Trong một vài năm trở lại đây, sơn gỉ sét Pukaco đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của nhiều người dùng bởi màu sơn bắt mắt, hiệu ứng sơn sống động. Tuy nhiên nếu chỉ sử dụng sơn gỉ sét Pukaco độc lập, với công thức cố định chắc chắn sẽ tạo ra sự nhàm chán. Thực tế, sơn gỉ sét Pukaco còn có thể kết hợp với nhiều loại sơn khác nhằm tạo ra những hiệu ứng 3D vô cùng độc đáo. Trong đó, sự kết hợp giữa sơn gỉ sét Pukaco và sơn đất sét dinaco ECO hoàn toàn có thể tham khảo.
 

son gi set pukaco chinh hang

Sơn gỉ sét Pukaco với sơn đất sét dinaco ECO mang đến sự kết hợp hoàn hảo

1. Sơn gỉ sét Pukaco và sơn đất sét dinaco ECO sự kết hợp hoàn hảo

Có nhiều lý do để nên kết hợp sơn gỉ sét Pukaco với sơn đất sét dinaco ECO để tạo ra được những hiệu ứng sơn khác lạ, mới mẻ. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ biến mọi không gian đều trở nên giàu cảm hứng sáng tạo cũng dấu ấn thẩm mỹ nổi bật.

Tương thích phong cách hoàn hảo

Trước tiên phải khẳng định, sự kết hợp giữa sơn gỉ sét Pukaco và sơn đất sét dinaco ECO chắc chắn là một phiên bản tương thích phong cách hoàn hảo. Sự kết hợp này có thể mang đến những phong cách trang trí giàu tính nghệ thuật. Đó là phong cách thiết kế Hy Lap thông qua những hoa văn được tạo ra trên bề mặt sơn pha trộn giữa sắc nâu đỏ rực rỡ của sơn gỉ sét với sắc lạnh thâm trầm của sơn đất sét. Sự kết hợp này tập trung vào sự đơn giản và hài hòa làm nên một tổng thể đẹp ngỡ ngàng.
 

son gi set pukaco chinh hang 1

Mô phỏng sao hỏa từ sơn gỉ sét Pukaco và sơn đất sét dinaco ECO

>>>Tìm hiểu thêm: Sơn chậu cây gỉ sét – hiệu ứng phá vỡ mọi giới hạn sơn tường

Gia tăng cảm hứng sáng tạo bùng nổ

Không chỉ tạo ra những bức tường tuyệt đẹp, sự kết hợp giữa sơn gỉ sét Pukaco và sơn đất sét dinaco ECO hoàn toàn có thể tạo ra những phụ kiện trang trí đẹp mắt. Cụ thể bằng cảm hứng sáng tạo bất tận, những phiên bản mô phỏng hành tinh sao hỏa quá đỗi hoàn hảo có thể được tạo ra từ cặp đôi sơn hiệu ứng này. Theo đó, lớp sơn đất sét dinaco Eco tạo ra được bề mặt sần, gồ ghề mô tả những hố va chạm, núi lửa. trong khi sơn gỉ sét Pukaco thay thế cho lớp sắt oxy hóa trên bề mặt hành tinh.


Khẳng định cá tính độc đáo, không trộn lẫn

Bất cứ không gian nào có sự kết hợp của sơn gỉ sét Pukaco và sơn đất sét dinaco ECO chắc chắn khẳng định được cá tính độc đáo của gia chủ. Bởi lẽ, sự kết hợp màu sơn này hoàn toàn phá vỡ quan niệm thẩm mỹ truyền thống từ những loại sơn trơn màu đơn điệu. Những lớp bề mặt gồ ghề, biến thiên sinh động cùng hiệu ứng màu sắc độc đáo, khác lạ mà sơn gỉ sét Pukaco và sơn đất sét dinaco ECO tạo ra chắc chắn sẽ là xu hướng trang trí nội thất không thể bỏ qua trong một vài năm tới.
 

son gi set pukaco chinh hang 2

Sơn Pukaco mang đến thế giới sơn hiệu ứng đa sắc màu

>>>Mẫu sơn hiệu ứng hoa văn được nhà thàu săn đón nhất năm 2023

2. Đến Sơn Pukaco để tận hưởng thế giới sơn hiệu ứng đẳng cấp, nhiệm màu

Sự kết hợp của sơn gỉ sét Pukaco và sơn đất sét dinaco ECO cho thấy được tinh thần sáng tạo bất tận mà Sơn Pukaco tạo ra từ những sản phẩm của mình. Đến với Sơn Pukaco chắc chắn khách hàng còn có đa dạng những sự lựa chọn, sự kết hợp khác từ thế giới sơn hiệu ứng bất tận, nhiều màu sắc.

Trước hết, Sơn Pukaco tạo ra sự nhiệm màu của thế giới màu sắc thông qua bảng màu phong phú, ấn tượng từ nhiều dòng sơn hiệu ứng khác nhau như sơn bê tông, sơn gỉ sét, sơn cà phê, sơn đất sét, sơn bê tông lụa, v.v… Những màu sơn này giúp người dùng dễ dàng kết hợp tạo ra những dấu ấn thẩm mỹ, phong cách khác biệt. Không những thế, Sơn Pukaco còn trang bị những dụng cụ thi công sơn thuận tiện sử dụng giúp người dùng tạo ra được những sắc thái hiệu ứng độc đáo.

Không chỉ đẹp mắt, Sơn Pukaco còn cam kết các sản phẩm sơn hiệu ứng tới tay người dùng còn thân thiện, an toàn để sử dụng với bảng thành phần lành tính, không chất độc hại. Ngoài ra, giá sơn hiệu ứng tại Pukaco còn cạnh tranh tốt, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status