Sơn hiệu ứng venetian plastera hay sơn hiệu ứng thạch cao đang là một dòng sơn làm mưa làm gió trên thị trường sơn trang trí nội thất. Đây là loại sơn hoàn thiện công trình sở hữu nhiều giá trị nổi bật khiến cho không gian mang đến một sắc thái riêng đầy ấn tượng. Đó là lý do vì sao mà sơn venetian plastera ngày càng được nhiều người dùng yêu thích sử dụng.

 

1. Top những giá trị nổi bật của riêng sơn venetian plastera

 

Không phải ngẫu nhiên mà sơn venetian plastera được đánh giá cao trên thị trường. Điều này phần lớn có được là nhờ những giá trị nổi bật riêng có của dòng sơn này hơn hẳn những dòng sơn màu thông thường trên thị trường hiện nay.
 

 

Son venetian10

 

>>>Sơn Ngọc trai Dinaco - Mầu sơn thời thượng cho mọi kiến trúc

 

Son venetian11

Sơn venetian plastera giúp kiến tạo vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian

 

Giải pháp thẩm mỹ hoàn thiện

 

Điểm cộng lớn nhất khi sử dụng sơn venetian plastera có lẽ phải khẳng định trước tiên đó là giải pháp thẩm mỹ hoàn thiện. Sơn venetian plastera là dòng sơn được tạo ra nhờ sự kết hợp giữa vôi lâu năm và bụi đá cẩm thạch siêu mịn. Nhờ vậy chất sơn hiệu ứng thạch cao này luôn tạo ra lớp bề mặt mịn bóng có khả năng hoàn thiện tốt nhất.

 

Màu của sơn hiệu ứng thạch cao thường có sắc thái trắng xám liên tục đan xen. Trên lớp bề mặt, sơn venetian plastera cũng tạo ra độ bóng cao. Thêm nữa trong quá trình thi công các lớp hiệu ứng xi măng, đá cẩm thạch, thạch cao có thể tùy biến trong tạo ra những chi tiết thị giác giàu tính chiều sâu. Tất cả những đặc điểm này khiến cho những bức tường venetian plastera có được vẻ đẹp đầy tinh tế, giúp cho mọi không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp và giàu cảm hứng nghệ thuật.
 

Son venetian

Son venetian1

 

Sơn venetian plastera đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Thành phần của sơn venetian plastera có chứa vôi lâu năm chứa nhiều CO2 có khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chưa kể, các thành phần kháng khuẩn, diệt nấm mốc có trong sơn hiệu ứng thạch cao này cũng chiếm tỉ lệ vô cùng lớn. Do vậy, có thể nói, sơn venetian plastera mang đến khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn hẳn nhiều dòng sơn hóa học trên thị trường hiện nay.
Cụ thể, sử dụng sơn venetian plastera các lớp bề mặt tường có chức năng lọc không khí một cách tự nhiên khi thành phần của loại sơn này có khả năng hấp thụ CO2 cùng mùi hôi, nấm mốc. Nhờ đó, không gian sử dụng venetian plastera luôn có cảm giác trong sạch, mát lành. Đây là điều kiện quan trọng để sức khỏe của gia chủ luôn được bảo vệ tốt nhất.
 

 

Son venetian4

Sơn venetian plastera đảm bảo khả năng thi công thuận tiện, linh hoạt

 

>>>Sơn hiệu ứng bê tông - Sơn nghệ thuật trang trí cho mọi công trình kiến trúc

 

Thuận tiện thi công, độ bền ấn tượng

Hiện nay, sơn venetian plastera còn được nhiều kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn bởi khả năng thi công thuận tiện. Theo đó, mẫu sơn hiệu ứng này được tạo ra bằng phương pháp bả trét tạo ra các lớp bảo trên bề mặt tường phẳng nên có thể tùy biến linh hoạt.

Hơn thế, thành phần của sơn venetian plastera có tính đặc thù hóa thạch nhanh chóng nên đảm bảo độ cứng tốt giúp quá trình đánh bóng dễ dàng và nhanh chóng. Lớp đánh bóng này có thể tùy chỉnh thấp đến cao để tạo ra những bức tường với nhiều phong cách khác nhau. Chưa kể, lớp bề mặt của sơn venetian plastera còn có độ bền ấn tượng với khả năng chống trầy xước, bền màu lý tưởng vượt thời gian.
 

Son venetian8

Sơn hiệu ứng Pukaco mang đến giải pháp hoàn thiện không gian sống hoàn hảo

 

2. Lựa chọn sử dụng sơn venetian plastera ở địa chỉ uy tín, chất lượng, giá tốt

 

Trong một vài năm trở lại đây những dòng sơn hiệu ứng như venetian plastera ngày một phát triển mạnh mẽ. Liên tục trên thị trường nhiều mẫu sơn hiệu ứng được nghiên cứu và giới thiệu trở thành xu hướng trang trí nội thất nổi bật. Một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này phải kể tới Sơn Pukaco. Đây được biết đến là địa chỉ nổi bật chuyên cung cấp các dòng sơn hiệu ứng cao cấp với chất lượng không cần bàn cãi.

Cũng giống như dòng sơn venetian plastera đình đám trên thị trường, Sơn Pukaco mang đến cho khách hàng của mình đa dạng các mẫu sơn hiệu ứng chất lượng như: Sơn bê tông Pukaco, sơn gỉ sét Pukaco, sơn đất sét Dinaco, sơn bê tông lụa Pukaco, v.v… Đây đều là những mẫu sơn nổi bật với bảng màu sắc đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Chưa kể, các dòng sơn hiệu ứng của Pukaco còn đảm bảo thân thiện với người dùng, có độ bền tốt cùng chi phí hợp lý, v.v…

Để làm đẹp không gian với những dấu ấn phá cách việc sử dụng sơn hiệu ứng của Sơn Pukaco chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Quý khách hàng quan tâm đến sơn venetian plastera cũng như bất cứ dòng sơn hiệu ứng ấn tượng nào trên thị trường, có thể liên hệ trực tiếp đến Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status