Một vài năm trở lại đây, xu hướng thiết kế nhà ở ngày càng đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Những phong cách decor độc lạ, mang đậm dấu ấn cá nhân ngày càng được ưa chuộng. Trong đó, không thể bỏ qua phong cách decor kiểu Rusty với màu nâu cam đất cực cháy khiến mọi căn hộ đều trở nên vô cùng ấn tượng và thu hút. Để có được những dấu ấn thu hút của phong cách Rusty việc sử dụng sơn hiệu ứng gỉ sét là không thể thiếu được.

 

1. Khám phá những dấu ấn nổi bật của décor kiểu Rusty từ sơn gỉ sét

 

Hiện nay phong cách trang trí nội thất kiểu Rusty được tạo ra chủ yếu từ sơn gỉ sét. Loại sơn này cho thấy được nhiều ưu điểm nổi bật của mình trở thành sự lựa chọn hoàn thiện nội thất được nhiều người dùng yêu thích.
 

 

son hieu ung cam 2

Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp từ kiểu phong cách Rusty

 

>>>18+ Mẫu sơn ngọc trai Dinaco được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Phong cách ấn tượng

 

Dấu ấn nổi bật trước tiên mà decor kiểu Rusty mang đến đó là phong cách sống đầy ấn tượng, cực chất mang dấu ấn riêng của gia chủ. Những lớp sơn gỉ sét có màu nâu cam đến vô cùng hút mắt tạo ra sự khác biệt về hiệu ứng thị giác hoàn toàn so với những màu sơn trơn quen thuộc. Do đó, sử dụng sơn hiệu ứng gỉ sét để tạo phong cách Rusty chắc chắn sẽ biết mỗi căn hộ đều trở nên vô cùng thu hút.

Hơn thế, không chỉ có màu ấn tượng, sơn gỉ sét còn mang đến những chi tiết, hiệu ứng oxy hóa loang lổ tưởng chừng như kém thẩm mỹ nhưng lại có khả năng tạo ra tính nghệ thuật độc đáo. Chính những hiệu ứng oxy hóa của sơn gỉ sét đã kiến tạo vẻ đẹp cổ điển đầy sang trọng cho mọi không gian. Cùng với đó, tính hiện đại cũng được bộc lộ ra rõ nét từ màu sắc cũng như tổng thể phối sắc hài hòa với độ đậm nhạt khác nhau của màu sơn.
 

 

son hieu ung cam 4

Sơn hiệu ứng gỉ sét mang đến khả năng hoàn thiện mọi không gian sống tối ưu

 

Hoàn thiện tối ưu

 

Phong cách decor kiểu Rusty còn được đánh giá cao bởi khả năng hoàn thiện tối ưu cho không gian. Theo đó, sơn hiệu ứng gỉ sét tạo ra chiều sâu cho mọi không gian một cách đầy ấn tượng. Nhờ đó những không gian nhà ở, căn hộ có diện tích nhỏ luôn có cảm giác rộng rãi khi sử dụng loại sơn gỉ sét ấn tượng này.

Hơn thế, những lớp sơn gỉ sét theo phong cách decor kiểu Rusty còn tránh cảm giác mất thiện cảm với những mảng tường nấm mốc, loang lổ khi sử dụng sơn thường. Điều này cho thấy một phần sơn gỉ sét theo kiểu Rusty đã khắc phục những hạn chế thường thấy của không gian nhà ở để mang đến những điểm nhấn thu hút. Đặc biệt, nếu gia chủ còn sử dụng thêm những món đồ nội thất theo phong cách tương tự càng khiến không gian sống được hoàn thiện về thẩm mỹ gần như hoàn hảo.
 

 

son hieu ung cam 1

Sơn hiệu ứng gỉ sét bền đẹp mãi với thời gian

 

>>>Tham khảo bảng giá sơn hiệu ứng bê tông mới nhất 2023

 

Sử dụng lâu bền, thân thiện

 

Sử dụng sơn gỉ sét để tạo ra phong cách decor kiểu Rusty còn được nhiều người dùng đánh giá cao bởi chất lượng lâu bền và thân thiện với người dùng, môi trường. Theo đó, sơn gỉ sét tạo ra lớp bề mặt chắc chắn, bám sơn, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc, nấm mốc có thể gặp phải.

Trong khi, hàm lượng chất độc hại trong sơn gỉ sét luôn được kiểm soát một cách cẩn trọng với tỷ lệ thấp nhất khả năng tác động đến con người. Nhờ đó, sử dụng sơn gỉ sét có thể tuyệt đối an tâm với sức khỏe của người dùng. Đồng thời, loại sơn này cũng không tạo ra chất độc hại làm ảnh hưởng đến môi trường sống nên hết sức thân thiện ở nhiều khía cạnh.
 

son hieu ung cam

Sơn hiệu ứng gỉ sét Pukaco tạo ra phong cách Rusty đẳng cấp

 

2. Mua sơn hiệu ứng gỉ sét ở địa chỉ uy tín chất lượng, giá cả cạnh tranh

 

Đáp ứng nhu cầu kiến tạo không gian sống theo kiểu Rusty, nhiều đơn vị trên thị trường hiện nay cung cấp sơn gỉ sét đến tay khách hàng. Tuy nhiên, để được đánh giá cao về chất lượng hơn cả phải kể đến Sơn Pukaco. Đây được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng nổi bật. Trong đó có dòng sơn gỉ sét với nhiều ưu điểm đáng kể.

Sơn gỉ sét do Sơn Pukaco cung cấp luôn có được chất lượng vượt trội. Loại sơn này được Sơn Pukaco cung cấp với nhiều hiệu ứng, màu sắc khác nhau mang đến đa dạng tùy chọn cho khách hàng. Hơn thế, sơn hiệu ứng của Pukaco còn đảm bảo lâu bền, thân thân để sử dụng. Trong khi, giá sơn hiệu ứng của Pukaco luôn cạnh tranh tốt trên thị trường nhờ đó đảm bảo khả năng tiết kiệm hàng đầu cho khách hàng.

Không sai khi nói, với những lợi thế hàng đầu, Sơn Pukaco là lựa chọn lý tưởng để sở hữu những sản phẩm sơn hiệu ứng gỉ sét chất lượng để tạo ra phong cách kiểu Rusty ấn tượng. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status