Thế giới sơn hiệu ứng trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu mã, kiểu loại khác nhau. Mỗi dòng sơn lại sở hữu cho mình những dấu ấn riêng khác. Trong đó, nổi bật với vẻ đẹp lộng lẫy với hiệu ứng chiều sâu giàu tính nghệ thuật phải kể đến dòng sơn cashmere. Đây được biết đến là dòng sơn hiệu ứng vải lụa với nhiều đặc điểm nổi bật, trở thành lựa chọn ưu tiên được nhiều người dùng yêu thích sử dụng.

 

1. Khám phá những đặc điểm nổi bật của sơn cashmere

 

Hiếm có một dòng sơn nào có được nhiều ưu điểm toàn diện như sơn tường cashmere. Loại sơn này ở khía cạnh nào cũng khiến người dùng trầm trồ với những giá trị nổi bật của mình.
 

son hieu ung cashmere

Sơn cashmere đất sét ngọc trai sở hữu diện mạo thẩm mỹ lộng lẫy

 

>>>24+ Màu sơn đất sét dinaco(Dinaco Clay Paint) đẹp nhất 2023

Thẩm mỹ ấn tượng, phong cách đa dụng

 

Trước tiên phải khẳng định, sơn cashmere sở hữu giá trị thẩm mỹ ấn tượng hàng đầu không thể trộn lẫn. Đây là dòng sơn lấy cảm hứng từ những tấm vải lụa mềm mịn, óng ả tuyệt đẹp, sơn cashmere khiến cho người dùng có được hiệu ứng lộng lẫy đầy cảm hứng nghệ thuật. Với khả năng phản xạ ánh sáng tốt, bề mặt sơn cashmere tạo ra chiều sâu cho những bức tường với những mảng màu sáng-tối liên tục chuyển động, biến đổi không ngừng.

Chưa kể, đặc trưng nổi bật trong thành phần của sơn cashmere còn chứa bột ngọc trai. Sơn cashmere vì thế luôn hiện hữu với vẻ đẹp lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn bằng khả năng biến đổi sắc màu. Chưa kể, bảng màu sơn cashmere còn có đa dạng loại màu sắc khác nhau từ đậm tới nhạt, từ màu nóng rực rỡ đến màu lạnh an tĩnh. Nhờ đó, sơn cashmere được đánh giá cao với tính đa dụng khi thích hợp sử dụng với nhiều phong cách khác nhau từ vintage, retro đến tân cổ điển, hiện đại.
 

son hieu ung cashmere 1

Sơn cashmere đất sét ngọc trai có khả năng chống bám bụi tốt giúp dễ dàng vệ sinh

Chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh

Sơn tường cashmere còn có đặc điểm ấn tượng với lớp bề mặt bóng mịn khiến cho bụi bẩn khó có thể bám dính. Theo thời gian, những bức tường phủ trên mình sơn cashmere sẽ tránh được những tác động từ bụi bẩn, nấm mốc, hoen ố, v.v… Đây là lý do khiến cho sơn tường cashmere được sử dụng trong nhiều không gian như nhà ở, nhà hàng, quán ăn, quán café, spa, v.v…

Cùng với đó với lớp bề mặt phẳng mịn còn khiến cho lớp sơn tường cashmere dễ dàng được về sinh. Người dùng chỉ cần sử dụng khăn mềm để lau sạch bụi bẩn bám dính trên bề mặt tường. Việc lau sạch bụi bẩn này không làm mất đi diện mạo thẩm mỹ tuyệt đẹp của sơn cashmere. Thay vào đó, lớp sơn cashmere còn luôn được làm mới một cách đầy đẹp mắt.
 

son hieu ung cashmere 2

Sơn cashmere có độ bền đẹp ấn tượng vượt thời gian

Độ bền vượt trội, thân thiện với môi trường

Cũng cần phải khẳng định thêm, sơn cashmere được ra đời với những thành phần được kết hợp chuẩn khoa học để tạo ra được dòng sơn ưu việt, có tính ứng dụng cao. Trong đó, nổi bật là khả năng bền đẹp vượt trội của sơn cashmere. Theo đó, loại sơn này có độ bền màu lớn có thể lên đến hàng chục năm. Qua thời gian, những lớp sơn cashmere không bị bong tróc, bạc màu mà mãi tươi tắn, sáng rực.

Ngoài ra, nghiên cứu để tạo ra sơn cashmere còn được kiểm soát hàm lượng chất độc hại ở mức thấp. Điều này minh chứng bằng việc sau khi hoàn thiện, lớp sơn màu cashmere không để lại mùi hóa học, mùi khó chịu trong không gian. Nhờ đó, có thể khẳng định, sơn cashmere hoàn toàn an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.
 

son hieu ung cashmere 3

Sơn Pukaco – địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường

 

>>>Ngoài ra: Sơn hiệu ứng rỉ sét (rust effect paint) mang nét đẹp kiến trúc thời thượng được rất nhiều công trình thế kỷ thế giới ưa chuộng như: Louis Vuitton, Broadcasting Tower, Liverpool, Nogunri Peace Museum, , Hala KS Cracovia...

 

2. Địa chỉ cung cấp sơn tường cashmere chất lượng cao cấp, giá tốt

Để có được những lợi ích nổi bật của sơn cashmere, người dùng có nhu cầu cần tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín. Trong đó, một gợi ý hàng đầu không thể bỏ qua đó chính là Sơn Pukaco. Đây được biết đến là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các dòng sơn hiệu ứng chất lượng cao cấp với giá cả phải chăng.

Tiêu biểu trong số những dòng sơn hiệu ứng nổi bật của Pukaco phải kể đến sơn bê tông lụa Pukaco. Đây là dòng sơn mang được những ưu điểm nổi bật của sơn cashmere trên thị trường. Loại sơn này của Pukaco là sự kết hợp hoàn hảo giữa cảm hứng vải lụa tuyệt đẹp với hiệu ứng bê tông mang dấu ấn nghệ thuật đậm nét. Nhờ đó, sử dụng sơn bê tông lụa Pukaco có thể kiến tạo vẻ đẹp đẳng cấp cho mọi không gian.

Hơn thế, sơn bê tông lụa Pukaco còn có bảng màu đa dạng giúp mang đến nhiều tùy chọn phong cách khác nhau. Hơn thế, giá sơn bê tông lua Pukaco còn hết sức cạnh tranh, giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm chi phí một cách tối ưu. Chưa kể, Sơn Pukaco còn mang đến nhiều sản phẩm sơn hiệu ứng cũng có những giá trị nổi bật tương tự như: sơn đất sét Dinaco, sơn bê tông Pukaco, sơn gỉ sét Pukaco, v.v…

Lựa chọn Sơn Pukaco chắc chắn là lựa chọn một thế giới sơn hiệu ứng đẳng cấp, chất lượng với nhiều giá trị sử dụng nổi bật. Có nhu cầu tham khảo sơn cashmere cùng nhiều dòng sơn hiệu ứng ấn tượng khác, quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status