Xu hướng sử dụng sơn hiệu ứng trong một vài năm trở lại đây ngày càng thịnh hành trong hoàn thiện và trang trí nội thất. Trên thị trường hiện nay, thế giới sơn hiệu ứng có vô vàn sự lựa chọn đa dạng về hình thức, mẫu mã, tạo hình. Thế nhưng, luôn luôn nổi bật và có sức hút mạnh mẽ phải kể đến sơn bê tông 3D. Loại sơn này là dòng sơn hiệu ứng mới nhất 2023 với nhiều giá trị nổi bật mang lại cho người dùng.

1. Những giá trị nổi bật riêng có của sơn bê tông 3D

Nhờ sở hữu những đặc điểm nổi bật riêng có của mình, sơn bê tông 3D trở thành dòng sơn hiệu ứng được nhiều người dùng yêu thích. Những đặc điểm này cũng trở thành những giá trị ưu việt của loại sơn này trong trang trí nội thất hiện nay.
 

son hieu ung be tong 3d dep

Sơn bê tông 3D tạo ra những bức tường giàu tính nghệ thuật

>>>Sử dụng keo phủ sơn hiệu ứng bê tông đúng cách

Ấn tượng thị giác

Ngay từ tên gọi có thể khẳng định giá trị nổi bật hàng đầu của sơn bê tông 3D đó chính là khả năng mang lại dấu ấn thị giác ấn tượng. Loại sơn này có thể tạo ra những chi tiết mô phỏng đá, cây cối, v.v… với vẻ đẹp sinh động, tự nhiên. Sử dụng sơn bê tông 3D dường như có thể mang thiên nhiên vào không gian sống một cách dễ dàng để cân bằng không gian sống.

Lớp bề mặt sơn bê tông 3D tạo ra những hiệu ứng có chiều sâu kích thích thị giác với ấn tượng cảm quan không thể rời mắt. Chưa kể, với hiệu ứng màu bê tông với sắc thái gốc của màu xi măng còn mang đến vẻ đẹp giàu tính nghệ thuật. Nhờ đó, bất cứ người dùng nào cũng dễ dàng tạo ra được những “bức tường thẩm mỹ xu hướng, hiện đại”.
 

son be tong 3d

Thi công sơn bê tông 3D thuận tiện, nhanh chóng

Thuận tiện thi công

Chỉ với 2 thùng sơn vô cùng đơn giản là bất cứ người dùng nào cũng có thể tạo ra những bức tường đầy sống động với hiệu ứng 3D bắt mắt. Đó là thực tế thi công nổi bật của sơn bê tông 3D. Loại sơn này đảm bảo khả năng thi công thuận tiện hàng đầu thị trường hiện nay.

Theo đó, thợ sơn có thể dễ dàng dùng dụng cụ sơn để thao tác nhanh chóng, thuận tiện để tạo ra những chi tiết, hiệu ứng theo yêu cầu thẩm mỹ. Với chất sơn mềm lỏng hài hòa, không có khô cũng không quá vữa, sơn bê tông 3D giúp người dùng có thể tùy biến linh hoạt để tạo ra được những bức tường với sự hoàn thiện tối đa về màu sắc, hiệu ứng.
 

son hieu ung be tong 3d

Sơn bê tông 3D mang đến không gian thân thiện tuyệt đối

>>>Quy trình thi công sơn hiệu ứng xi măng chuẩn đẹp

Bền đẹp, thân thiện

Ghi điểm tiếp tục trên thị trường sơn hiệu ứng hiện nay còn phải kể đến khả năng bền đẹp, thân thiện của sơn bê tông 3D. Loại sơn này tạo ra những bức tường có khả năng chống lại mọi tác động từ điều kiện thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm, nấm mốc, ngoại lực. Theo thời gian, những bức tường sơn bê tông 3D có được vẻ đẹp bền màu, láng mịn như mới vừa hoàn thiện.

Mặt khác, sơn bê tông 3D còn được nghiên cứu với những chỉ số an toàn và thân thiện gần như tuyệt đối cho mọi người dùng. Loại sơn này chứa hàm lượng chất độc hại được kiểm soát kỹ lưỡng. Nhờ đó, sơn bê tông 3D không hại cho sức khỏe của người dùng cũng như đảm bảo tuyệt đối thân thiện với môi trường.
 

son hieu ung be tong 3d dep1

Sơn Pukaco – địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu

2. Đơn vị cung cấp sơn hiệu ứng bê tông 3D uy tín chất lượng, giá tốt hàng đầu

Lựa chọn sử dụng sơn bê tông 3D ở địa chỉ cung cấp nào cũng cần phải được tính toán kỹ lưỡng. Bởi lẽ, sử dụng sản phẩm của những đơn vị sơn uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng tốt. Một trong những gợi ý hàng đầu thị trường sơn hiệu ứng hiện nay phải kể tới Sơn Pukaco. Đây được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các dòng sơn hiệu ứng cao cấp với giá tốt hấp dẫn.

Theo đó, sơn bê tông 3D cũng như nhiều loại sơn hiệu ứng khác như sơn rỉ sét, sơn đất sét dinaco, sơn bê tông lụa, v.v… ở Sơn Pukaco sở hữu cho mình nhiều ưu điểm. Những loại sơn hiệu ứng do Sơn Pukaco cung cấp luôn được nghiên cứu và phát triển hợp với xu thế, thị hiệu của người dùng.

Đó là những loại sơn không những đa dạng về màu sắc, có hiệu ứng nổi bật mà còn đảm bảo thân thiện, an toàn cho người dùng. Đáng nói, chi phí sơn hiệu ứng ở Sơn Pukaca còn đảm bảo cạnh tranh tốt trên thị trường. Nhờ đó, sơn bê tông 3D hay sơn hiệu ứng khác ở Sơn Pukaco luôn giúp người dùng có khả năng tiết kiệm chi phí tối đó. Do đó, khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ Pukaco để được tư vấn.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status