Sử dụng sơn màu đơn thuần được cho là lỗi thời trong trang trí nội thất hiện nay. Thay vào đó lựa chọn sử dụng các loại sơn hiệu ứng như sơn nội thất bê tông, sơn nội thất rỉ sét đang trở thành xu hướng được nhiều người dùng quan tâm. Những dòng sơn hiệu ứng này thực sự trở thành lựa chọn đột phá mang đến phong cách trang trí đa dạng giúp điểm tô cho mọi không gian thêm phần đẳng cấp, mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.


son hieu ung be tong 15 

Sơn nội thất hiệu ứng – lựa chọn nâng tầm giá trị mọi không gian

1. Khám phá phong cách nổi bật của các dòng sơn hiệu ứng trên thị trường hiện nay

Phải khẳng định rằng, thị trường sơn hiệu ứng hiện nay có đa dạng các loại sơn khác nhau. Trong đó, phổ biến là sơn giả bê tông và sơn gỉ sét kim loại. Đây đều là những dòng sơn trang trí nội thấy có dấu ấn riêng mang đến nhiều lợi ích nổi bật cho mọi không gian.
 

son hieu ung be tong 13

Sơn bê tông kiến tạo không gian đẳng cấp

>>>Xem thêm: Bảng màu sơn hiệu ứng gỉ sét kim loại được các kiến trúc ưu tiên lựa chọn sử dụng

Sơn nội thất bê tông

Xu hướng concrete furniture, được hiểu là nội thất bê tông đã trở nên vô cùng thịnh hành trong trang trí nội thất thế giới những năm qua. Ở Việt Nam sử dụng sơn hiệu ứng giả bê tông cũng ngày càng được ưa chuộng nhờ hàng loạt đặc điểm nổi bật riêng có của dòng sơn hiệu ứng này.

Về cơ bản, sơn nội thất bê tông mang đến hiệu ứng giả bê tông, xi măng trên bề mặt sơn khi hoàn thiện. Thông thường, bề mặt sơn hoàn thiện thường có màu xám kết hợp cùng các chi tiết loang lổ, sần tri, bung tỏa đúng vẻ đẹp tự nhiên của các lớp bê tông, vữa xi măng thường thấy. Chính sự thô mộc của hiệu ứng bê tông lại tạo ra được vẻ đẹp độc lạ, khiến mỗi không gian trở nên có dấu ấn riêng, thậm chí là đậm chất nghệ thuật.

Riêng với dòng sơn nội thất bê tông hiện nay trên thị trường có đa dạng màu sắc khác nhau với các chi tiết tạo hiệu ứng bề mặt cũng phong phú không kém. Chưa kể nhiều dòng sơn cấp tiến như sơn bê tông lụa mang đến vẻ đẹp tinh tế, mềm mại với sự luân chuyển ánh sáng trên bề mặt hết sức tự nhiên. Đây có thể nói là lựa chọn không thể bỏ qua khi lựa chọn sơn bê tông để trang trí nội thất.
 

son hieu ung gi set 12

Sơn gỉ sét sở hữu dấu ấn nghệ thuật đậm nét

Sơn hiệu ứng nội thất rỉ sét

Cũng là một trong những xu hướng trang trí nội thất nổi bật trên thị trường hiện nay phải kể tới rust furniture, tức là nội thất rỉ sét. Phong cách này được tạo ra bởi các sản phẩm sơn kim loại, cụ thể hơn là sơn hiệu ứng rỉ sét. Loại sơn nội thất rỉ sét mô phỏng chính xác hiệu ứng oxy hóa kim loại sắt, nhôm, đồng kém với màu nâu vàng đặc trưng, hết sức bắt mắt.

Ghi điểm trên thị trường hiện nay, sơn nội thất gỉ sét mang đến nhiều lựa chọn về màu sắc, hiệu ứng, giúp người dùng dễ dàng điểm tô không gian với nhiều không gian khác nhau. Theo đó, sơn rỉ sét mang đến nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển đến retro, vintage, v.v… Lớp bề mặt sơn hiệu ứng rỉ sét chắc chắn sẽ biến mọi không gian sở hữu được vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng nhưng cũng mang đậm hơi thở dấu ấn cá nhân của gia chủ.
 

bang mau son hieu ung

Pukaco địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng chất lượng nổi bật, giá ưu đãi nhất. Bảng mày sơn hiệu ứng nội thất bê tông được ưa chuộng nhất hiện nay

2. Địa chỉ mua sơn nội thất bê tông, sơn nội thất rỉ sét uy tín chất lượng, đáng tin cậy

Trên thị trường hiện nay, có quá nhiều lựa chọn địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng. Song nổi bật hàng đầu trên thị trường phải kể đến Pukaco. Trải qua quá trình dày công nghiên cứu, phối chế, Pukaco tung ra thị trường nhiều dòng sơn hiệu ứng nổi bật với chất lượng cao cấp đi cùng một mức giá hết sức cạnh tranh, tiết kiệm.

Trước hết là sơn bê tông Pukaco, hay sơn bê tông lụa Pukaco đều là những dòng hơn hiệu ứng làm mưa làm gió trên thị trường với nhiều ưu điểm nổi trội. Theo đó, sơn bê tông Pukaco có bảng màu sắc phong phú, phù hợp trang trí với nhiều kiểu không gian khác nhau. Trong khi đó chất sơn mịn, tạo ra bề mặt phẳng, bóng sáng vô cùng thu thút về thị giác. Ngoài ra, sơn bê tông Pukaco còn đảm bảo an toàn, thân thiện với người dùng và môi trường.

Đối với sơn rỉ sét Pukaco cũng vậy. Loại sơn này sở hữu bảng màu sắc với các sắc độ hiệu ứng kim loại hết sức đa dạng, đáp ứng dễ dàng mọi nhu cầu trang trí. Hơn thế, sơn rỉ sét Pukaco còn đảm bảo bền đẹp theo thời gian, bề mặt sơn được duy trì tốt trạng thái phẳng mịn, chống nấm mốc, bong tróc.

Phải khẳng định, sơn nội thất bê tông, sơn nội thất rỉ sét muốn có chất lượng vượt trội, giá tốt thì chắc chắn Pukaco là địa chỉ không thể bỏ qua. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status