Trong tự nhiên có nhiều loại vật liệu thân thiện khác nhau được con người khai thác sử dụng, nổi bật phải kể đến đất sét. Ngày từ sớm, đất sét đã được sử dụng như một vật liệu bền đẹp theo thời gian. Cho đến nay, đất sét vẫn được con người và khai thác sử dụng với nhiều lợi ích đáng kể. Trong đó, được ứng dụng rộng rãi hiện nay phải kể đến những sản phẩm sơn đất sét. Đây là loại sơn có nhiều đặc điểm nổi bật, giúp mang đến những không gian ấn tượng, độc đáo.
 

son dat set 2024

Sơn đất sét ngày càng được ứng dụng phổ biến trên thế giới

1. Vài nét về lịch sử ứng dụng vật liệu đất sét

Không phải ngày nay thì đất sét mới được ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh. Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng đất sét như một vật liệu xây dựng quan trọng. Nhìn lại các công trình còn tồn tại cho đến hôm nay, có thể minh chứng đất sét có một lịch sử ứng dụng trong đời sống bởi con người.

Một số công trình cổ đại cho đến ngày hôm nay được xây dựng từ đất sét có thể kể đến như: Đấu trường La Mã, Đền Bhitar Gaon, tòa nhà Flatiron, Vạn Lý Trường Thành, v.v… Những công trình cổ đại này là sự chứng minh xác đáng nhất cho khả năng ứng dụng rộng rãi của đất sét trên toàn thế giới ngay từ thời cổ xưa. Cho đến hôm nay, những công trình cổ đại từ đất sét vẫn trường tồn theo thời gian chứng tỏ những đặc tính ưu việt của đất sét.

Theo đó, đất sét được chứng minh là vật liệu có kết cấu bền chặt, chắc chắn đảm bảo cho công trình bền đẹp theo thời gian. Hơn thế, do có nguồn gốc tự nhiên nên đất sét còn đặc biệt thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng. Bởi thế, ngày nay, đất sét vẫn là vật liệu được ưu tiên sử dụng trong nhiều sản phẩm khác nhau. Trong đó, nổi bật phải kể đến những sản phẩm sơn đất sét.

2. Những dòng sản phẩm sơn đất sét nổi bật trên thị trường hiện nay

Phải khẳng định sơn đất sét là một trong những sản phẩm ưu việt trong bối cảnh hiện đại. Ngày nay, biến đổi khí hậu đang là vấn đề cấp bánh khiến xu hướng sống xanh trở thành lựa chọn phổ biến trong nhiều năm nay. Trước thực tế này, Pukaco mang đến trên thị trường những sản phẩm sơn đất sét dinaco có nhiều đặc tính ưu việt. Đó là những sản phẩm sơn hiệu ứng sinh ra từ tự nhiên tạo nên những công trình thân thiện với môi trường. Chưa kể, loại sơn này còn có nhiều hiệu ứng nổi bật.
 

thi cong son dat set 2024

Sơn đất sét hiệu ứng Rammed Earth

>>>24+ màu sơn đất sét được các công trình kiến trúc ưa chuộng nhất

Rammed Earth

Lấy cảm hứng từ kỹ thuật nén đất nện vào khuôn từ thời kỳ cổ đại, Rammed Earth được biết đến là hiệu ứng sơn đất sét có nhiều dấu ấn nổi bật. Hiệu ứng này gây ấn tượng với sự đa sắc của dải màu sắc từ nâu vàng, nâu đỏ cho đến ánh vàng, ánh hồng, v.v… Không chỉ ghi dấu ấn với hiệu ứng, màu sắc, dòng sơn đất sét Rammed Earth còn có nhiều đặc điểm nổi bật như tuổi thọ cao, cân bằng nhiệt tốt, thân thiện với môi trường,...
 

son dat set Raw Clay

Sơn đất sét hiệu ứng Raw Clay

Raw Clay

Hiệu ứng Raw Clay mang đến những sản phẩm sơn đất sét dinaco kết hợp vẻ đẹp thẩm mỹ với yếu tố tự nhiên, thô mộc nhất. Những sản phẩm sơn đất sét hiệu ứng Raw Clay lấy vẻ đẹp nguyên bản nhất của đất sét, tạo ra sức hút bền bỉ theo thời gian của vật liệu đặc biệt này. Hơn thế, bề mặt hoàn thiện cứng và đa dạng các trạng thái khác nhau khiến cho hiệu ứng Raw Clay ngày càng được yêu thích bởi nhiều người dùng hiện đại.
 

son dat set Tadelakt

Sơn đất sét hiệu ứng Tadelakt

Tadelakt

Trong số những hiệu ứng sơn đất sét nổi bật không thể không nhắc tới Tadelakt. Hơn cả một xu hướng, hiệu ứng Tadelakt được biết đến là một lớp phủ truyền thống từ Ma-rốc. Dòng sơn đất sét này sở hữu đặc tính vô cùng bền bỉ và cho ra được bề mặt hoàn thiện trang trí tinh tế nhất. Mặc dù đã có mặt hàng nhiều thế kỷ, nhưng ngày nay Tadelakt chứng minh được sức hút không hề kém cạnh các vật liệu hiện đại, lớp hoàn thiện có độ mềm mại tuyệt vời và màu sắc sâu.

Và còn nhiều hơn nữa những sản phẩm sơn đất sét dinaco có nhiều hiệu ứng khác nhau, giúp người dùng dễ dàng tạo ra được những sắc thái hoàn thiện không gian sống ấn tượng, đẹp mắt. Để sở hữu được những sản phẩm sơn đất sét dinaco chuẩn chính hãng, chất lượng nổi bật, quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status