Các công trình hiện đại đang có xu hướng sử dụng các dòng sơn hiệu ứng để tạo ra những điểm nhấn nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho không gian. Một trong những dòng sơn làm tốt nhất khả năng tạo điểm nhấn của mình phải nhắc tới sơn vỏ bọc. Loại sơn này tạo ra những lớp hiệu ứng, màu sắc vô cùng độc đáo, mang đậm giá trị nghệ thuật. Do đó, ngày càng có nhiều người dùng ưa chuộng thi công sơn hiệu ứng vỏ bọc.

1. Sức hút đến từ sơn vỏ bọc - Loại sơn hiệu ứng sở hữu giá trị toàn diện

Có khá nhiều người dùng sẽ lạ lẫm khi nghe tới sơn vỏ bọc. Tuy nhiên loại sơn này lại hết sức gần gũi. Đó chính là các dòng sơn mô phỏng hiệu ứng oxy hóa như các lớp vỏ gỉ sét bọc lấy các tấm, ống thép, kim loại nói chung.
 

son cafe gi set 10

Sơn vỏ bọc luôn thu hút với màu sắc và hiệu ứng phá cách

>>>Tham khảo: 24+ mẫu sơn hiệu ứng bê tông - nét đẹp truyền cảm hứng cho mọi kiến trúc

Màu sắc, hiệu ứng phá cách

Xu hướng corten cladding (hiệu ứng vỏ bọc) trong một vài năm trở lại đây đã được nhiều kiến trúc sư trên thế giới đưa vào các công trình hiện đại với dấu ấn thẩm mỹ cao. Bởi lẽ, dòng sơn này sở hữu riêng cho mình bảng màu sắc và hiệu ứng phá cách, độc đáo.

Đó là màu nâu cam đến nâu đen, nâu vàng được liên tục luân chuyển tạo ra sự phong phú về các dải màu sinh động. Đó còn là vô vàn hiệu ứng mô phỏng các chi tiết oxy hóa hết sức chân thực, tạo ra những mảng quan sát sáng tối hết sức thu hút. Tất cả tạo ra những điểm nhấn khó lòng rời mắt cho một không gian sang trọng, đẳng cấp không kém phần phá cách, độc đáo.
 

son hieu ung vo cay dinaco 6

Lớp bề mặt sơn vỏ bọc có chất lượng vượt trội

Chất lượng vượt trội

Trên thế giới hiện nay, corten paint hay sơn vỏ gỉ thép luôn thuộc top ưa chuộng trong các giải pháp trang trí, hoàn thiện nội, ngoại thất. Điều này có được không chỉ ở màu sắc, hiệu ứng thu hút của sản phẩm, hơn thế loại sơn này mang đến chất lượng vượt trội khiến nhiều người dùng phải trầm trồ.

Loại sơn này tạo ra lớp bề mặt hoàn hảo trên mọi bức tường, mọi vật liệu. Đó là lớp bề mặt có khả năng bám dính lý tưởng, tình trạng bóc tróc gần như không xuất hiện. Chính đặc điểm này đã tạo ra sự khác biệt lớn đối với các dòng sơn màu thông thường. Chưa kể, thi công sơn hiệu ứng vỏ bọc còn có khả năng chống thấm, chống bụi, chịu nhiệt tốt, v.v… Nhờ thế, lớp bề mặt sơn luôn bền đẹp theo thời gian.
 

son cafe gi set 5

Sơn vỏ bọc tạo điểm nhấn thu hút cho nhiều kiểu không gian

>>>Ngoài ra: Mẫu sơn đất sét Dinaco Ngọc trai được đông đảo các kiến trúc sư sử dụng trong năm 2022

Linh hoạt trang trí

Rất nhiều người dùng lo lắng nếu sử dụng sơn vỏ bọc chỉ với hiệu ứng gỉ sét sẽ giới hạn khả năng trang trí không gian. Song thực tế, dòng sơn hiệu ứng này lại mang đến khả năng trang trí linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau như retro, vintage, cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, v.v…

Hơn thế, thi công sơn hiệu ứng vỏ bọc còn thích hợp dùng để trang hoàng, làm mới, và tạo điểm nhấn cho nhiều kiểu công trình, không gian. Đó là những không gian nhà ở, cửa hàng, khách sạn, quán café, studio, showroom, v.v… chắc chắn sẽ đều vô cùng bắt mắt, thu hút khi lựa chọn sơn vỏ bọc để thi công.
 

son cafe gi set 8

Sơn vỏ bọc gỉ sét ở Pukaco đảm bảo chất lượng uy tín, giá tốt hấp dẫn

2. Địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng uy tín chất lượng, giá tốt nhất thị trường

Sơn vỏ bọc cũng như nhiều dòng sơn hiệu ứng khác được cung cấp đa dạng trên thị trường bởi nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, nổi bật về chất lượng trên thị trường hiện nay phải kể đến Pukaco. Đơn vị chuyên cung ứng ra thị trường các dòng sơn hiệu ứng đa dạng màu sắc, chất lượng đẳng cấp cùng với mức giá hết sức hấp dẫn.

Một trong những dòng sơn hiệu ứng nổi bật của Pukaco phải kể đến sơn gỉ sét. Đây là loại sơn cũng mang đến những lớp vỏ bọc oxy hóa hết sức tự nhiên, sinh động. Sử dụng sơn gỉ sét Pukaco còn có đa dạng lựa chọn về màu sắc, hiệu ứng, giúp người dùng dễ dàng hoàn thiện không gian với những dấu ấn ưng ý nhất. Chưa kể, giá sơn gỉ sét ở Pukaco còn hết sức cạnh tranh, nhờ vậy khách hàng luôn có khả năng tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Lựa chọn sử dụng sơn vỏ bọc gỉ sét hay bất cứ dòng sơn hiệu ứng nào của Pukaco chắc chắn người dùng nào cũng đều an tâm về chất lượng cũng như giá tốt. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status