Cuộc sống hiện đại mang đến cho mỗi người những áp lực đến từ sự bận rộn trong công việc hay trạng thái sức khỏe không tốn. Nhiều người muốn sống chậm hơn giữa biết bao tấp nập, vội vã của cuộc sống để lấy lại tinh thần. Đặc biệt, khi được sống trong không gian sống thoải mái thường là cách hiệu quả để mỗi người có thể điều chỉnh trạng thái tinh thần tốt nhất. Và lựa chọn phù hợp hơn cả chính là Rustic Style, một phong cách thiết kế kiến trúc đang được nhiều người quan tâm.
 

son dat set dinaco style

Rustic Style mang đến không gian sống tận hưởng, xóa tan áp lực

>>>Địa chỉ mua sơn hiệu ứng bê tông chính hãng tại TPHCM

1. Để có được phong cách thiết kế kiến trúc Rustic Style

Hiểu một cách đơn giản Rustic Style là một phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại tôn vinh sự mộc mạc, đơn giản. Phong cách kiến trúc này còn là sợi dây liên kết chặt chẽ nhất với thiên nhiên. Lựa chọn phong cách kiến trúc này phù hợp với người đam mê nhịp sống duy mỹ, sống chậm và tận hưởng. Nhưng, làm cách nào để mang phong cách Rustic Style vào ngôi nhà của mình?

Bày trí nội thất tối giản

Nguyên tắc quan trọng của phong cách Rustic Style đó chính là sự đơn giản. Điều này chi phối đến việc bày trí nội thất trong không gian sống của nên ưu tiên sự tối giản. Thay vì sử dụng quá nhiều đồ nội thất kích thước lớn, phức tạp, rườm rà về thiết kế gây chật chội, ngộp thở trong không gian. Ứng dụng Rustic Style trong không gian sống ưu tiên những khoảng không thoáng đãng trong căn nhà. Để làm được điều này gia chủ nên tiết chế bày đồ nội thất và sử dụng vật dụng thông minh.
 

thi cong son dat set dinaco style

Theo đuổi phong cách Rustic Style cần gia tăng yếu tố thiên nhiên cho căn nhà

Gia tăng yếu tố thiên nhiên

Một trong những đặc điểm nổi bật khác của phong cách Rustic Style đó là sự kết nối chặt chẽ với thiên nhiên. Kết nối thiên nhiên với không gian sống sẽ giúp mỗi người cảm nhận được sự trong lành, dễ chịu từ đó tinh thần trở nên khoan khoái, bình yên, xóa tan mọi căng thẳng. Cách đơn giản nhất để mang thiên nhiên vào không gian sống theo phong cách Rustic Style đó chính là gia tăng bày trí các loại cây, hoa trong nhà ở những vị trí thích hợp.
 

son hieu ung dat set dinaco style

Sơn bê tông phù hợp với phong cách Rustic Style

>>>Màu stucco paint - Sơn hiệu ứng làm sống lại kiến trúc cho mọi công trình bị bỏ quên

Sử dụng sơn hiệu ứng

Thực tế Rustic Style là phong cách thiết kế không quá phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. Một trong những cách thức đơn giản để tiệm cận đến phong cách này đó chính là sử dụng loại sơn phù hợp. Trong đó, sơn bê tông được biết đến là một trong những sự lựa chọn ưu tiên được nhiều nhà thiết kế nội thất sử dụng cho thiết kế này. Hiện nay, các sản phẩm sơn bê tông Pukaco nổi bật với tính đơn giản, thô mộc khi trang hoàng sẽ mang đến giảm giác gần gũi cho không gian và tạo thoải mái đáng kể.
 

son dat set dicaco pukaco

Sơn bê tông Pukaco mang đến nhiều lợi ích nổi bật cho người dùng

2. Những lợi ích nổi bật khi sử dụng sơn bê tông Pukaco

Sơn bê tông Pukaco được ưu tiên sử dụng cho phong cách Rustic Style càng thấy rõ đây là loại sơn phù hợp với nhiều phong cách nội thất hiện đại, hợp với. Hơn thế, sử dụng sơn bê tông Pukaco trong thực tế còn mang đến nhiều ưu điểm nổi bật khác.

Thứ nhất, sơn bê tông Pukaco là dòng sơn hiệu ứng có dấu ấn thẩm mỹ mới lạ, khác biệt mang đến diện mạo độc đáo, hợp thời với nhiều phong cách khác nhau. Loại sơn này với bảng màu đa dạng cùng nhiều hiệu ứng sống động khác nhau phù hợp cho nhiều phong cách nội thất cũng như thị hiếu của người dùng. Đặc điểm này khiến cho sơn bê tông Pukaco dù được sơn cho nhà ở, quán cafe, studio, spa, v.v… hay bất cứ không gian nào cũng đều trở nên nổi bật, thu hút.

Thứ hai, sơn bê tông Pukaco có một quá trình nghiên cứu và phát triển tối ưu và kỹ lưỡng. Sản phẩm sơn hoàn thiện tới tay người dùng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: thuận tiện, dễ dàng thi công; an toàn thân thân thiện với người dùng, môi trường; có độ bền vượt thời gian với nhiều đặc điểm như chống thấm, chống nấm mốc, chống bong tróc, v.v…

Thứ ba, giá sơn bê tông Pukaco luôn cạnh tranh tốt trên thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ phía nhà cung cấp. Đặc điểm này khiến cho chi phí hoàn thiện công trình của nhiều người dùng được tiết kiệm một cách đáng kể, đặc biệt là những công trình có quy mô, diện tích lớn.

Không thể phủ nhận những ưu điểm nổi bật mà sơn bê tông Pukaco mang tới cho người dùng. Đó là lý do khiến cho loại sơn này ngày càng được nhiều người dùng quan tâm và yêu thích sử dụng. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status