Trên thị trường hiện nay, sơn gỉ sét là một trong những dòng sơn hiệu ứng nổi bật với dấu ấn thẩm mỹ khác biệt. Thế nhưng để có được những bức tường sơn gỉ sét tuyệt đẹp, khai thác tối đa những ưu điểm của dòng sơn này cần lưu ý những vấn đề nhất định. Theo đó trong quá trình thi công sơn gỉ sét cần tính toán đến nhiều yếu tố khác nhau để có được trang thái sơn gỉ sét ưng ý nhất.
 

son dat set 2024

Lưu ý giúp quá trình sơn gỉ sét đạt hiệu ứng hiệu ứng tốt nhất

1. Những lưu ý cần biết khi tiến hành thi công sơn gỉ sét

Sơn gỉ sét được cung cấp bởi Pukaco đảm bảo chất lượng. Đi cùng với chất lượng được cam kết, Pukaco còn tiết lộ những kỹ thuật cần thiết để quá trình sử dụng sơn gỉ sét đạt tỉ lệ thành công cao nhất lên đến 99,99%. Đây cũng là những lưu ý cần biết khi tiến hành thi công sơn gỉ sét

Khuấy đều sơn trước thi công

Sơn gỉ sét Pukaco cung cấp trên thị trường là dòng sơn có thể sử dụng thi công trực tiếp mà không cần mất thời gian pha trộn. Tuy nhiên để đạt được hiệu ứng cũng như màu sơn như ý muốn thì cần khuấy đều sơn trước khi sử dụng. Thao tác này giúp cho các hạt hiệu ứng gỉ sét được phân bố đồng đều khi tiến hành thi công sơn.
 

son dat set dinaco 2024

Tuân thủ kỹ thuật giúp thi công sơn hiệu ứng có được giá trị thẩm mỹ cao nhất

>>>Xem thêm: 24+ mầu sơn đất sét Dinaco đẹp nhất 2024

Bề mặt thi công phải sạch, khô

Bất cứ loại sơn nào nếu muốn bám dính tốt thì bề mặt trước khi sơn phải được xử lý, và sơn gỉ sét cũng không phải là một ngoại lệ. Theo đó, bề mặt tường, vật thể trước khi tiến hành sơn gỉ sét phải được xử lý sạch, khô, thoáng nhằm tăng cường khả năng bám dính của chất sơn. Đồng thời, quá trình xử lý bề mặt nên hạn chế bám bụi, dầu mỡ khiến sơn không bám dính tốt.

Cân đối thời gian khi thi công

Thông thường thi công sơn gỉ sét để tạo được hiệu ứng tốt nhất cần tiến hành quét chụp nhiều lớp sơn khác nhau. Để hiệu ứng gỉ sét được sinh động, bắt mắt thì cần phải tuân thủ thời gian giữa các lớp thi công. Theo đó, nếu sử dụng kỹ thuật sơn chồng nhiều lớp để tạo chiều sâu hiệu ứng thì giữa các lớp sơn nên cân đối chờ từ 15 – 20 phút.
 

dung cu thi cong son hieu ung dat set

Nên sử dụng dụng cụ chuyên dụng để tiến hành sơn hiệu ứng gỉ sét

Phủ gel sau khi công

Trong sơn hiệu ứng, các chất gỉ sét có thể bong ra khi chạm vào. Đặc điểm này khiến quá trình thi công sơn gỉ sét tốt nhất phải tiến hành phủ gel sau khi thi công và bề mặt sơn đá khô ráo đạt tiêu chuẩn. Trường hợp chưa phủ gel thì quá trình thi công nên hạn chế tối đa tiếp xúc bề mặt để tránh đánh mặt hiệu ứng gỉ sét vốn có của sơn.
Sử dụng dụng cụ chuyên dụng

Một trong những lưu ý quan trọng khác khi sử dụng sơn hiệu ứng gỉ sét đó chính là sử dụng dụng cụ chuyên dụng. Các dụng cụ chuyên dụng giúp tạo hiệu ứng tốt nhất như bay, bọt biển cao su, mút phô mai, bàn tạo gai xước, v.v… Lời khuyên tốt nhất được đưa ra đó chính là nên chọn mua cả sơn hiệu ứng gỉ sét đi kèm cùng dụng cụ chuyên dụng theo tư vấn của đơn vị cung cấp.
 

son dat set dinaco 2024 chinh hang

Sơn Pukaco – địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng uy tín chất lượng hàng đầu

2. Sơn Pukaco – mang đến thế giới sơn hiệu ứng có một không hai

Những sản phẩm sơn hiệu ứng gỉ sét khi được thi công đúng kỹ thuật sẽ tạo ra được những trạng thái thẩm mỹ ấn tượng, bắt mắt, độc đáo. Đó là lý do khiến sơn gỉ sét Pukaco luôn là lựa chọn được nhiều khách hàng yêu thích. Thế nhưng ở Pukaco không chỉ có sơn gỉ sét. Hiện, Pukaco đang cung cấp nhiều dòng sơn hiệu ứng khác nhau như: sơn bê tông, sơn đất sét, sơn ngọc trai, sơn bê tông lụa, v.v…

Các dòng sơn hiệu ứng Pukaco được cam kết chất lượng với quá trình nghiên cứu, phát triển và phân phối với hiệu ứng bắt mắt, hiện đại và bắt kịp xu hướng. Cùng với đó, sơn hiệu ứng Pukaco còn cam kết thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng nên càng được yêu thích sử dụng. Chưa kể, Pukaco luôn hỗ trợ kỹ thuật tối đa giúp bất cứ khách hàng nào cũng có thể dễ dàng thi công những bức tường sơn hiệu ứng ưng ý.

Mặt khác, giá sơn hiệu ứng ở Pukaco còn có khả năng cạnh tranh tốt trên thị trường. Nhờ đó, khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng với chi phí tiết kiệm. Bởi thế, quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến với Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status