Thị trường sơn hiệu ứng ngày càng cho ra đời nhiều dòng sơn mới lạ, độc đáo từ hiệu ứng đến màu sắc. Một trong những dòng sơn hiệu ứng gây ấn tượng mạnh mẽ hơn cả phải kể đến sơn Gỉ PATINA. Đây được ví như dòng sơn phá vỡ mọi quy tắc thiết kế thông thường, mang đến những điểm nhấn chấm phá nổi bật cho mọi không gian. Thực tế, có nhiều lý do khác nhau để sơn Gỉ PATINA ngày càng được yêu thích trên thị trường và trở thành xu hướng thiết kế được ưu tiên hiện nay.
 

son gi patina

Sơn Gỉ PATINA – lựa chọn mới về xu hướng thiết kế

1. Lý do khiến sơn Gỉ PATINA ngày càng được yêu thích trong thiết kế

 

Không phải ngẫu nhiên mà sơn Gỉ PATINA trở thành lựa chọn được nhiều nhà thiết kế nội thất tin dùng để theo đuổi những phong cách mới mẻ, đột phá với những dấu ấn riêng. Loại sơn hiệu ứng này sở hữu cho mình nhiều dấu ấn phá cách, thú vị hơn hẳn bất cứ loại sơn màu nào trên thị trường hiện nay.
 

son gi patina 1

Sơn Gỉ PATINA sở hữu màu sắc độc đáo, ấn tượng

 

>>>Ngoài ra: Sơn hiệu ứng Stucco cực mới lạ cho công trình được rất nhiều kiến trúc sư lựa chọn

Màu sắc mới lạ

 

Sức hút của sơn Gỉ PATINA trên thị trường trước tiên nằm ở màu sắc mới lạ. Đó là một màu xanh ngọc bích đẹp đến nao lòng được pha trộn với những hiệu ứng gỉ sét, oxy hóa với sắc đen, nâu liên tục biển chuyển. Hiệu ứng rỉ sét có độ chân thực phủ trên bề mặt sơn khiến hiệu ứng thị giác được gia tăng. Đây cũng chính là cơ sở quan trọng tạo lên giá trị thẩm mỹ riêng có của sơn Gỉ PATINA.
 

son gi patina 2

Sơn Gỉ PATINA tạo ra điểm nhấn về không gian

Đa dạng phong cách

 

Thông thường mỗi dòng sơn màu sẽ đóng khung diện mạo của mình với một phong cách nhất định. Thế nhưng, sơn Gỉ PATINA lại có khả năng phá vỡ mọi quy tắc thiết kế thông thường để mang đến đa dạng phong cách cho mọi không gian. Từ cổ điển, hiện đại đến vintage, retro, v.v… sơn Gỉ PATINA đều phủ lên bề mặt mọi không gian một sắc thái xứng tầm với cá tính riêng khác. Điều này khiến cho không gian dùng sơn Gỉ PATINA đều có những ấn tượng đầu tiên hút hồn mọi ánh nhìn.
 

son gi patina 3

Sơn Gỉ PATINA gây ấn tượng với vẻ đẹp vượt thời gian

 

>>>Bảng giá sơn bê tông pukaco và giá thi công cập nhật mới nhất năm 2023

 

Bền đẹp theo thời gian

 

Nhiều người dùng yêu thích sử dụng sơn Gỉ PATINA còn là bởi loại sơn này thuận tiện và dễ dàng thi công. Chỉ mất khoảng 30 phút, người dùng có thể tạo ra lớp bề mặt sơn Gỉ PATINA hoàn thiện với những hiệu ứng chân thực, sinh động đến khó tả. Chưa kể, lớp bề mặt sơn Gỉ PATINA còn có độ bám dính hoàn hảo, mang đến khả năng chống bong tróc, nấm mốc, hoen ố theo thời gian. Nhờ đó, sơn Gỉ PATINA sở hữu vẻ đẹp bất chấp vượt thời gian cho mọi không gian mà nó phủ lên.
 

son gi patina 4

Sơn Pukaco – đơn vị cung cấp sơn hiệu ứng chất lượng, giá tốt hàng đầu

2. Mua sơn Gỉ PATINA, sơn hiệu ứng ở đâu chất lượng, giá tốt?

 

Để mua sơn Gỉ PATINA chất lượng tốt, người mua cần tìm đến những địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng uy tín, chất lượng. Một trong những gợi ý hàng đầu phải kể đến Sơn Pukaco. Đây được biết đến là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng cao cấp với giá tốt cạnh tranh.

Không riêng sơn Gỉ PATINA, nhiều loại sơn do Sơn Pukaco cung cấp như sơn bê tông, sơn gỉ sét, sơn đất sét, v.v… đều có được chất lượng vượt trội. Hơn thế, các loại sơn hiệu ứng của Sơn Pukaco còn có nhiều màu sắc khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và sở hữu được loại sơn ứng ý. Chưa kể, giá sơn hiệu ứng ở Sơn Pukaco còn hết sức cạnh tranh trên thị trường. Điều này, giúp cho khách hàng của Sơn Pukaco có được khả năng tiết kiệm chi phí tốt nhất để sở hữu sơn chất lượng.

Nói không sai, Sơn Pukaco chính là điểm đến cho mọi khách hàng muốn sở hữu sơn Gỉ PATINA cũng như nhiều loại sơn hiệu ứng khác cùng lúc có chất lượng cao với giá tốt. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để nhận được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status