Thế giới sơn nội, ngoại thất hiện nay có đa dạng màu sắc, hiệu ứng, đáp ứng tốt mọi thị hiếu, nhu cầu của người dùng. Mỗi màu sơn, hiệu ứng sơn lại sở hữu riêng cho mình những dấu ấn thẩm mỹ khác nhau. Trong đó, sơn cát nghệ thuật được cho là loại sơn chứa đựng sự sáng tạo vô biên với hiệu ứng bắt mắt, độc đáo. Nhờ đó, loại sơn này giúp kiến tạo vẻ đẹp mới lạ, độc đáo.
 

son hieu ung phong cach RETRO2

Sơn cát nghệ thuật tạo ra điểm nhấn thẩm mỹ mới lạ cho mọi không gian

1. Lý giải sức hút nổi bật của sơn cát nghệ thuật trên thị trường

Sơn cát nghệ thuật hay sơn hiệu ứng cát nghệ thuật được biết đến là loại sơn tạo ra hiệu ứng cát tự nhiên, mang đến cảm giác sinh động tựa như những cồn cát, sa mạc. Với hiệu ứng phá cách của mình, loại sơn này ngày càng có sức hút trên thị trường khi có khả năng trang hoàng, làm mới diện mạo mọi không gian trở nên mới lạ, mà vẫn có được vẻ đẳng cấp, sang trọng.
Không phải ngẫu nhiên mà sơn cát nghệ thuật được nhiều người dùng yêu thích trên thị trường. Thực tế, có nhiều lý do khác nhau tạo ra sức hút nổi bật của sơn cát nghệ thuật.

Thứ nhất, sơn hiệu ứng cát chứa đựng giá trị thẩm mỹ cao. Thi công sơn hiệu ứng cát mang đến những mảng tường sở hữu vẻ đẹp giàu tính nghệ thuật. Đó là những bề mặt tường được tạo dấu ấn với những hạt sơn li ti cùng với những vệt màu đậm nhạt nhuần nhuyễn đan xen. Hiệu ứng này khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên tạo ra những mảng sáng tối đầy chiều sâu, kích thích hiệu ứng thị giác mang đến những dấu ấn nghệ thuật đậm nét.

Thứ hai, thi công sơn cát nghệ thuật đảm bảo chất lượng vượt trội. Dòng sơn này không chỉ đẹp, nó còn tạo ra lớp bảo vệ hoàn hảo cho các bức tường với khả năng chống thấm, chịu nhiệt, ngăn ngừa nấm mốc phát sinh. Do đó, bề mặt tường được phủ sơn cát nghệ thuật luôn trong trạng thái đẹp mắt, không bong tróc, bụi bẩn, duy trì diện mạo hoàn thiện tốt nhất cho mọi không gian.

Thứ ba, hàm lượng chất độc hại trong sơn cát nghệ thuật luôn được kiểm soát tốt với tỷ lệ thấp gần như không có. Theo đó, sơn cát nghệ thuật chứa các thành phần hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng và tuyệt đối thân thiện với môi trường. Đó là lý do vì sao, sơn cát nghệ thuật ngày càng được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn để trang hoàng không gian sống.

2. Khám phá thế giới sơn hiệu ứng phong phú – không chỉ có sơn cát nghệ thuật

Cùng với sơn cát nghệ thuật, nhiều dòng sơn hiệu ứng khác trên thị trường đã tạo ra một xu hướng thẩm mỹ mới trong trang trí nội, ngoại thất cho mọi công trình hiện nay. Chưa kể, trên thị trường hiện nay còn có đa dạng các dòng sơn hiệu ứng khác nhau, sở hữu nhiều ưu điểm, giá trị không thua kém sơn cát nghệ thuật.
 

son hieu ung be tong 37

Sơn hiệu ứng giả bê tông đẹp lộng lẫy, kiến tạo diện mạo cho mọi không gian

Sơn giả bê tông

 

Một cái tên đình đám hơn cả trong “làng” sơn hiệu ứng hiện nay phải kể tới sơn giả bê tông. Loại sơn này với màu xám, xám đen thô mộc, nguyên bản của mình kết hợp với đa dạng hiệu ứng độc đáo trên bề mặt đã thực sự chinh phục mọi người dùng.

Sự chinh phục ở đây cốt yếu ở việc sơn giả bê tông tạo ra được dấu ấn thẩm mỹ mới lạ, khác biệt hoàn toàn so với sơn tường trơn màu bấy lâu. Sử dụng sơn giả bê tông thực sự sẽ giúp kiến tạo và nâng tầm hiệu ứng thị giác cho mọi không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với thị hiếu hiện đại.
 

son hieu ung gi set 70

Bảng màu sơn gỉ sét đa dạng màu sắc, hiệu ứng

Sơn gỉ sét

Cũng là một cái tên có sức hút không kém trên thị trường sơn hiệu ứng hiện nay phải kể đến sơn gỉ sét. Loại sơn này độc đáo ở chỗ tạo ra những hiệu ứng oxy hóa kim loại vô cùng tự nhiên, sinh động. Những vệt màu loang lổ với những sắc nâu, vàng đan xen thực sự có khả năng thu hút cao độ mọi người nhìn trong tổng thể mọi không gian.

Thế mạnh của sơn gỉ sét còn nằm ở chỗ dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách trang trí không gian khác nhau. Từ cổ điển, retro, vintage đến hiện đại, tất cả phong cách trang trí nội, ngoại thất nào khi sử dụng sơn gỉ sét cũng mang đến những điểm nhấn thực sự thu hút cho mọi không gian từ nhà ở, studio, văn phòng đến quán café, hàng ăn, v.v….
 

son dat set dinaco 3

Sơn đất sét Dinaco mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian

Sơn đất sét

 

Mang đến hiệu ứng tựa như sơn cát nghệ thuật, sơn đất sét cũng là loại sơn hiệu ứng được yêu thích trên thị trường hiện nay. Lấy cảm từ chất liệu đất sét tự nhiên, sơn đất sét sở hữu những vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc hết sức gần gũi. Loại sơn này cũng có đa dạng hiệu ứng màu sắc từ những màu trầm lạnh đến những mẫu rực rỡ đều hết sức đẹp mắt, nổi bật.

Rõ ràng, sơn cát nghệ thuật chỉ là một trong những lựa chọn trong thế giới sơn hiệu ứng đa màu sắc, đa hiệu ứng. Tùy vào nhu cầu trang trí không gian mà mỗi người dùng có thể tùy thích sử dụng loại sơn thích hợp. Để khám phá đa dạng, trọn vẹn nhiều dòng sơn hiệu ứng khác nhau, quý khách hàng có nhu cầu nên tìm đến Pukaco – đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các dòng sơn hiệu ứng chất lượng, giá tốt hàng đầu thị trường – để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status