Các sản phẩm sơn hiệu ứng đang trở thành luồng gió mới trong trang trí nội, ngoại thất mọi dạng loại công trình hiện nay. Trong số, những loại sơn hiệu ứng nổi bật trên thị trường hiện nay, có lẽ chiếm sức hút ấn tượng hơn cả phải kể tới sơn hiệu ứng cà phê dinaco. Loại sơn này sở hữu vô vàn dấu ấn nổi bật, trở thành xu hướng kiến tạo giá trị thẩm mỹ đẳng cấp cho mọi không gian hiện đại.
 

son hieu ung gi set 69

Sơn hiệu ứng cà phê dinaco sở hữu phong cách thẩm mỹ riêng biệt

>>>Ngoài ra: 20+ Màu sơn đất sét Dinaco, sơn hiệu ứng ngọc trai Dinaco ấn tượng sang trọng được các kiến trúc sư lựa chọn sử dụng hàng đầu cho công trình thế kỷ

 

1. Dấu ấn nổi bật riêng có của sơn hiệu ứng cà phê dinaco

Không ngẫu nhiên mà dòng sơn hiệu ứng cà phê dinaco lại có chỗ đứng nổi bật trên thị trường hiện nay. Loại sơn này sở hữu riêng cho mình một loạt những đặc điểm nổi bật, trở thành lựa chọn làm mới, làm đẹp không gian lý tưởng hàng đầu.

Thẩm mỹ đột phá

Nói không quá khi sơn cà phê mang đến diện mạo thẩm mỹ đột phá cho mọi công trình. Loại sơn hiệu ứng này cùng lúc tạo ra hiệu ứng và màu sắc tựa như những hạt (bột) cà phê tự nhiên luôn ẩn chứa những vẻ đẹp quyến rũ đầy bí ẩn. Đó là hiệu ứng bề mặt khi li ti, khi mịn phẳng, khi loang tràn tùy loại tạo ra hiệu ứng thị giác vô cùng bắt mắt. Đó còn là màu ám nâu đan xen những vệt màu đen, vàng không đều nhau tạo ra dấu ấn màu sắc hàm chứa cái đẹp của nghệ thuật.

Với những đặc điểm thẩm mỹ riêng có của mình, sơn hiệu ứng cà phê dinaco chắc chắn là lựa chọn mang đến hơi thở mới cho mọi không gian từ nhà ở, quán cafe cho đến showroom, studio, không gian nghệ thuật, v.v… Tất cả chính là một diện mạo đột phá về thẩm mỹ, nâng tầm vẻ đẹp mọi không gian thêm phần sang trọng, đẳng cấp.
 

son hieu ung gi set 67

Sơn cà phê kiến tạo vẻ đẹp thu hút, đẳng cấp cho mọi không gian

Bền đẹp lý tưởng

Đẹp thôi là chưa đủ khi nhắc đến những dấu ấn nổi bật của sản phẩm sơn hiệu ứng cà phê dinco. Loại sơn này còn ghi điểm đối với người dùng khi là loại sơn có được giá trị sử dụng bền đẹp lý tưởng theo thời gian.

Theo đó, sơn cà phê không đơn thuần chỉ là dòng sơn làm đẹp, sơn trang trí cho không gian. Hơn thế, loại sơn này có nhiều đặc tính ưu việt và ấn tượng như: chống thấm, chống bong tróc, chống bám bụi, v.v… Nhờ đó, thi công sơn hiệu ứng cafe dinaco tạo ra lớp bề mặt phẳng đều mãi với thời gian, có độ bền vượt trội hơn hẳn các loại sơn tường thông thường.

An toàn, thân thiện

Một trong những đặc trưng riêng có của những dòng sơn hiệu ứng dinaco đó là chứa thành phần lấy cảm hứng từ tự nhiên. Do vậy, các chất chứa đựng trong sơn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Hàm lượng chất độc hại luôn được kiểm soát ở mức thấp nên sơn cà phê chắc chắn là lựa chọn không có khả năng gây hại cho người dùng.

Hơn thế, sơn hiệu ứng cà phê dinaco có hết sức thân thiện với môi trường xung quanh. Thực tế, loại sơn này không sản sinh ra các chất độc hại gây ô nhiễm, ảnh hưởng đến chất lượng môi trường sống. Đây là đặc điểm đã được kiểm định bởi các chuyên gia có chuyên môn trong lĩnh vực hóa chất.
 

son cafe gi set 12

son cafe gi set 13

Pukaco – điểm đến lý tưởng để sở hữu sơn hiệu ứng chất lượng, giá tốt

>>>Xem thêm: 24 Mầu sơn hiệu ứng gỉ sét, sơn hiệu ứng cafe ấn tượng nhất hiện nay

2. Đơn vị thi công sơn hiệu ứng cafe dinaco uy tín chất lượng, giá tốt nhất thị trường

Để sở hữu được những đặc điểm nổi bật của sơn cà phê, chắc chắn bất cứ người dùng nào cũng cần phải tìm đến đơn vị thi công sơn hiệu ứng cafe dinaco uy tín trên thị trường. Một trong những địa chỉ có tiếng trên thị trường hiện nay không thể bỏ qua đó chính là Pukaco.

Pukaco nổi tiếng trên thị trường khi chuyên phát triển và cung cấp ra thị trường đa dạng các dòng sơn hiệu ứng khác nhau. Trong đó nổi bật phải kể đến: sơn rỉ sét, sơn bê tông, sơn đất sét dinaco, sơn bê tông lụa, v.v… Đây đều là những dòng sơn có chất lượng tốt, có giá trị toàn diện cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng, độ bền đẹp. Chưa kể, giá sơn hiệu ứng của Pukaco còn cạnh tranh tốt trên thị trường. Điều này giúp cho mọi khách hàng của sơn Pukaco đều có khả năng tiết kiệm chi phí tốt.

Có thể nói rằng, muốn sở hữu sơn hiệu ứng cà phê dinaco hay bất cứ loại sơn hiệu ứng nào khác vừa có chất lượng, vừa giá tốt thì chắc chắn Pukaco là địa chỉ hàng đều nên tìm đến. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu tham khảo có thể trực tiếp liên hệ đến với Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status