Các dòng sơn hiệu ứng ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội, ngoại thất, mang tới làn gió mới cho căn hộ của bạn. Điển hình trong số đó phải kể đến dòng sơn Venetian Italy đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Hãy khám phá ngay về dòng sơn này cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây!

Sơn Venetian Italy là gì?

Chắc hẳn nhiều khách hàng vẫn còn lạ lẫm với sơn hiệu ứng Venetian Italy. Dòng sơn này còn được biết tới với tên gọi khác là vữa Venetian. Đây là dòng vật liệu hoàn thiện tường mỹ thuật nổi tiếng hàng đầu trên thế giới hiện nay.

venetian

Hầu hết các công trình kiến trúc tại châu Âu và châu Mỹ đều lựa chọn sơn Venetian Italy nhằm tô điểm cho các công trình. “Lớp áo khoác” mang họa tiết đá Marble từ vữa Venetian sẽ mang lại sự sang trọng và điểm nhấn độc đáo cho không gian sống của bạn.

Vì sao sơn tường Venetian Italy được nhiều khách hàng ưa chuộng?

Không phải ngẫu nhiên mà dòng sơn Venetian lại nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng Việt. So với các dòng sơn thông thường khác ngoài thị trường, sơn Venetian Italy sở hữu rất nhiều thế mạnh ưu việt như:

Màu sắc bắt trend, tạo hiệu ứng thị giác độc đáo

Khác với sơn nước tạo ra những mảng tường và trần đơn điệu hay dùng giấy dán tường với hoa văn trùng lặp nhau thì sơn Venetian lại mang đến những hoạ tiết, hoa văn ngẫu nhiên cực thu hút, không theo một vòng lặp nhất định. Đặc biệt, kiểu hoạ tiết vân đá Marble ở vữa Venetian Italy cũng khó có thể bị sao chép, mang đến sự mới lạ, không đụng hàng cho tất cả các công trình.

Nhờ vậy mà mỗi một góc nhìn, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của hoạ tiết trên tường, mang lại cảm giác nghệ thuật cho không gian sống. Sự biến hoá đầy bất ngờ đó giúp các kiến trúc sư và các nhà thầu xây dựng tạo ra nhiều nguồn cảm hứng mới trong thiết kế nội thất.

Thay thế, sửa chữa và cải tạo bề mặt tường dễ dàng hơn

Các lớp sơn hiệu ứng Venetian sở hữu độ bền và độ bám khá tốt nên việc dặm và sửa chữa sơn trở nên rất đơn giản. Chỉ cần tạo một lớp bả bột mới lên trên bề mặt sơn đã quét trước đó và quét chồng sơn hiệu ứng lên trên là bạn sẽ có được một bức tường như mới mà không cần mất công cạo lớp sơn cũ.

Có độ an toàn cao

Một trong những điểm đặc biệt của sơn hiệu ứng Venetian Italy được nhiều người dùng yêu thích đó chính là tính an toàn vượt trội. Đây là sản phẩm sơn sở hữu nồng độ chất hữu cơ bay hơi thấp, đạt chứng nhận sơn tự nhiên gốc nước không mùi. Nhờ vậy mà sơn không gây hại cho người thi công cũng như người sử dụng công trình, có thể sử dụng công trình ngay sau khi sơn xong.

Ứng dụng được trong nhiều phong cách thiết kế

Về cơ bản, sơn Venetian Italy có thể áp dụng được cho tất cả các phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại. Một số phong cách chủ đạo, phù hợp để dùng vữa Venetian Italy có thể kể đến như phong cách tân cổ điển, phong cách Đông Dương, phong cách tối giản, phong cách đương đại, phong cách Retro – Vintage, phong cách hiện đại…

Tiết kiệm tối đa chi phí khi thi công các công trình

So với sử dụng đá ốp tường hay dán giấy nghệ thuật lên tường, việc lựa chọn sơn hiệu ứng Venetian Italy sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí cao hơn từ 2 đến 3 lần. Không những vậy, màu sắc và hoa văn của sơn hiệu ứng cũng phong phú hơn, đem đến nhiều sự lựa chọn cho gia chủ trong quá trình lựa chọn.

son-hieu-ung-venetian

Dễ dàng thi công trên nhiều bề mặt và chất liệu

Thêm một đặc điểm khác giúp sơn hiệu ứng Venetian Italy nhận được đánh giá cao từ phía các gia chủ đó chính là quá trình thi công nhanh gọn. Với kết cấu dạng vữa, sơn hiệu ứng Venetian dễ dàng bám dính trên các bề mặt cong hoặc dạng vòm.

Ngăn ngừa tình trạng thấm, dột và bong tróc hiệu quả

Khả năng chống thấm vượt trội là điểm cộng được rất nhiều chuyên gia ghi nhận ở sơn hiệu ứng Venetian Italy. Vì vậy những công trình xây dựng tại Việt Nam – nơi có kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa được khuyến khích dùng sơn hiệu ứng để ngăn chặn ẩm mốc và rong rêu bám trên tường, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của công trình.

Một số hạn chế thường gặp của vữa Venetian

Bên cạnh những đặc điểm ấn tượng kể trên, sơn Venetian Italy còn có một vài nhược điểm như:

Đòi hỏi thợ thi công tay nghề cao

Do kết cấu sơn tương đối đặc biệt nên chỉ những thợ sơn lành nghề, có kinh nghiệm dày dặn mới có thể tạo ra lớp sơn Venetian Italy kết dính tốt, lên màu đẹp và có độ bền cao. Do đó nếu không lựa chọn đơn vị thi công kỹ càng, các gia chủ rất dễ “tiền mất tật mang” khi dùng sơn hiệu ứng cho không gian sống.

Chi phí tương đối cao

Về cơ bản, giá sơn hiệu ứng Venetian sẽ nhỉnh hơn so với các loại sơn nước thông thường khác do sở hữu nhiều đặc tính ưu việt. Các gia chủ có thể đặt sơn Venetian với số lượng lớn để được hưởng mức chiết khấu cao hơn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về sơn Venetian Italy. Quý khách hàng cần tham khảo thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 0916.243.452.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status