Nhu cầu tìm kiếm vật liệu mới, hoặc “tái tạo, nâng cấp” các chất liệu cổ đại trở thành một trong những xu hướng hoàn thiện, trang trí nội thất nổi bật. Những không gian sống hiện đại cần những vật liệu đột phá để không những tạo ra trạng thái sinh hoạt thân thiện, thoải mái mà còn là thứ để thể hiện “cá tính” của gia chủ. Một trong những vật liệu được đánh giá cao hàng đầu hiện nay phải kể đến sơn đất sét dinaco. Đây được đánh giá là vật liệu đột phá cho nội thất tương lai.
 

son dat set dinaco 2024

Sơn đất sét dinaco – lựa chọn vật liệu đột phá cho nội thất tương lai

1. Lý do để sơn đất sét dinaco trở thành vật liệu đột phá cho nội thất tương lai

Không phải ngẫu nhiên mà sơn đất sét dinaco được lựa chọn trở thành vật liệu đột phá cho nội thất tương lai. Trên thực tế, dinaco được xem là nơi tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển các vật liệu mới có nguồn gốc tự nhiên. Trong đó, có sơn đất sét dinaco với nhiều ưu điểm nổi bật.
 

son dat set dinaco 2024 chinh hang

Sơn đất sét dinaco mang đến diện mạo đẳng cấp cho mọi không gian

>>>Xu hướng: Dụng cụ tạo hiệu ứng sơn bê tông ngoại thất hiện nay

Diện mạo thẩm mỹ đặc trưng

Dấu ấn trước tiên mà sơn đất sét dinaco sở hữu đó chính là có được diện mạo thẩm mỹ đặc trưng. Lấy cảm hứng từ đất sét tự nhiên, sơn đất sét dinaco tạo ra những bề mặt thô mộc nhưng đầy sức hút. Các gam màu sơn cũng trở nên nhẹ nhàng, tinh tế, đầy cuốn hút mang đến những cảm giác thư thái, thoải mái tốt nhất cho mọi người. Chưa kể, với những dụng cụ chuyên dụng, sơn đất sét dinaco còn dễ dàng tạo ra những hiệu ứng giàu tính sáng tạo, đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại.
 

son dat set dinaco 2024 chinh hang 1

Sơn đất sét dinaco linh hoạt trong thiết kế nhiều phong cách

Linh hoạt thiết kế, thi công

Một điểm cộng lớn để sơn đất sét dinaco được đánh giá là vật liệu tối ưu đó chính là linh hoạt trong thiết kế, thi công. Cụ thể, với chất liệu đột phá, đất sét tự nhiên, bám dính tốt, độ bền và độ cứng bề mặt vượt trội, cùng khả năng tạo hình và đa dạng bề mặt, sơn đất sét dinaco không gian hạn ở việc tạo ra các bức tường theo nhiều bề mặt khác nhau. Hơn thế, nhờ tính chất linh hoạt của đất sét, cộng thêm cảm hứng sáng tạo của các kiến trúc sư có thể tùy chọn nhiều họa tiết trang trí khác nhau.
 

son dat set dinaco 2024 chinh hang 2

Sơn đất sét dinaco mang đến trải nghiệm an toàn, thân thiện cho người dùng

An toàn sức khỏe, thân thiện môi trường

Có thành phần chính là đất sét tự nhiên, đặc biệt sơn đất sét dinaco còn đáp ứng tiêu chí an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Trong thành phần của sơn đất sét dinaco gần như không chứa các chất độc hại như các loại sơn thông thường. Nhờ đó, quá trình thi công loại sơn này không phát sinh khí thải, chất hóa học độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Điều này được minh chứng khi lớp sơn mới trong không gian không gây ra mùi khó chịu.
 

son dat set dinaco 2024 chinh hang 3

Sơn đất sét dinaco sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

2. Không chỉ có sơn đất sét dinaco, Sơn Pukaco còn có nhiều hơn thế

Với những ưu điểm có được, sơn đất sét dinaco chắc chắn là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế, thi công không gian nội thất tương lai. Thế nhưng, Sơn Pukaco không chỉ có sơn đất sét dinaco, hiện hãng còn nhiều sản phẩm sơn hiệu ứng khác được đánh giá cao trên thị trường từ thẩm mỹ cho đến chất lượng.

Sơn Pukaco mở ra một thế giới sơn hiệu ứng tiên phong trong xu hướng mang đến những không gian sống thực sự đẳng cấp, đột phá và tối ưu. Một số dòng sơn hiệu ứng nổi bật khác mà Sơn Pukaco cung cấp trên thị trường có thể kể đến như: sơn bê tông, sơn bê tông lụa, sơn gỉ sét, v.v… Những sản phẩm sơn này đều sở hữu bảng màu đa dạng, xu hướng, mang đến nhiều phong cách và cảm hứng sáng tạo bất tận cho các kiến trúc sư.

Cùng với đó, chất lượng sản phẩm của Sơn Pukaco cũng được cam kết tốt khi tới tay khách hàng. Đó là những sản phẩm sơn an toàn, thân thiện, có độ bền cao mang đến trải nghiệm thực sự xứng đáng cho những không gian sống xứng tầm đẳng cấp. Chưa kể, giá sơn hiệu ứng ở Sơn Pukaco còn cạnh tranh tốt trên thị trường giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status