Sơn bê tông Pukaco được đánh giá cao bởi sự đa dạng về màu sắc, hiệu ứng, mang đến nhiều lựa chọn khác nhau về phong cách cho người dùng. Trong đó, sơn bê tông PUKACO-007 đang là mã màu ngày càng được nhiều người dùng yêu thích. Bởi lẽ, mẫu sơn này không chỉ gây ấn tượng với màu sắc đặc biệt mà còn chứa đựng nhiều giá trị nổi bật khác.
 

son be tong pukaco 007

Sơn bê tông PUKACO -007 sở hữu diện mạo ấn tượng, thu hút

 

>>>Sơn hiệu ứng Ngọc Trai - Sơn làm sống lại những công trình tưởng chừng như lãng quên

 

1. Khám phá những dấu ấn nổi bật riêng có của sơn bê tông PUKACO-007

Đánh giá ở khía cạnh nào cũng thấy sơn bê tông PUKACO -007 cũng có những đặc điểm ưu việt. Với những đặc điểm ưu việt này, sơn bê tông PUKACO -007 có được sức hút ngày càng lớn trên thị trường sơn hiệu ứng hiện nay.

Diện mạo màu sắc nổi bật

Đặc điểm thu hút trước tiên ở sơn bê tông PUKACO -007 đó chính là màu sắc. Loại sơn này đặc biệt ở chỗ khi sở hữu màu sơn bê tông không phải xám trắng như thường thấy. Thay vào đó, PUKACO -007 mang sắc vàng ám nâu mô phỏng những mảng bê tông mục nát, cũ kỹ, in màu thời gian. Với tông màu này, sơn bê tông PUKACO -007 mang vẻ đẹp vừa huyền bí vừa táo bạo. Đây chắc chắn là lựa chọn yêu thích của những người dùng yêu thích phong cách hoài cổ, mộc mạc nhưng đầy sức hút.
 

son be tong pukaco 007 chinh hang

 

Vẻ đẹp hoài cổ của không gian khi khoác lên mình màu sơn PUKACO -007

 

>>>Bay hiệu ứng - Bay tạo ra những bức tường mang lại giá trị nghệ thuật cho mọi búc tường

 

Thuận tiện thi công dễ dàng

Với những sự khác biệt về màu sắc, hiệu ứng so với các mẫu sơn bê tông phổ biến, nhiều người nhầm tưởng thi công sơn PUKACO -007 sẽ khó khăn. Thế nhưng, hoàn toàn ngược lại. Thi công sơn bê tông PUKACO -007 thuận tiện và dễ dàng. Theo đó, người dùng chỉ cần kết hợp dặm phô mai cùng với các đường vuốt bay để tạo ra được những đường vân sinh động. Với những thao tác dặm vuốt đan xen này, sơn PUKACO -007 còn có khả năng mô phỏng những nét nứt vỡ chân thực.

An toàn, thân thiện với người dùng

Một trong những đặc điểm của sơn bê tông PUKACO -007 còn được đánh giá cao đó là khả năng an toàn, thân thiện với người dùng. Điều này được minh chứng bằng hàm lượng chất độc hại trong loại sơn này luôn được kiểm soát một cách tối ưu. Hay nói cách khác, trong sơn bê tông PUKACO -007 không chứa các chất hóa học gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. Hơn thế, loại sơn này cũng không phát thải khí độc hại nên còn thân thiện với môi trường sống.
 

bang mau son gia be tong 2

Sơn Pukaco mang đến sự đa dạng sắc màu, hiệu ứng sơn hiệu ứng bê tông

2. Sơn Pukaco – thế giới sơn hiệu ứng bê tông không thể chối từ

Sơn PUKACO -007 là một ví dụ điển hình cho những đặc điểm nổi trội mà sơn hiệu ứng bê tông PUKACO sở hữu. Không chỉ có duy nhất màu sơn này, Sơn Pukaco còn cung cấp đến người dùng đa dạng các lựa chọn màu sơn khác nhau. Đó có thể là màu xám nâu, xám đậm, xám trắng cho đến vàng nâu, vàng nhạt, nâu nhạt, v.v…

Mỗi màu sơn bê tông Pukaco lại mang đến những phong cách trang trí nội thất khác nhau, có cổ điển, hiện đại, có cả tối giản, vintage, retro, v.v… Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng trang hoàng và nâng tầm giá trị thẩm mỹ không gian sống.

Không chỉ dừng lại ở sự đa dạng về màu sắc, phong cách, còn nhiều lý do khác khiến cho người dùng không thể chối từ sử dụng các sản phẩm của Sơn Pukaco nói chung và sơn bê tông Pukaco nói riêng. Trong đó, phải kể đến các dòng sơn hiệu ứng của Pukaco luôn mang đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo nhất cho người dùng. Hơn cả diện mạo thu hút mang đến cho mọi không gian, sơn hiệu ứng Pukaco còn duy trì độ bền vượt trội theo thời gian với đặc điểm: chống bong tróc, chống thấm ẩm, v.v…

Ngoài ra, một loạt ưu điểm khác riêng có ở sơn hiệu ứng Pukaco còn phải nhắc tới như: được nghiên cứu và phát triển bằng công nghệ hiện đại; đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng; thân thiện với môi trường; giá thành cạnh tranh; tối ưu công sức thi công; v.v… Với những ưu thế này, sơn Pukaco ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu trên thị trường sơn hiệu ứng. Do đó, quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status