Trong một vài năm trở lại đây, các sản phẩm sơn hiệu ứng ngày càng chiếm trọn cảm tình của người dùng trong trang trí nội, ngoại thất. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao, các loại sơn hiệu ứng trên thị trường hiện nay ngày càng đa dạng về kiểu loại, cách thức. Một trong những dòng sơn hiệu ứng được đánh giá cao phải kể đến sơn giả cổ. Loại sơn này mang đến diện mạo sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian cũng như một loạt lợi ích nổi bật khác.

1. Lợi ích khi lựa chọn thi công sơn hiệu ứng giả cổ

Thực tế cho thấy sử dụng sơn hiệu ứng giả cổ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Đây cũng là những lý do quan trọng khiến cho loại sơn này ngày càng được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn sử dụng.
 

son hieu ung gi set 61

Sơn giả cổ mang đến hiệu ứng thẩm mỹ nổi bật cho mọi không gian

Hiệu ứng độc lạ

 

Phải khẳng định rằng sơn giả cổ mang đến một hiệu ứng thị giác hết sức độc lạ, thu hút. Đó chính là vẻ đẹp của sự cổ kính, thô mộc mang đến những điểm nhấn hết sức sang trọng và đẳng cấp cho mọi không gian. Tùy vào các sản phẩm sơn hiệu ứng giả cổ khác nhau mà bề mặt sơn mịn bóng, loang lổ, hay có kết cấu dạng hạt, rỉ sét, v.v… Tất cả tạo lên những dấu ấn thẩm mỹ riêng biệt của sơn hiệu ứng giả cổ.
 

 

son hieu ung be tong 11

Sơn hiệu ứng giả cổ được đánh giá cao với khả năng bền đẹp vượt thời gian

>>>Xem thêm: 24+ Mã màu sơn gỉ sét được ưa chuộng nhất 2022

Bền đẹp vượt thời gian

Khác với những loại sơn màu bình thường, sơn giả cổ được đánh giá cao về độ bền đẹp theo thời gian. Loại sơn này tạo ra lớp bám chính chắc chắn, hạn chế tình trạng bong tróc thường gặp phải ở các loại sơn màu thông thường. Chưa kể, với các công trình ngoài trời, sơn giả cổ tạo ra lớp bảo vệ hoàn hảo tránh tình trạng nấm mốc, rêu phong cho mọi không gian.
 

son hieu ung gi set 62

Thi công sơn hiệu ứng giả cổ giúp tiết kiệm chi phí tối đa

Tiết kiệm chi phí

Để tạo ra được một không gian cổ điển đúng nghĩa cần các vật liệu cổ đúng nghĩa. Trong khi những vật liệu cổ thực thụ này thường có giá đắt đỏ. Vì thế sử dụng sơn giả cổ giúp tiết kiệm chi phí tối ưu cho không gian theo phong cách cổ điển. Loại sơn này có thể dùng để sơn tường, sơn cổng, sơn cửa, sơn đồ nội thất, v.v… với tính đa dạng và linh hoạt được đánh giá cao.
 

son hieu ung gi set 63

Có đa dạng các dòng sơn hiệu ứng giả cổ trên thị trường

>>>24+ Mã màu sơn hiệu ứng bê tông sang trọng hiện nay

2. Một số dạng sơn giả cổ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Nhằm đáp ứng đa dạng thị hiếu của người dùng trên thị trường, các đơn vị cung cấp hiện nay mang đến nhiều sản phẩm sơn hiệu ứng giả cổ các loại. Mỗi loại sơn giả cổ lại có được những dấu ấn thẩm mỹ riêng biệt, trở thành lựa chọn được nhiều người dùng yêu thích.

Thứ nhất, sơn nhũ đồng được biết đến là dòng sơn giả cổ điển hình mang đến hiệu ứng màu đồng đúng nghĩa theo phong cách cổ điển. Loại sơn này tạo ra hiệu ứng thị giác vô cùng ấn tượng với khả năng làm cho không gian trở nên sang trọng và thời thượng.

Thứ hai, một trong những dòng sơn hiệu ứng cũng mang đến những vẻ đẹp cổ điển nổi bật không kém phải nhắc tới sơn giả bê tông. Loại sơn này mang đến dấu ấn thô mộc của chất liệu bê tông, giúp mọi không gian có được vẻ đẹp hiện đại, tinh tế nhưng cũng không kém phần đẳng cấp.

Thứ ba, sơn rỉ sét cũng được biết đến là dòng sơn hiệu ứng giả cổ ấn tượng trên thị trường hiện nay. Loại sơn này nổi bật với các hiệu ứng oxy hóa kim loại với màu nâu, vàng đặc trưng kết hợp với nhiều chi tiết bề mặt vô cùng độc lạ. Nhờ đó, sơn rỉ sét có khả năng kiến tạo dấu ấn cổ điển, đầy ắp sự sang trọng cho mọi không gian.

Sự đa dạng của các sản phẩm đôi khi khiến người dùng không biến nên chọn loại nào để tiến hành thi công sơn hiệu ứng giả cổ. Để chắc chắn với quyết định của mình, người dùng có nhu cầu nên tìm đến với Pukaco – đơn vị chuyên cung cấp các dòng sơn hiệu ứng chất lượng nổi bật, giá tốt hàng đầu thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status