Trong một vài năm trở lại đây, sơ hiệu ứng giả bê tông ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội, ngoại thất. Loại sơn này tạo ra những điểm nhấn thẩm mỹ ấn tượng cho không gian. Tuy nhiên, để thực tế thi công đảm bảo hiệu ứng màu sắc, chất lượng tốt nhất cần phải sử dụng map sơn bê tông như một giải pháp thiết kế cần thiết và tối ưu.

 


son hieu ung be tong 38 

map son be tong

Đa dạng các mẫu map sơn giả bê tông

bang mau son gia be tong

 

>>> 24 mã màu sơn hiệu ứng bê tông - nét đẹp truyền cảm hứng cho mọi kiến trúc


1. Hiểu đúng về map sơn bê tông

Khi nhắc tới thuật ngữ map sơn bê tông không phải ai cũng có cách hiểu đúng, thậm chí nhiều người còn chưa từng nghe đến. Hiểu một cách đơn giả nhất thì map sơn bê tông là một dạng hình ảnh chuẩn xác của chất liệu bê tông được mô phỏng lại nhằm xây dựng các phương án thiết kế nội, ngoại thất.

Sử dụng map sơn giả bê tông hết sức cần thiết cho các nhà thiết kế cũng như các kiến trúc sự để đưa ra được phương án thiết kế tối ưu nhất với màu sắc nguyên bản, thật nhất của chất liệu bê tông, xi măng. Hiện nay, có đa dạng các màu sắc map sơn bê tông tùy chọn khác nhau giúp mang đến nhiều khả năng thi công sơn bê tông có màu sắc sinh động, bắt mắt và nổi bật.
 

son hieu ung be tong 26

Map sơn giả bên tông có lợi ích đáng kể khi đưa ra các phương án thiết kế nội, ngoại thất tối ưu

2. Tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của map sơn giả bê tông

Không phải ngẫu nhiên việc sử dụng map sơn bê tông được cho là giải pháp tối ưu và cần thiết khi lựa chọn thi công sơn giả bê tông trong trang trí nội, ngoại thất. Thực tế, map sơn bê tông sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật giúp cho các công trình thi công sơn giả bê tông đảm bảo chất lượng và giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất.

Thứ nhất, map sơn bê tông có màu sắc chân thực gần như hoàn hảo khi mô phỏng chất liệu bê tông, xi măng. Thông thường sơn bê tông sẽ có 2 màu chính là xám và đen, mang đến vẻ đẹp thô mộc, giản dị nhưng đầy bắt mắt, thu hút với những hiệu ứng bề mặt hết tự nhiên, sinh động.

Chưa kể map sơn giả bê tông còn có đa dạng màu sắc khác nhau với nhiều hiệu ứng bề mặt phong phú như nhẵn mịn, bóng sáng, loang lổ, v.v… Tùy vào nhu cầu mà đơn vị thi công có thể pha chế thêm màu sắc khi tiến hành thi công sơn giả bê tông nhằm tạo ra những dấu ấn tươi mới, bắt mắt cho không gian nội, ngoại thất.

Thứ hai, sử dụng map sơn bê tông có thể được tiến hành thi công trên nhiều lớp bề mặt vật liệu khác nhau. Sơn giả bê tông có khả năng bám dính nổi bật nên đảm bảo thuận tiện thi công trên nhiều dạng bề mặt như tường gạch, tường xi măng, tường thạch cao, v.v…

Thứ ba, map sơn bê tông có thể ứng dụng cho nhiều kiểu không gian khác nhau. Theo đó, sơn giả bê tông hoàn toàn thể được thi công ở không gian văn phòng, nhà hàng, quán café, quán ăn, nhà ở, v.v… Sự hiện diện của sơn giả bê tông chắc chắn sẽ khiến cho mọi không gian thêm phần bắt mắt, sáng tạo và mới mẻ.
 

son hieu ung be tong 37

Pukaco – địa chỉ cung cấp sơn giả bê tông chất lượng, giá tốt hàng đầu thị trường

3. Pukaco Group - Nhà sản xuất, nghiên cứu phân phối giả bê tông chất lượng vượt trội, giá tốt nhất thị trường

Từ việc lựa chọn map sơn bê tông cho các phương án thiết kế, trang trí nội, ngoại thất, các đơn vị thi công cần chọn lựa được những sản phẩm sơn bê tông chất lượng trên thị trường. Trên thị trường hiện nay, không khó để tìm kiếm địa chỉ cung cấp sơn giả bê tông. Song luôn được đánh giá cao trên thị trường về chất lượng, giá cả phải kể tới Pukaco.

Pukaco được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn hiệu ứng có dấu ấn thẩm mỹ một không hai cùng chất lượng hàng đầu thị trường. Riêng với các sản phẩm sơn giả bê tông, Pukaco luôn cung cấp đa dạng các màu sắc, hiệu ứng khác nhau với vẻ đẹp sinh động, sang trọng và đẳng cấp. Chất lượng sơn giả bê tông Pukaco còn đảm bảo bền đẹp vượt trội theo thời gian với nhiều đặc tính ấn tượng như chống thấm, chống bong tróc, chống nấm mốc, v.v…

Chưa kể, giá sơn giả bê tông Pukaco trên thị trường còn hết sức cạnh tranh. Nhờ đó, khách hàng sử dụng sơn hiệu ứng Pukaco luôn có được khả năng tiết kiệm chi phí tốt nhất. Trường hợp cần tham khảo chi tiết các mẫu map sơn bê tông cũng như trải nghiệm các sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng, quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status