.

Sơn tường bê tông lụa Pukaco

Để tạo được một bức tường mới lạ, có sự mềm mại uyển chuyển thì bạn không nên bỏ qua bảng màu sơn xi măng hiệu ứng lụa của Pukaco. Đây là bảng màu có những đường vân lụa rất lạ mắt.

Đặc biệt, ngay lần sơn đầu tiên bạn đã thấy rõ các đường nét hiệu ứng bắt mắt, độc đáo.

Ngoài bảng màu sơn xi măng, bạn cũng có thể tham khảo thêm bảng màu sơn gỉ sét của Pukaco. Đây là bảng màu mang hơi hướng cổ điển, phong cách xưa cũ. Vì vậy bạn đừng nên bỏ qua nhé.

son-tuong-gia-xi-mang

Hướng dẫn thi công sơn xi măng Pukaco

Cách nhanh chóng nhất để thi công sơn xi măng Pukaco đó chính là bạn hãy thuê đội ngũ thi công có kinh nghiệm. Nếu muốn tự tay thực hiện thì Pukaco sẽ hướng dẫn “1-1” dành cho bạn. Đây là khoá học sơn tường giúp bạn nhanh chóng trở thành chuyên gia sơn tường siêu cấp.

Cách thực hiện sơn tường xi măng sẽ trải qua các bước như:

● Bước 1: Dọn sạch bề mặt tường cần sơn.
● Bước 2: Sử dụng 1 lớp sơn lót lên trước, hãy sơn đều tay vào kín mặt tường muốn sơn.
● Bước 3: Sơn 1 lớp sơn màu xi măng sau khi lớp sơn lót khô.
● Bước 4: Chờ lớp sơn đầu khô hãy sơn thêm 1 lớp thứ hai để màu sơn đậm và đều màu sơn.
● Bước 5: Hãy chờ sơn khô hẳn rồi hãy thực hiện thêm các bước trang trí tường khác.

Khi thi công sơn xi măng Pukaco, bạn hãy lưu ý sơn đều tay và đọc kỹ phần hướng dẫn sơn. Không nên sơn lên bề mặt đang có khuyết điểm, vì như vậy màu sơn sẽ lên không được đẹp và bắt mắt.

Nên để màu sơn khô hẳn rồi tiếp tục thực hiện các bước trang trí khác. Như vậy màu sơn sẽ đều màu, không bị loang lổ, mất thẩm mỹ. Đặc biệt, hãy che chắn các đồ nội thất trong nhà để đảm bảo không bị dính màu sơn vào nhé.

Trên đây là những thông tin về màu sơn xi măng dành cho bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được màu sơn độc đáo, ưng ý cho công trình của mình. Tham khảo thêm màu sơn PUKACO tại website: https://www.sontuongbetong.com/ nhé.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status