Thực tế, nhiều nhà thầu cung cấp dịch vụ xây dựng hiện nay “gặp khó” trong việc chứng minh chất lượng vật liệu. Trong khi đây là một yếu tố quan trọng để xây dựng hồ sơ pháp lý của dự án nhằm chứng minh năng lực để xây dựng công trình. Do đó, các nhà thầu cần chú trọng lựa chọn những đơn vị cung cấp vật liệu uy tín để chắc chắn được chất lượng vật liệu sử dụng cho công trình. Một gợi ý không thể bỏ qua đó chính là Sơn bê tông Pukaco.
 

son pukaco son cho du an

Sơn Pukaco đảm bảo thông tin chứng chỉ vật liệu uy tín

 

1. Sơn bê tông Pukaco – lựa chọn uy tín của mọi dự án

Pukaco được biết đến là đơn vị sản xuất và phân phối sơn bê tông đầu tiên tại Việt Nam. Bởi thế lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ do Pukaco cung cấp luôn có được nhiều lợi ích nổi bật, đặc biệt là chứng minh năng lực xây dựng. Không sai khi khẳng định Pukaco là lựa chọn hàng đầu của mọi dự án lớn trong và ngoài nước với nhiều lý do khác nhau.

Xác minh chất lượng rõ ràng

Sử dụng vật liệu sơn bê tông của Pukaco các nhà thầu có thể an tâm về thông tin xác minh chất lượng rõ ràng trong hồ sơ năng lực. Mọi sản phẩm sơn hiệu ứng cung cấp đến tay khách hàng, Pukaco luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng sơn đạt chuẩn, an toàn, thân thiện cho người dùng. Hơn thế, nếu nhà thầu cần, Pukaco còn sẵn sàng cung cấp phiếu test mẫu đạt chất lượng để nhà thầu trình cho chủ đầu tư.
 

son pukaco chinh hang son cho du an

Sơn Pukaco đảm bảo cung cấp vật liệu đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng

>>>Nghệ thuật sơn tường trên nền bê tông - Xu hướng trang trí nhà đẹp, tiết kiệm chi phí

Đáp ứng mọi nhu cầu vật liệu

Các sản phẩm sơn hiệu ứng của Pukaco đều được sản xuất và phân phối trực tiếp đến khách hàng. Do vậy nguồn hàng sơn của Pukaco không qua trung gian nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu về vật liệu của khách hàng. Theo đó, Pukaco đảm bảo cung cấp vật tư số lượng lớn cho các dự án bất kể khi nào cần. Chưa kể, Pukaco còn có khả năng cung cấp đa dạng sản phẩm sơn hiệu ứng khác nhau, giúp đáp ứng tốt nhất khả năng hoàn thiện mọi công trình.
 

thi cong son pukaco chinh hang son cho du an

Thông tin vật tư, dịch vụ của Sơn Pukaco luôn minh bạch, rõ ràng

>>>Hướng dẫn thi công sơn giả bê tông chuyên nghiệp từ A đến Z

Quy trình rõ ràng, thông tin minh bạch

Ngoài ra, chọn sử dụng vật tư ở Pukaco, khách hàng còn được hưởng lợi ích từ quy trình thi công rõ ràng, cam kết tiến độ giúp tiết kiệm thời gian, công sức đáng kể. Chưa kể, Pukaco còn có nhiều phương án hỗ trợ để các chủ thầu lựa chọn nhằm tối ưu khả năng thi công công trình vừa đạt chuẩn kỹ thuật, vừa tiết kiệm chi phí. Cùng với đó, Pukaco còn có hóa đơn VAT rõ ràng, minh bạch giúp thông tin hồ sơ năng lực của chủ thầu tăng tính thuyết phục.
 

bang mau son gia be tong 1

Sơn Pukaco đảm bảo cung cấp sơn bê tông đa dạng hiệu ứng, màu sắc

2. Có gì khi lựa chọn sơn bê tông Pukaco cho dự án xây dựng?

Không chỉ giúp các dự án minh bạch thông tin trong hồ sơ pháp lý chứng minh năng lực, khi lựa chọn sơn bê tông Pukaco khách hàng còn có nhiều lợi ích hơn thế. Với những lợi ích này, Pukaco xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho các dự án sở hữu được nguồn vật liệu chất lượng hàng đầu.

Thứ nhất, Sơn Pukaco đảm bảo cung cấp đa dạng các loại sơn hiệu ứng như sơn bê tông, sơn bê tông lụa, sơn gỉ sét, sơn đất sét, v.v… Các loại sơn này có nhiều hiệu ứng màu, sắc thái màu khác nhau giúp chủ thầu dễ dàng lựa chọn để phù hợp với từng phong cách trang trí không gian khác nhau.

Thứ hai, không chỉ có sơn, Pukaco còn cung cấp nhiều sản phẩm, phụ kiện hỗ trợ quá trình thi công sơn diễn ra nhanh chóng, linh hoạt, dễ dàng. Đó là các sản phẩm như: bay sơn hiệu ứng, phô mai hiệu ứng, bàn tay xoa hiệu ứng, v.v… Các phụ kiện này đều được thiết kế với cấu tạo tối ưu để người dùng chủ động tạo ra những hiệu ứng sinh động, tự nhiên cho những bức tường tuyệt đẹp.

Thứ ba, Sơn Pukaco đảm bảo cung cấp sản phẩm, dịch vụ sơn hiệu ứng có giá cạnh tranh. Nhờ thế, khách hàng của Sơn Pukaco có khả năng tiết kiệm chi phí tốt để sở hữu được những công trình chất lượng, có diện mạo thẩm mỹ bắt mắt, nổi bật.
Và có nhiều hơn thế những lợi ích khi sử dụng các sản phẩm, vật tư, dịch vụ sơn hiệu ứng do Sơn Pukaco cung cấp. Các nhà thầu, dự án quan tâm có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status