Sơn tường xi măng đang ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các công trình lớn nhỏ khác nhau. Nó có hiệu quả rất tốt trong việc chống thấm hiệu quả cho các công trình. Vậy Giá sơn xi măng trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc trên qua bài viết hôm nay.

Sơn xi măng có thể ứng dụng cho những công trình nào?

Sơn tường xi măng là loại chất chống thấm trộn cùng xi măng, có tác dụng rất tốt trong việc chống thấm cho các công trình. Sơn xi măng có chứa các chất chống thấm, kỵ nước nên loại sơn này có thể dễ dàng phân tán ở trong nước.

Ngoài ra, chúng còn giúp lấp đầy các lỗ hổng có trong vữa và bê tông. Từ đó tạo nên một kết cấu đặc cứng, rất vững chắc giúp bảo vệ và ngăn chặn không cho nước thấm vào.

Đặc biệt, sơn xi măng có thể tồn tại ở dạng lỏng, giúp cho chúng có thể dễ dàng tạo ra những phản ứng đóng rắn với các hợp chất vô cơ. Vì vậy, kết cấu xi măng nhờ đó lại càng trở nên bền vững hơn, khả năng chống nước, chống thấm cao hơn.

gia son xi mang

>>>Tham khảo: Bảng giá sơn hiệu ứng xi măng hiện nay

Nhờ khả năng chống thấm hiệu quả, sơn xi măng được dùng phổ biến trong các công trình xây dựng. Sơn được sử dụng cho các bề mặt như: nền nhà, sân thượng, sàn mái, tường… Đây là những bề mặt cần được bảo vệ trước sự xâm nhập của nước.

Sơn xi măng được sử dụng một cách khá linh hoạt và đa dạng. Nó vừa có thể dùng trong việc ngăn chặn hiện tượng thấm nước từ trên xuống đối với bề mặt ngang. Sơn xi măng lại vừa được dùng để chống thấm cho các đường thi công ở bề mặt thẳng đứng.
Sơn xi măng còn được dùng để lấp những dạng vết nứt nhỏ. Cũng có trường hợp người ta sử dụng sơn xi măng như là một loại vữa dùng để dán gạch ốp tường. Một số không gian cần chống thấm đặc biệt như nhà tắm hoặc nhà bếp thì sử dụng sơn xi măng như vữa là việc cần thiết. Nhờ đó, kết cấu của công trình sẽ có một lớp chống thấm tuyệt đối.

Những ưu nhược điểm khi sử dụng sơn xi măng

Sơn xi măng mang đến nhiều lợi ích cho các công trình xây dựng. Vì thế, giá sơn xi măng trên thị trường cũng khá cao so với các loại sơn thông thường khác.

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng sơn xi măng

Sơn xi măng giúp tăng sự chắc chắn và bền vững cho công trình của bạn: Sơn xi măng có sự gắn kết chặt chẽ giữa sơn và xi măng. Vì vậy, khi sử dụng chúng, công trình của bạn sẽ tăng độ bền hơn rất nhiều so với loại sơn khác.

Sơn xi măng thích nghi rất tốt với điều kiện môi trường khác nhau: Theo đánh giá của khách hàng, sơn xi măng nổi bật với khả năng chống thấm cực tốt. Do đó, các công trình nếu được phủ bằng loại sơn này sẽ tránh tối đa những tác động xấu. Các tác động tiêu cực từ thiên nhiên, khí hậu hay hệ thống nước… đều không làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công trình khi được phủ bằng sơn xi măng.

Sơn xi măng được sử dụng linh hoạt với đa dạng các công trình khác nhau: Sơn chống thấm pha xi măng vừa được sử dụng đối với các bề mặt ngang, vừa dùng trong các bề mặt thẳng đứng. Hầu hết các công trình đều có thể sử dụng loại sơn này để chống thấm.

Khả năng chữa lành hoàn toàn các vết nứt trên công trình: Đây được xem là ưu điểm nổi bật của sơn xi măng. Để sửa chữa lại các lỗi vết nứt trong các công trình, việc dùng sơn xi măng là giải pháp hiệu quả nhất đang được nhiều người áp dụng hiện nay.

Nhược điểm của dòng sơn xi măng

Trong điều kiện nhiệt độ thấp dưới 10 độ C cùng với độ ẩm cao trên 85%, sơn xi măng sẽ bị giảm hiệu quả về khả năng chống thấm. Vì vậy, trong điều kiện thời tiết như vậy, các công trình sẽ không sử dụng được loại sơn xi măng này.

Đối với trường hợp xuất hiện các vết nứt tại bề mặt kết cấu thì việc dùng một lớp sơn là không đủ. Cần phải quét ít nhất 3 lớp sơn để chống thấm hiệu quả. Sơn xi măng không được dùng trong các công trình có bề mặt gốc dầu hoặc lớp nền được làm láng.

Sơn xi măng có thể gây ảnh hưởng đến da nếu tiếp xúc trực tiếp. Vì vậy, trong quá trình sử dụng sơn xi măng để thi công, bạn cần chuẩn bị các đồ bảo hộ đạt chuẩn để tránh tiếp xúc trực tiếp đến sơn.

giá sơn xi măng

Nghệ thuật trang trí tường đẹp với sơn xi măng

Hiện nay, việc sử dụng sơn xi măng để trang trí nghệ thuật lên các bức tường là xu hướng thịnh hành. Vì vậy, sơn xi măng đang dần trở thành loại sơn được các nhà thiết kế vô cùng yêu thích.

Sử dụng sơn xi măng để trang trí lên tường sẽ tạo ra những hiệu ứng như được trát xi măng. Đây là giải pháp dành cho những nhà thiết kế muốn tạo nên một bức tường độc - lạ - đẹp. Thay vì những màu sơn đơn điệu và nhàm chán thì việc sử dụng sơn xi măng sẽ giúp không gian của bạn đẹp mắt hơn rất nhiều.

Ngoài ra, việc sử dụng sơn xi măng cũng giúp công trình của bạn trở nên sang trọng và thanh lịch hơn rất nhiều. Từ đó, tạo nên một không gian sống thoải mái, thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Tham khảo báo giá sơn xi măng tại Pukaco

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp sơn xi măng với chất lượng và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng cao.

Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng địa chỉ để chọn mua đúng sản phẩm sơn xi măng chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. Pukaco hiện nay là một trong những địa chỉ được các chủ công trình xây dựng lớn tin tưởng mua sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng loại sơn xi măng nghệ thuật chất lượng nhất thị trường với giá thành tốt nhất hiện nay.

Liên hệ ngay với Pukaco để được tư vấn loại sơn xi măng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn. Mọi thông tin chi tiết, xin truy cập tại website: https://www.sontuongbetong.com.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status