Trần nhà là một hạng mục thi công quan trọng để hoàn thiện công trình nhà. Để tiến hành thi công trần nhà có nhiều loại vật liệu khác nhau. Trong đó, thạch cao và bê tông là 2 loại vật liệu được sử dụng rộng rãi để làm trần nhà. Trên thực tế mỗi loại vật liệu đều có ưu nhược điểm khác nhau nhưng sau cùng, dù thạch cao hay bê tông thì gia chủ luôn muốn có được bề mặt hoàn thiện đạt được độ thẩm mỹ nhất có thể. Do đó, nhiều gia chủ băn khoăn không biết nên làm trần thạch cao hay bê tông?
 

son tran be tong

Trần thạch cao và trần bê tông đều có những ưu nhược điểm nhất định

1. Ưu nhược điểm khi làm trần thạch cao hay trần bê tông

Để giải đáp nên làm trần thạch cao hay trần bê tông cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Bởi lẽ cả trần thạch cao hay trần bê tông đều có những ưu điểm, nhược điểm nhất định. Tùy vào nhu cầu, điều kiện mà gia chủ có thể lựa chọn hình thức trần phù hợp.
 

son noi that be tong

Sơn bê tông mang đến những trần nhà giàu tính thẩm mỹ

Trần thạch cao

Trước hết, với dạng trần thạch cao có thể khẳng định, đây là hình thức trần nhà mới có nhiều ưu điểm nổi bật. Một số ưu điểm đáng kể của dạng trần thạch cao có thể kể đến như: tính thẩm mỹ cao, thời gian thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, dễ dàng thay đổi mẫu mã. Một trong những hình thức trần thạch cao được đánh giá cao hiện nay phải kể tới venetian plaster. Đây là dạng thạch cao Ý mang dấu ấn cổ điển, khiến ngôi nhà trở nên sang trọng, ấn tượng về mặt thẩm mỹ.

Mặc dù có nhiều ưu điểm là vậy nhưng trên thực tế, trần thạch cao cũng có những nhược điểm nhất định. Nhiều gia đình dùng trần thạch cao cho biết, tuổi thọ của trần thạch cao thường thấp, xuất hiện hiện tượng thấp nước, sau một thời gian xuống cấp. Đây cũng là một số lý do khiến cho nhiều gia chủ cân nhắc có nên sử dụng trần thạch cao hay không cho công trình của mình.
 

son tran be tong pukaco

Sử dụng sơn gỉ sét Pukaco sẽ dễ dàng thi công trần nhà, tiết kiệm chi phí

Trần bê tông

Cũng giống như trần thạch cao, trần bê tông cũng có những ưu nhược điểm mà gia chủ có thể dễ dàng quan sát và nhận thất. Một số ưu điểm của trần bê tông có thể kể ra như độ chắc chắn vượt trội, chống hiện tượng thấm nước xảy ra. Trong khi đó về nhược điểm của trần bê tông cũng có thể kể ra một số vấn đề đáng kể như: quá trình thi công tương đối phức tạp, tính thẩm mỹ chưa cao, v.v… Tuy nhiên những nhược điểm này hoàn toàn có thể khắc phục bằng những giải pháp hiệu quả.

Có thể nói rằng, việc sở hữu hạng mục trần nhà có tính thẩm mỹ cao là mong muốn của hầu hết gia chủ. Việc làm trần thạch cao hay trần bê tông cũng có những ưu điểm riêng của mình. Còn đối với những nhược điểm hoàn toàn có thể áp dụng những giải pháp khắc phục nhất định. Ví dụ việc sử dụng sơn cho trần nhà hợp lý cũng là một giải pháp đáng kể.
 

son tran be tong pukaco chinh hang

Sơn Pukaco – lựa chọn hàng đầu sơn bê tông trần nhà đẹp mắt, độ bền cao

2. Giải pháp hàng đầu cho trần nhà đẹp mắt, độ bền cao

Trên thực tế, việc muốn trần nhà có lớp cuối cùng đẹp nhất thì khâu chọn sơn và quy trình thi công chắc chắn không thể bỏ qua. Trong số dòng sơn đang được sử dụng để thi công trần nhà nhiều nhất hiện nay không thể không nhắc tới sơn bê tông Pukaco. Theo đó, sơn bê tông Pukaco được cho là giải pháp hàng đầu để sở hữu được trần nhà đẹp mắt, có độ bền coa.

Trước hết, sơn bê tông Pukaco với những ưu điểm của mình giúp cho không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng và yếu tố thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu. Chọn sơn bê tông Pukaco cho trần nhà khiến cho không gian sống trở nên nổi bật, đậm chất nghệ thuật. Bởi sơn bê tông Pukaco có thể tạo ra sự đa dạng hiệu ứng bề mặt và có thể kết hợp hài hòa với các họa tiết cổ điển cho đến hiện đại.

Chưa kể, sơn bê tông Pukaco sở hữu kết cấu 100% là sơn, không pha khi sử dụng nên có thể tạo ra bề mặt hiệu ứng nổi bật, bền đẹp theo thời gian. Còn nữa, Pukaco luôn có tất cả những dụng cụ thi công chuyên dụng cho từng mẫu sơn và clip hướng dẫn thi công chuyên nghiệp nhất cho khách hàng Pukaco. Do đó, với sơn bê tông Pukaco bất cứ gia chủ nào cũng có thể dễ dàng tạo ra những lớp bề mặt trần nhà đẹp mắt, ấn tượng.

Không chỉ cung cấp sơn bê tông Pukaco chất lượng nổi bật, hiện Sơn Pukaco còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng như sơn gỉ sét, sơn bê tông lụa, sơn đất sét, v.v… Qúy khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status