Đã từ lâu, sơn gỉ sét đã được sử dụng phổ biến trên thế giới như một màu sơn hiệu ứng đột phá mang đến những diện mạo thẩm mỹ đặc trưng, khác biệt, phá cách. Minh chứng cho điều này là sự xuất hiện của sơn gỉ sét bao phủ lên nhiều công trình kiến trúc độc đáo, nổi tiếng trên thế giới. Mỗi công trình lại có được những dấu ấn riêng có từ sơn gỉ sét, càng chứng tỏ loại sơn này có sức hút vô cùng đặc biệt trên thị trường hiện nay.
 

son gi set pukaco 1

Sơn gỉ sét tạo điểm nhấn cho nhiều công trình độc đáo trên thế giới

 

>>>Tham khảo: 24+ Màu sơn hiệu ứng bê tông Pukaco, sơn nền bê tông, sơn sàn bê tông ấn tượng nhất hiện nay

 

1. Sơn gỉ sét – kiến tạo vẻ đẹp đẳng cấp, lộng lẫy của nhiều công trình kiến trúc độc đáo trên thế giới

 

Có nhiều công trình kiến trúc độc đáo khoác trên mình vẻ đẹp của sơn gỉ sét. Đặc điểm chung của những công trình này đều mang đến một diện mạo thẩm mỹ đẳng cấp, nổi bật, và mang đậm dấu ấn nghệ thuật.
 

son gi set pukaco lv

Tòa nhà Louis Vuitton

Louis Vuitton

 

Trước tiên phải kể đến tòa nhà của thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton có phần sơn gỉ sét được bao phủ lên toàn bộ phần mái trên của tòa nhà. Trên nền kết cấu tạo hình caro kết hợp với các đường vân kẻ dọc, lớp màu sơn gỉ sét xuất hiện với các sắc độ đậm nhạt khác nhau tương phản với nền tường trắng khiến toàn bộ công trình trở nên vô cùng thu hút, bắt mắt.
 

son gi set pukaco Broadcasting

Tòa nhà Broadcasting Tower

Broadcasting Tower

 

Tòa nhà Broadcasting Tower ở Anh Quốc được biết đến là một công trình thuộc đại học Leeds Beckett khiến nhiều người trầm trồ với kiến trúc độc đáo. Với các khối nhà được sắp đặt so le nhau như những khối thép đặt ngoài trời đặc trưng với hiệu ứng sơn oxy hóa chính là điểm nhấn. Với một màu gỉ sét đỏ cam đặc trưng kết hợp với các góc độ ánh sáng khác nhau, tòa nhà Broadcasting Tower trở nên vô cùng nổi bật ở mọi điểm quan sát.
 

son gi set pukaco Liverpool

Trung tâm mua sắm Liverpool

Liverpool

Trung tâm mua sắm Liverpool sở hữu kết cấu đặc biệt ở phần mái trên được tạo ra từ những thanh thép màu gỉ sét nhỏ được sắp xếp đa chiều tạo ra kết cấu không đều trên bề mặt. Tổng thể kiến trúc của tòa nhà này mang lại cảm giác như một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt thực thụ. Đó cũng chính là một trong những dấu ấn nổi bật của sơn gỉ sét hiện diện trên công trình Liverpool ấn tượng này.
 

 

son gi set pukaco Museum

Bảo tàng Nogunri Peace Museum

Nogunri Peace Museum

Bảo tàng Nogunri Peace Museum là một công trình độc đáo nằm trên mặt nước ở Hàn Quốc. Bảo tàng này sở hữu kết cấu bao ngoài là những tấm kim loại được đục lỗ với đa dạng hình khối lắp ráp khác nhau. Phủ lên những tấm kim loại này là một màu nâu đỏ oxy hóa vô cùng bắt mắt mang đến những điểm nhấn về thị giác khác lạ riêng có cho công trình bảo tàng đặc biệt này.
 

son gi set pukaco Cracovia

Tòa nhà tổ hợp thể thao Hala KS Cracovia

Hala KS Cracovia

Tòa nhà tổ hợp thể thao Hala KS Cracovia ở Ba Lan mang đến những điểm nhấn độc đáo cả về kết cấu lẫn màu sắc. Phần mái của tòa nhà là những ô vuông không đều nhau về góc cạnh được sắp xếp so le nhau lối dài kết hợp với một màu gỉ sét đón ánh sáng khiến tòa nhà trở nên vô cùng lộng lẫy. Phía dưới là kết cấu kính mang đến khả năng tương phản càng gia tăng dấu ấn thẩm mỹ độc đáo của công trình này.
 

son gi set pukaco Creek

Ngôi nhà Owl Creek

 

>>>Màu sơn hiệu ứng Stucco cực mới lạ cho công trình

Owl Creek

Ngôi nhà Owl Creek nằm tại một sườn đồi ở nước Mỹ là một công trình sở hữu kiến trúc độc đáo. Ngôi nhà này được thiết kế với những khu vực nghỉ dưỡng ngoài trời đầy hấp dẫn. Song điểm nhấn nổi bật có lẽ nằm ở kết cấu tường bao, trần mái toàn bộ được phủ lên một màu gỉ sét với hiệu ứng oxy hóa độc đáo. Kết hợp với các kết cấu kính trong suốt, tổng thể ngôi nhà Owl Creek mang cho mình những dấu ấn nghệ thuật đậm nét trong một không gian sống kết nối với tự nhiên.
 

son gi set pukaco Contemporary

Trung tâm nghệ thuật đương đại Australian Centre for Contemporary Art

Australian Centre for Contemporary Art

Trung tâm nghệ thuật đương đại Australian Centre for Contemporary Art ở Úc cũng được biết đến là một công trình độc đáo từ sơn gỉ sét. Công trình này tạo cảm giác tổng thể kết cấu của tòa nhà như được làm từ một khối sắt lớn đang bị oxy hóa với các lớp màu nâu đỏ cùng các vệt đen hòa trộn. Nhưng thực chất, hiệu ứng bắt mắt này từ sơn gỉ sét đã giúp cho Australian Centre for Contemporary Art có một lớp áo đầy lộng lẫy.
 

son gi set pukaco Museum1

Bảo tàng nghệ thuật Mona Museum

Mona Museum

Cũng là một công trình nổi bật với hiệu ứng sơn gỉ sét phải kể đến bảo tàng nghệ thuật Mona Museum. Đây là bảo tàng ngầm dưới lòng đất ở Australia. Bảo tàng này có phần kết cấu trên mặt đất nổi bật với các khối kết cấu được tạo ra bởi những thanh kim loại có màu gỉ sét. Những thanh kim loại này được sắp xếp đều nhau với các sắc độ màu gỉ sét liên tục được thay đổi khiến cho tổng thể công trình có được một diện mạo màu sắc không thể trộn lẫn.
 

son gi set pukaco chinh hang

Sơn gỉ sét – kiến tạo vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo bậc nhất cho mọi công trình

2. Địa chỉ mua sơn gỉ sét uy tín chất lượng, bền đẹp theo thời gian, giá tốt hấp dẫn

Để sở hữu được những diện mạo công trình đặc biệt hấp dẫn, phá cách và giàu tính nghệ thuật từ sơn gỉ sét thì chắc chắn người dùng phải tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín. Một trong những gợi ý đáng nói hàng đầu hiện nay trên thị trường phải kể đến Sơn Pukaco. Đây được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng cao cấp, giá trị sử dụng lâu bền với giá cả hấp dẫn.

Sơn gỉ sét do Sơn Pukaco cung cấp trước hết có đa dạng màu sắc khác nhau, phong phú hiệu ứng giúp đáp ứng mọi nhu cầu thi công công trình. Hơn thế, Sơn Pukaco còn cam kết nhiều ưu điểm nổi bật của sơn gỉ sét do mình cung cấp như: thuận tiện thi công, màu sắc chân thực, sinh động, độ bền ấn tượng, cùng với đó là khả năng thân thiện, an toàn tuyệt đối cho mọi người dùng. Ngoài ra, chi phí sơn gỉ sét ở Sơn Pukaco còn cạnh tranh tốt trên thị trường nhờ đó giúp khách hàng tiết kiệm tốt nhất.

 

Không sai khi nói, mua sơn gỉ sét vừa chất lượng vừa giá tốt không thể không đến với Sơn Pukaco. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn và hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status