Trong những năm gần đây, ngày càng xuất hiện nhiều xu hướng trang trí, hoàn thiện, thiết kế nội thất tạo báo, độc lạ. Trong đó, việc sử dụng hiệu ứng rỉ sét ngày càng được quan tâm và ưa chuộng thực hiện cho nhiều công trình kiến trúc. Đây thực sự là một làn gió mới, phá vỡ những định kiến trang trí nội thất đơn điệu, cũ kỹ của sơn đơn màu, sơn trang trí thông thường. Chính sự ra đời của sơn hiệu ứng rỉ sét đã khẳng định thời đại của những quyết định táo bạo trong thiết kế nội thất.
 

son gi set 2023

 

Sơn rỉ sét mang đến vẻ đẹp lôi cuốn đột phá

>>>Tham khảo: Bảng giá sơn giả sơn bê tông năm 2023 trên thị trường hiện nay

1. Hiệu ứng rỉ sét – vẻ đẹp của tính nguyên bản kiến tạo phong cách táo bạo

Không phải ngẫu nhiên mà sự xuất hiện của hiệu ứng rỉ sét lại trở nên được quan tâm bởi nhiều nhà kiến trúc sư, người làm thiết kế nội thất. Có nhiều lý do khiến vẻ đẹp của hiệu ứng rỉ sét chạm được vào tư duy thẩm mỹ hiện đại cũng như xu hướng trang trí nội thất của thời đại mới hiện nay.

Thứ nhất, hiệu ứng rỉ sét đề cao vẻ đẹp của tính nguyên bản. Chúng ta thường thấy hiệu ứng rỉ sét hay oxy hóa thường bắt gặp trên các tấm thép, sắt, kim loại với một màu ố vàng, ố nau loang lổ. Chính sự biến thiên của những hiệu ứng này không đồng nhất đã tạo ra được những sắc độ, những mảng hình khối đầy tự nhiên, tạo báo và có chiều sâu thu hút riêng có của mình.

Thứ hai, hiệu ứng rỉ sét mang trường thẩm mỹ khác biệt. Hay nói cách khác, hiệu ứng rỉ sét mang đến một diện mạo hoàn toàn mới mẻ cho những bức tường mà nó phủ lên. Ở đó những mảng màu nâu vàng, hoen ổ xuất hiện một cách không đồng nhất tạo ra những hiệu ứng vô cùng tinh tế và mê hoặc. Điều này khác biệt hoàn toàn so với những mảng tường sơn màu trơn láng mịn và đơn điệu thường thấy.

Thứ ba, hiệu ứng rỉ sét là lựa chọn phù hợp với đa dạng phong cách. Qua nhiều thử nghiệm đã chứng tỏ rằng, dù với phong cách thiết kế, trang trí nội thất nào thì hiệu ứng rỉ sét cũng đều trở nên vô cùng nổi bật, bắt mắt và có những dấu ấn thẩm mỹ riêng. Những phong cách từ hiện đại, cổ điển đến vintage, retro, v.v… đều tương thích với những mảng màu đa dạng và không ngừng biến chuyển của hiệu ứng rỉ sét.
 

son hieu ung gi set 2023

Hiệu ứng rỉ sét luôn có diện mạo ấn tượng, thu hút

2. Sơn hiệu ứng rỉ sét – lựa chọn đột phá mang đến diện mạo mới mẻ, phá cách cho mọi không gian

Từ những đặc điểm nổi bật của hiệu ứng rỉ sét sẽ không sai khi sản phẩm sơn hiệu ứng rỉ sét cũng sở hữu cho mình những ưu điểm tương tự. Đây cũng là cảm hứng chính để Sơn Pukaco cho ra đời dòng sơn hiệu ứng rỉ sét được nhiều người dùng lựa chọn và đánh giá cao với những giá trị toàn diện của mình.
 

son hieu ung gi set moi 2023

Sơn rỉ sét – giải pháp kiến tạo điểm nhấn cho mọi không gian

>>>Sơn giả đá – lựa chọn “biến hóa” giúp mọi không gian gia tăng vẻ sang trọng

Giá trị thẩm mỹ

Trước hết, sơn hiệu ứng rỉ sét Pukaco mang đến bảng màu sắc đa dạng với nhiều hiệu ứng oxy hóa bắt mắt, nổi bật. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn màu sắc tương thích và phù hợp với từng không gian khác nhau như nhà ở, văn phòng, quán ăn, quán café, v.v… Hơn thế, những lớp sơn rỉ sét của Sơn Pukaco còn đảm bảo khả năng bám dính tốt, màu sắc chân thật, sinh động, mang đến những điểm nhấn chiều sâu thị giác vô cùng ấn tượng, lộng lẫy.
 

son hieu ung gi set moi 2023 1

Sơn gỉ sét có độ bền sử dụng ấn tượng

Giá trị sử dụng

Không chỉ mang đến diện mạo thẩm mỹ tuyệt đẹp cho mọi không gian, giá trị sử dụng của sơn hiệu ứng rỉ sét Pukaco cũng khiến nhiều người dùng phải trầm trồ. Trước hết, lớp bề mặt sơn rỉ sét Pukaco có khả năng duy trì màu sắc, hiệu ứng lâu bền theo thời gian, hạn chế nấm mốc, bong tróc. Ngoài ra, sơn rỉ sét Pukaco còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, thân thiện với cả người dùng và môi trường. Điều này có được là do Sơn Pukaco luôn kiểm soát tốt hàm lượng chất độc hại có trong sơn.

Lựa chọn sử dụng hiệu ứng rỉ sét nói chung và sơn rỉ sét Pukaco nói riêng trong trang trí nội thất chắc chắn là lựa chọn hàng đầu mang đến một không gian mới mẻ, đột phát với sức hút đầy mê hoặc. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Số #1 Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status