Nhiều người vẫn thường lầm tưởng rằng, sơn hiệu ứng bê tông chỉ có những màu xám, đen ảm đạm, nhạt nhẽo. Thế nhưng, có một dòng sơn bê tông sở hữu vẻ đẹp hút hồn với màu sắc cực kỳ bắt mắt, thu hút và phá cách. Đó chính là sơn bê tông 3D sở hữu màu sắc và hiệu ứng giàu giá trị thẩm mỹ, trở thành điểm nhấn trang hoàng cho mọi không gian đều trở nên nổi bật. Nhờ vậy, loại sơn này được cho là lựa chọn dẫn đầu xu hướng thiết kế 2023.
 

son be tong 3d

 

Sơn hiệu ứng bê tông 3D mang tới hiệu ứng thị giác độc lạ, phá cách

>>>Xem thêm: Bảng màu sơn ngọc trai Dinaco ấn tượng nhất hiện nay

 

1. Khám phá đặc trưng nổi bật của sơn hiệu ứng bê tông 3D

Xu hướng thiết kế 2023 đề cao những dấu ấn nghệ thuật với những tone màu bắt mắt, rực rỡ. Tất cả những đặc điểm thị hiếu này đều chứa đựng trong sơn bê tông 3D với nhiều đặc trưng nổi bật.
 

son be tong 3d dep

Sơn bê tông 3D mang một vẻ đẹp mới mẻ

Sự kết hợp độc đáo

 

Sản phẩm sơn bê tông 3D là sự kết hợp độc đáo giữa sơn đất sét dinaco và sơn bê tông. Sự kết hợp này mang đến những dấu ấn màu sắc độc lạ, phá cách. Ví dụ cụ thể như sự kết hợp của mẫu sơn bê tông 3D giữa đất sét dinaco Terra+ mã “Land-02” và Sơn bê tông PUKACO “CEMENT-PK02”. Mẫu sơn này có màu hồng xám vô cùng lạ mắt là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp ngọt ngào với sắc thái huyền bí. Tất cả mang đến diện mạo mới lạ, phá cách cho mọi không gian.
 

son gia be tong 3d dep

Sơn bê tông 3D mang đến hiệu ứng thị giác có chiều sâu

Chiều sâu hiệu ứng thị giác

 

Đúng như tên gọi, sơn bê tông 3D mang đến chiều sâu hiệu ứng thị giác. Cụ thể hơn với những hiệu ứng vân bê tông được phác họa tự nhiên, sinh động trên bề mặt sơn tạo ra khả năng quan sát đa chiều sáng – tối. Nói không quá, những bức tường được phủ lên sơn bê tông 3D mang những dấu ấn nghệ thuật đậm nét, trở thành điểm nhấn giúp mọi công trình trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn.
 

son dat set dinaco hong 2

Sơn bê tông 3D phù hợp thi công nhiều dạng không gian, công trình

 

>>>Xem thêm: Bảng màu sơn gỉ sét đón đầu xu hướng sơn hiệu ứng gỉ sét 2023

Đa dạng ứng dụng

 

Với những đặc điểm nổi bật về màu sắc, hiệu ứng, sơn bê tông 3D ngày càng được yêu thích sử dụng cho nhiều dạng công trình khác nhau. Điều này góp phần khẳng định những ứng dụng đa dạng của sơn bê tông 3D trên thị trường hiện nay. Theo đó, loại sơn này có thể được dùng để sơn trang trí nhà ở, studio, showroom, nhà hàng, khách sạn, v.v…
 

son hieu ung dinaco 1

Pukaco – địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng uy tín, chất lượng hàng đầu

2. Địa chỉ cung cấp sơn bê tông 3D chất lượng vượt trội, giá tốt cạnh tranh

Để sở hữu được những sản phẩm sơn bê tông 3D chất lượng tốt nhất, người dùng có nhu cầu nên tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín trên thị trường. Trong số những đơn vị nổi bật cung cấp sơn hiệu ứng trên thị trường hiện nay, Pukaco luôn là điểm đến lý tưởng hàng đầu.

Pukaco vốn nổi tiếng trên thị trường là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng toàn diện cả về thẩm mỹ lẫn khả năng sử dụng. Riêng với các sản phẩm sơn bê tông 3D do Pukaco cung cấp luôn đảm bảo màu sắc nổi bật, hiệu ứng bắt mắt cùng khả năng sử dụng bền đẹp theo thời gian.

Ngoài sơn bê tông 3D hiện nay Pukaco còn tung ra trên thị trường vô vàn dòng sơn hiệu ứng nổi bật khác nhau như sơn giả bê tông, sơn đất sét, sơn gỉ sét, sơn bê tông lụa, v.v… Tất cả những mẫu sơn này đều được cung cấp đa dạng màu sắc, giúp người mua dễ dàng sở hữu được những mẫu sắc, hiệu ứng sơn ưng ý tốt nhất. Chưa kể, việc thi công sơn hiệu ứng Pukaco hiện này còn hết sức thuận tiện, linh hoạt phù hợp với nhiều dạng công trình, phong cách kiến trúc khác nhau.

Đặc biệt, các sản phẩm sơn hiệu ứng do Pukaco còn đảm bảo cạnh tranh tốt trên thị trường. Nhờ đó, khách hàng sử dụng sơn bê tông 3D hay bất cứ dòng sơn hiệu ứng nào của Pukaco cũng đều có khả năng tiết kiệm chi phí tốt nhất. Do đó, quý khách hàng có nhu cầu tham khảo chi tiết các mẫu mã sơn hiệu ứng khác nhau có thể trực tiếp liên hệ đến với Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status