Sự xuất hiện trở lại của màu Viva Magent vào năm 2023 nhanh chóng tạo lên cơn sốt với nhiều dấu ấn đặc biệt. Đây thuộc nhóm màu pha Pantone với sắc độ ấn tượng ở vẻ đẹp rực rỡ, lộng lẫy. Đây cũng là một trong những màu sơn được ưa chuộng trong trang trí nội thất những năm gần đây. Sử dụng màu Viva Magent mang đến những điểm nhấn đầy sáng tạo và nghệ thuật cho mọi không gian.
 

mau Pantone son hieu ung

Màu Viva Magent – sắc màu được yêu thích bậc nhất 2023

 

>>>Hướng dẫn thi công sơn hiệu ứng bê tông chính hãng từ A đến Z

 

1. Dấu ấn đặc biệt của màu Viva Magent

 

Không phải ngẫu nhiên mà màu Viva Magent tạo nên sức hút nổi bật của mình. Màu Viva Magent sở hữu cho mình vô vàn những đặc điểm ấn tượng, tạo ra những sắc thái khác biệt hoàn toàn so với những màu sắc thông thường hiện nay.

 

Sự kết hợp độc đáo

 

Màu Viva Magent không phải là một màu mới. Đây là loại màu đã có lịch sử hơn 150 năm. Sự xuất hiện trở lại của màu Viva Magent cho thấy sức sống và giá trị thu hút đặc biệt có một không hai. Dấu ấn trước tiên của màu Viva Magent chính là sự kết hợp độc đáo.

Theo đó, Viva Magent mang đến một sắc đỏ đầy mê hoặc và khác lạ. Điều này có được là nhờ sự kết hợp giữa màu đỏ nguyên bản và màu xanh lam. Rõ ràng đây là sự kết hợp hoàn hảo và đặc biệt giữa một tông màu ấm và một tông màu lạnh. Sự kết hợp này mang đến sức hút lạ kỳ và tạo lập ra những cảm quan riêng biệt cho màu Viva Magent.
 

mau Pantone son hieu ung 1

Màu Viva Magent mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng

Hiệu ứng thị giác mạnh mẽ

 

Trong năm 2023, màu Viva Magent được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như điện ảnh, thời trang, âm nhạc, kiến trúc, v.v… Sự xuất hiện của màu Viva Magent luôn mang đến những diện mạo giàu tính nghệ thuật và đầy cảm hứng sáng tạo. Trong đó, nổi bật là khả năng kích thích thị giác mạnh mẽ của màu Viva Magent.

Tất cả những không gian, sản phẩm được phủ lên mình màu Viva Magent đều giúp người quan sát không thể rời mắt như chìm đắm trong thế giới đầy huyền ảo. Chính khả năng này khiến cho màu Viva Magent trở nên có sức hút mê mệt đối với mọi ánh nhìn. Đây có lẽ là một dấu ấn đặc biệt mà không phải loại màu sắc nào cũng có được như màu Viva Magent.
 

mau Pantone son hieu ung 2

Màu Viva Magent sở hữu sắc thái độc đẹp đầy mê hoặc

 

>>>Tham khảo: Sơn hiệu ứn giả đá – lựa chọn “biến hóa” giúp mọi không gian gia tăng vẻ sang trọng

Phong cách tạo báo

Sở hữu một diện mạo đầy sức hút dĩ nhiên màu Viva Magent sẽ mang đến những phong cách đầy mới lạ và táo bạo. Theo đó, màu Viva Magent kiến tạo cho mọi không gian mà nó xuất hiện sự lộng lẫy, rực rỡ hiếm có. Điều này khiến cho bất cứ ai đều có cảm giác hưng phấn, tươi vui khi trực tiếp đối diện với màu Viva Magent.

Về khả năng tạo lập phong cách đầy cá tính và tạo báo của màu Viva Magent được thể hiện rõ nét nhất trong lĩnh vực trang trí nội thất. Bất cứ bức tường, đồ nội thất, vật dụng nào mang màu Viva Magent cũng mang đến sự ấm cúng lạ kỳ, tạo cảm giác bừng sáng và nhưng cùng đầy sang trọng, tinh tế cho không gian sống.
 

mau Pantone son hieu ung 3

Không gian trở nên lộng lẫy, rực rỡ với màu Viva Magent

 

2. Sơn bê tông Pukaco – thế giới màu sơn trend – độc – đẹp như Viva Magent

 

Với những dấu ấn đặc biệt của mình, màu Viva Magent được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất. Đây là màu sơn mang đến những vẻ đẹp ấn tượng, mới lạ, phá cách cho mọi không gian. Cùng với màu sơn Viva Magent, Sơn Pukaco còn mang đến thế giới màu sơn hiệu ứng vô cùng thu hút. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi Sơn Pukaco luôn được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các loại màu sơn trend-độc-đẹp, kiến tạo những không gian sống đầy cá tính.

Theo đó, Sơn Pukaco luôn ứng dụng những sắc màu thể hiện sự táo báo, mới mẻ, rực rỡ như màu Viva Magent nhằm đáp ứng tốt nhất thị hiếu và xu hướng của người dùng. Đáng nói Sơn Pukaco còn sở hữu bộ phận nghiên cứu khoa học, chuyên nghiệp để đề xuất tới khách hàng những mẫu màu sơn hot, hợp xu thế. Trong đó nổi bật là các dòng sơn bê tông, sơn hiệu ứng rỉ sét, sơn đất sét, v.v… với đa dạng màu sắc cùng độ bền ấn tượng, thân thiện với con người và môi trường.

Không sai khi khẳng định đến với Sơn Pukaco là đến với thế giới sơn đa dạng sắc màu hot với chất lượng cao cấp hàng đầu thị trường. Quý khách hàng quan tâm đến màu Viva Magent cũng như nhiều loại màu sắc độc đẹp khác có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status