Thế giới màu sắc sơn nhà luôn biến đổi không ngừng theo sở thích, thị hiếu của mỗi người. Ngày càng nhiều những màu sơn độc đáo, mới lạ ra đời khiến cho nhiều người phải trầm trồ bởi sự lôi cuốn đầy ấn tượng. Một trong những màu sơn đang hot điên đảo được giới nghiện nhà yêu thích hàng đầu hiện nay phải kể đến màu hồng Terra+. Đây thực sự là một màu sơn mang đến những sắc thái riêng khác, đầy đột phá, thổi một làn giới mới cho mọi phong cách không gian.
 

son dat set dinaco Terra

Vẻ đẹp mới lạ đầy lôi cuốn của sắc hồng Terra+

>>>Video hướng dẫn thi công sơn hiệu ứng Pukaco từ A đến Z

1. Hồng Terra+ vẻ đẹp của sự quyến rũ say đắm lòng người

Không phải ngẫu nhiên mà màu hồng Terra+ ngay khi xuất hiện đã chiếm trọn cảm tình của nhiều người. Ở mọi khía cạnh màu sơn này đều ghi điểm tuyệt đối, trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất cho nhiều kiểu không gian hiện nay. Đồng thời, màu hồng Terra+ cũng tạo ra cho mình những đặc điểm riêng khác so với nhiều màu sơn nhà phổ biến hiện nay trên thị trường.

Trước tiên, màu hồng Terra+ gây ấn tượng với hiệu ứng thị giác đặc biệt thu hút. Đây không phải là màu hồng mang lại cảm giác điệu đà, sến súa như nhiều người vẫn thường thấy ở những sắc hồng đơn thuần. Thay vào đó, hồng Terra+ mang đến sắc độ ấn tượng khi có sự kết hợp đặc biệt giữ 70% màu hồng với 30% màu xám trung tính. Sự kết hợp này mang lại diện mạo vừa tinh tế vừa ngọt ngào riêng có cho màu hồng Terra+.

Thêm nữa, màu hồng Terra+ còn tạo ra sự khác biệt khi tạo ra cho mình phong cách riêng biệt. Sự hiện diện của màu hồng này luôn có xu hướng nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái tuyệt đối cho người nhìn. Hay nói cách khác, ở màu hồng Terra+ có sự tinh tế riêng có của một màu sắc mới mẻ trong thiết kế nội thất hiện nay mà không phải màu sắc đơn thuần nào cũng có được.

Không dừng lại ở đó, màu hồng Terra+ còn chứa đựng cho mình sự sang trọng, đẳng cấp vốn có. Bởi lẽ, sự ra đời của màu hồng Terra+ được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lãng mạn Pháp với những chi tiết đầy tỉ mỉ trong việc kết hợp màu sắc. Do đó, màu hồng Terra+ ngày càng được yêu thích và ưa chuộng trong trang hoàng không gian hiện nay.
 

son dat set dinaco Terra 1

Sơn đất sét dinaco hồng Terra+ mã LAND-02 mang đến vẻ đẹp ngọt ngào cho mọi không gian

2. Sơn đất sét dinaco hồng Terra+ lựa chọn số 1 cho sự lôi cuốn của mọi không gian

Để sở hữu màu hồng Terra+ đầy cảm hứng và thu hút trở nên vô cùng dễ dàng khi sử dụng sơn đất sét dinaco hồng Terra+ mã LAND-02. Đây là màu sơn hiệu ứng được Sơn Pukaco tạo ra với muôn vàn dấu ấn đặc biệt. Sử dụng màu sơn này chắc chắn sắc hồng Terra+ sẽ trở nên nổi bật trong mọi không gian, tạo ra những điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế nội thất.
Thẩm mỹ mới lạ

Vẻ đẹp của sơn đất sét dinaco hồng Terra+ mã LAND-02 mang đến không cần phải bàn cãi quá nhiều. Đây là màu sơn mang đến mọi không gian vẻ đẹp ngọt ngào đầy tinh tế và sang trọng. Không chói lóa, điệu đà như sắc hồng nguyên bản, màu sơn đất sét dinaco hồng Terra+ mã LAND-02 mang đến diện mạo thẩm mỹ nhẹ nhàng, thư giãn, mang lại cảm giác dễ chịu khi quan sát. Chưa kể, sơn đất sét dinaco hồng Terra+ mã LAND-02 còn tạo ra lớp bề mặt láng mịn vô cùng đẹp mắt.
 

son dat set dinaco Terra 2

>>>Với 24+ Màu sơn đất sét dinaco trong đó màu hồng Terra+ mã LAND-02 có độ bền ấn tượng

Bền đẹp theo thời gian

Khác với những màu sơn tường thông thường, sơn đất sét dinaco hồng Terra+ mã LAND-02 được nghiên cứu và phát triển tỉ mỉ mang đến độ bền đẹp ấn tượng. Theo thời gian, loại sơn này vẫn giữ nguyên được màu sắc, ít phai nhạt cũng như ít chịu tác động của điều kiện nhiệt độ, độ ẩm, nấm mốc. Cũng bởi độ bền ấn tượng này mà sơn đất sét dinaco hồng Terra+ mã LAND-02 được sử dụng rộng rãi không chỉ cho nhà ở mà còn nhiều không gian khác như quán café, showroom, cửa hàng, v.v…
 

son dat set dinaco Terra 3

Sử dụng sơn đất sét dinaco hồng Terra+ mã LAND-02 đảm bảo thân thiện với người dùng

Thân thiện với người dùng

Đáng nói, sơn đất sét dinaco hồng Terra+ mã LAND-02 còn được Sơn Pukaco nghiên cứu, kiểm soát hàm lượng chất độc hại ở mức thấp. Do đó, sử dụng loại sơn này tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng, kể cả trẻ em. Ngoài ra, sơn đất sét dinaco hồng Terra+ mã LAND-02 cũng đảm bảo khả năng thân thiện với môi trường, hạn chế chất độc hại được thải loại ra môi trường trong nhiều trường hợp khác nhau.

Khách quan mà nói, sử dụng sơn đất sét dinaco hồng Terra+ mã LAND-02 là lựa chọn mang đến lợi ích toàn diện về mọi mặt từ thẩm mỹ cho đến chất lượng sử dụng theo thời gian. Chưa kể loại sơn này còn có chi phí cạnh tranh, giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status