Sơn bê tông và sơn đất sét được biết đến là 2 dòng sơn hiệu ứng phổ biến hàng đầu trên thị trường hiện nay. Mỗi dòng sơn lại sở hữu những đặc điểm riêng có trở thành sự lựa chọn ưu việt làm đẹp cho mỗi không gian khác nhau. Dựa vào những đặc điểm khác nhau giữa sơn bê tông và sơn đất sét sẽ giúp cho người dùng dễ dàng có được sự lựa chọn ưng ý và phù hợp theo nhu cầu của mình.
 

phan biet son be tong dat set

Có nhiều đặc điểm khác nhau giữa sơn bê tông và sơn đất sét

 

>>>Địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng bê tông chính hãng tại TPHCM

 

1. Những đặc điểm khác nhau của sơn bê tông và sơn đất sét

 

Thực tế, giữa sơn đất sét và sơn bê tông có nhiều đặc điểm khác nhau. Chính những đặc điểm khác nhau này đã làm nên giá trị sử dụng ưu việt của từng loại sơn trên thị trường.

Thương hiệu

Đặc điểm khác nhau trước tiên phải kể đến giữa sơn bê tông và sơn đất sét đó chính là thương hiệu. Đối với dòng sơn bê tông phổ biến trên thị trường hiện nay chính là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển độc quyền của Pukaco. Đây được biết đến là thương hiệu lớn về sơn hiệu ứng hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Trong khi đó, sơn đất sét thuộc thương hiệu Dinaco một thương hiệu hướng đến sự phát triển bền vững với tên tuổi du nhập khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam.
 

 

bang mau son gia be tong

Bảng màu sơn bê tông ấn tượng

Màu sắc

Sự khác biệt lớn nhất giữa sơn bê tông và sơn đất sét có lẽ phải kể đến yếu tố màu sắc. Cả 2 dòng sơn này đều có bảng màu sơn phong phú về mẫu mã nhưng mỗi loại sơn lại mang đến dấu ấn riêng về hiệu ứng màu sắc. Sơn bê tông có màu xám đặc trưng với 15 màu cơ bản kết hợp với 24 mẫu hiệu ứng vô cùng độc lạ, hút mắt. Trong khi đó, sơn đất sét lại hướng đến vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch và đầy sang trọng với bảng màu lấy từ cảm hứng thiên nhiên với sắc độ patel tinh tế.
 

bang mau son dat set

 

Bảng màu sơn đất sét ấn tượng

Kết cấu sơn

Yếu tố kết cấu sơn cũng là một trong những đặc điểm khác biệt nổi bật giữa sơn bê tông và sơn đất sét. Hai dòng sơn này có kết cấu sơn khác nhau gần như hoàn toàn. Nếu sơn bê tông sánh mịn, mềm mại với bề mặt bóng sáng thì sơn đất sét lại sở hữu kết cấu hạt li ti trên bề mặt với vẻ thô mộc ấn tượng. Chưa kể, sơn đất sét riêng với dòng sơn đất sét ngọc trai còn có ưu điểm kết cấu chuyển màu dưới ánh sáng vô cùng độc đáo về mặt thị giác.
 

 

son dat set dinaco

Sơn Pukaco – địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng chất lượng, giá tốt hàng đầu

 

>>>Tìm hiểu sơn hiệu ứng stucco(stucco paint) ấn tượng trong kiến trúc cổ điển

 

2. Địa chỉ cung cấp sơn bê tông và sơn đất sét chất lượng vượt trội, giá tốt hàng đầu

Từ những đặc điểm khác nhau có thể dễ thấy, sơn bê tông và sơn đất sét đều có những lợi thế của mình. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại sơn thích hợp. Song cần tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín để có thể sở hữu được những sản phẩm chất lượng. Không nơi nào khác chình là Sơn Pukaco – điểm đến sơn hiệu ứng chất lượng đẳng cấp, với giá tốt hấp dẫn.

Đến với Sơn Pukaco, người dùng có thể sở hữu được những sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng như sơn bê tông, sơn đất sét, sơn gỉ sét, v.v… Những sản phẩm sơn này ở Sơn Pukaco đều có được những dòng sản phẩm ấn tượng với chất lượng nổi bật. Ví như sơn bê tông có nhiều kiểu loại như sơn bê tông thô, sơn bê tông lụa. Hay sơn đất sét có dòng Terra+ với đặc tính mộc mạc còn sơn đất sét ngọc trai lại sở hữu vẻ óng mượt như lụa.

Có thể nói, các sản phẩm sơn đất sét, sơn bê tông do Sơn Pukaco cung cấp đều có đặc điểm thẩm mỹ ấn tượng. Cùng với đó, các dòng sơn hiệu ứng của Sơn Pukaco còn có những đặc điểm ấn tượng khác như bền màu, an toàn, thân thiện, v.v… Nhờ đó, người dùng có thể có được những bức tường sơn hoàn hảo, như ý. Chưa kể, giá sơn hiệu ứng ở Sơn Pukaco còn vô cùng cạnh tranh giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể.

Do đó, khách hàng có nhu cầu mua sơn bê tông, sơn đất sét hay bất cứ dòng sơn hiệu ứng nào vừa chất lượng vừa giá tốt có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn và hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status