Thế giới màu sơn luôn đa dạng, biến hóa không ngừng. Mỗi màu sơn lại mang đến cho người dùng những sắc thái thẩm mỹ riêng. Trong đó, có một màu sơn luôn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, trở thành lựa chọn mang đến diện mạo mới mẻ, đẳng cấp cho mọi không gian. Đó chính là màu be – màu trang trí nội thất xu hướng trong năm 2023 được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn sử dụng.
 

son gia be tong 2023

Màu be – xu hướng thiết kế nội thất 2023

 

>>>Sơn đất sét Dinaco - Hiệu ứng kiến trúc hiện đại năm 2023

 

1. 5 lý do nên sử dụng màu Be trong thiết kế nội thất

Có nhiều lý do khác nhau để màu be trở thành lựa chọn màu sơn được nhiều người dùng yêu thích. Vượt trên tất cả, màu sơn này sở hữu cho mình nhiều dấu ấn nổi bật, được đánh giá là màu sơn ưu việt hàng đầu trong thiết kế nội thất.

Phong cách ấn tượng

Khác với nhiều loại màu sơn sặc sỡ, chói mắt khác, màu be thuộc loại màu sơn trung tính, mang đến phong cách ấn tượng cho mọi không gian. Theo đó, sự hiện diện của màu be trong không gian, giúp mang đến vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã, giúp mọi điểm nhìn đều trở lên sáng bừng. Không cần rực rỡ, cũng không quá táo bạo là những đặc điểm đúng nhất nói về diện mạo của màu be trong không gian. Thế như, ở màu be luôn có sức hút bởi những nét nhẹ nhàng, tinh tế.
 

son gia be tong dep

Màu be mang đến phong cách thiết kế mới mẻ

Cảm giác mới mẻ

Bước vào một không gian khoác lên mình trọn bộ màu be, sẽ mang đến những cảm giác đặc biệt cho bất cứ ai. Trước hết, đó là sự mới mẻ của những lớp sơn phẳng mịn, thậm chí không tỳ vết trong sắc độ được cân bằng hoàn hảo. Trong không gian của màu be chắc chắn luôn khiến tinh thần của người dùng được thư thái, thoải mái. Trong nhiều hoàn cảnh, màu be còn có khả năng khơi mở trí tưởng tượng, giúp mỗi người được tiếp thêm năng lượng sáng tạo vô biên.

Linh hoạt sử dụng

Điểm cộng của màu be còn nằm ở khả năng linh hoạt trong quá trình sử dụng. Đây được đánh giá là màu sơn dễ dàng phối kết hợp với nhiều dạng màu sắc khác nhau, nhiều bố cục, hình dáng phong phú. Do đó, không gian có màu be thường hết sức thuận tiện trong lựa chọn, sắp đặt đồ dùng trang trí nội thất. Từ đó, mang đến một không gian hoàn thiện về diện mạo thẩm mỹ một cách tối đa.
 

son gia be tong dep 1

Diện mạo không gian đẳng cấp, sang trọng khi sử dụng màu be

 

>>>TOP 24+ Sơn bê tông lụa Pukaco - Hiệu ứng bùng nổ kiến trúc nội thất 2023

Đẹp mãi theo thời gian

Đã từ lâu, màu be luôn thuộc top màu sơn trang trí nội thất xu hướng, được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn sử dụng. Không giống như những dạng màu đơn nguyên bản khác, màu be có khả năng mang đến vẻ đẹp ấn tượng vượt thời gian với nhiều kiểu phong cách khác nhau. Do đó, màu be chính là lựa chọn lý tưởng không bao giờ lỗi thời khi được chọn dùng trong trang trí nội thất.

Phong thủy nổi bật

Đáng nói, sử dụng màu be còn chứa đựng những giá trị phong thủy nổi bật. Theo đó, nếu hợp mệnh gia chủ, người dùng sẽ có được may mắn, hanh thông, có nhiều điềm lành về tài lộc, công danh khi dùng màu be. Đặc biệt, nếu gia chủ là người mệnh Kim, mệnh Thổ thì khả năng phong thủy của màu be càng được gia tăng.
 

son gia be tong dep 2

Màu be và sơn giả bê tông sự kết hợp trang trí nội thất tối ưu, đẳng cấp

2. Màu be và Sơn giả bê tông – sự kết hợp đột phá, mang đến phong cách đẳng cấp

Để phát huy tối đa những đặc điểm, giá trị nổi bật của màu be cần có sự kết hợp tối ưu và phù hợp. Một trong những gợi ý không thể bỏ qua đó chính là sự kết hợp giữa màu be và sơn hiệu ứng giả bê tông. Đây cũng là một xu hướng trang trí nội thất được yêu thích và phổ biến trong năm 2023.

Những nét tinh tế, nhẹ nhàng của màu be kết hợp cùng với những chi tiết, điểm nhấn, hiệu ứng bắt mắt, ấn tượng của sơn giả bê tông. Với sự kết hợp này chắc chắn sẽ tạo lên một lớp bề mặt hoàn thiện với dấu ấn phá cách về thẩm mỹ. Diện mạo sơn gia bê tông màu sẽ giúp kiến tạo nên phong cách mới mẻ, đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cho nhiều kiểu không gian khác nhau.

Hơn thế, sơn giả bê tông kết hợp cùng màu be sẽ dễ dàng tạo điểm nhấn cho nhiều kiểu phong cách khác nhau như vintage, retro đến cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, v.v… Với phong cách nào loại sơn này cũng mang đến vẻ đẹp bắt mắt, khác biệt và không bao giờ lỗi mốt. Chưa kể, sơn giả bê tông màu be còn đảm bảo an toàn, thân thiện với người dùng khi hàm lượng chất độc hại được kiểm soát một cách tối đa.

Song để lựa chọn được sơn giả bê tông chất lượng để kết hợp cùng với màu be, người dùng có nhu cầu nên tìm đến những địa chỉ uy tín. Một trong những gợi ý không thể bỏ qua đó là Sơn Pukaco – địa chỉ hàng đầu cung cấp các giải pháp sơn hiệu ứng chất lượng cao, giá tốt. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status