Sơn bê tông Pukaco ngày càng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Điều này minh chứng bằng việc ngày càng nhiều những thương hiệu xa xỉ thế giới lựa chọn Pukaco cho các thiết kế cửa hàng tại Việt Nam. Với nhiều lợi thế nổi bật, sơn bê tông Pukaco đã mang đến những giải pháp thiết kế cửa hàng tối ưu cho những thương hiệu xa xỉ. Sử dụng sơn Pukaco đảm bảo tạo ra hiệu ứng thu hút cho mọi thương hiệu xa xỉ với những không gian cửa hàng đẳng cấp, sang trọng và lộng lẫy.

Khách quan đánh giá sơn bê tông Pukaco phải có những đặc điểm ấn tượng mới có thể chinh phục được các thương hiệu xa xỉ. Thực tế cho thấy, ở khía cạnh nào sơn bê tông Pukaco cũng mang đến những lợi ích tối ưu để hoàn thiện không gian cửa hàng trở nên nổi bật, thu hút.
 

son hieu ung be tong vn

 

Sơn bê tông Pukaco được nhiều thương hiệu nổi tiếng chọn dùng

 

>>> Tham khảo bảng màu sơn bê tông mới nhất hiện nay

 

Tạo dấu ấn phong cách riêng biệt

 

Đối với bất cứ một thương hiệu xa xỉ, nổi tiếng toàn cầu nào cũng có những yêu cầu khắt khe trong việc tạo dựng diện mạo cửa hàng xứng tầm. Điều này đặt ra những yêu cầu kỹ lưỡng và chỉnh chu khi hoàn thiện các không gian cửa hàng cho những thương hiệu xa xỉ. Và sơn bê tông Pukaco với khả năng tạo dấu ấn phong cách riêng biệt đã làm tốt những yêu cầu này.

Cụ thể, sơn bê tông Pukaco được nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra những màu sắc, hiệu ứng hợp xu hướng, thị hiếu thẩm mỹ, đáp ứng đa dạng đặc điểm nhận diện của từng thương hiệu. Một số thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Việt Nam sử dụng sơn bê tông Pukaco có thể kể đến như: CK, Levis’, Adidas, PNJ, v.v… Những cửa hàng của các thương hiệu này khi được trang hoàng bằng các loại sơn bê tông Pukaco khác nhau đều tạo ra những điểm nhấn không gian sang trọng, nổi bật và lộng lẫy.
 

son hieu ung be tong lavis

Sơn hiệu ứng bê tông Pukaco mang đến giá trị sử dụng toàn diện

 

Khả năng sử dụng toàn diện, lâu bền

 

Sơn bê tông Pukaco có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất vật liệu mới, đặc biệt là các dòng sơn hiệu ứng nổi bật. Nhờ đó, sử dụng sơn bê tông Pukaco mang đến khả năng toàn diện và lâu bền cho những cửa hàng của những thương hiệu xa xỉ. Cụ thể, sơn bê tông Pukaco tạo ra sự kết hợp màu sắc và mẫu hiệu ứng nhằm kiến tạo hiệu quả mọi không gian. Từ đó, biến mọi không gian cửa hàng đều có được dấu ấn đặc trưng của từng thương hiệu xa xỉ.

Không chỉ mang đến diện mạo nổi bật, sơn bê tông Pukaco còn được đánh giá cao với khả năng sử dụng lâu bền theo thời gian. Đó là những bức tường có bề mặt sơn láng mịn, bền chắc, không gặp phải các tình trạng phai màu, bong tróc, v.v… thường thấy ở những dòng sơn màu kém chất lượng. Khách quan nhìn nhận, sơn Pukaco đích thực là giải pháp hoàn thiện không gian tối ưu về mặt giá trị sử dụng lâu bền.
 

bang mau son gia be tong

Sơn bê tông Pukaco có đa dạng lựa chọn về màu sắc, hiệu ứng

 

>>>Sơn bê tông 3D - Sơn nghệ thuật cho công trình thế kỷ

 

Tối ưu chi phí hợp lý

Đầu tư một cửa hàng của những thương hiệu xa xỉ dĩ nhiên sẽ vô cùng tốn kém chi phí với từng hạng mục khác nhau. Thế nhưng, khi sử dụng sơn bê tông Pukaco lại mang đến khả năng tối ưu chi phí hợp lý. Chỉ cần tiêu tốn một khoản chi phí không quá đắt đỏ, sơn Pukaco mang đến những bức tường hoàn thiện sở hữu giá trị thẩm mỹ nổi bật cùng khả năng sử dụng vượt trội cùng với thời gian.

Chưa kể, giá các loại sơn bê tông Pukaco luôn cạnh tranh trên thị trường ở nhiều thời điểm khác nhau. Đây chắc chắn là cơ hội hàng đầu để người dùng có thể tối ưu chi phí đầu tư hoàn thiện các hạng mục không gian bề mặt cho cửa hàng thương hiệu xa xỉ. Hơn thế, sơn bê tông Pukaco còn có nhiều phân khúc giá khác nhau giúp người dùng dễ dàng chọn được các sản phẩm phù hợp.

Ngoài sơn bê tông, hiện nay sơn Pukaco còn cung cấp đa dạng các dòng sơn hiệu ứng khác nhau như sơn gỉ sét, sơn bê tông lụa, sơn đất sét, v.v… Mỗi dòng sơn lại có đa dạng màu sắc, chi tiết hiệu ứng giúp tạo ra nhiều phong cách nổi bật theo từng đặc điểm nhận diện của mỗi thương hiệu xa xỉ. Nếu khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến với Sơn Pukaco để tham khảo chi tiết.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status