Terracotta: Màu Đất Nung đang làm mưa làm gió trên thị trường sơn nội thất 2023. Màu sơn này gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thị giác không thể trộn lẫn, tạo ra diện mạo thu hút, ấn tượng cho mọi không gian. Đây cũng là màu sơn kết hợp hiệu ứng bê tông được Sơn Pukaco đầu tư và phát triển nhằm mang đến những xu hướng sang trọng và thẩm mỹ độc đáo cho mọi không gian sống.
 

son noi that Terracotta

Màu đất nung là xu hướng thiết kế nội thất được yêu thích

>>>Top 24+ màu sơn hiệu ứng bê tông được chủ đầu tư ưa chuông nhất năm 2023

1. Khám phá dấu ấn nổi bật của Terracotta: Màu Đất Nung

Không phải ngẫu nhiên mà gam màu Terracotta: Màu Đất Nung trở thành xu hướng màu nội thất 2023. Màu sơn này mang đến nhiều dấu ấn nổi bật giúp mang đến cho không gian những vẻ đẹp mới lạ, riêng khác và ấn tượng.

Màu sắc

Dấu ấn nổi bật trước tiên của màu Terracotta: Màu Đất Nung đó là sắc thái màu sắc. Màu sơn này được tạo ra từ cảm hứng màu của nồi đất nung trong lò với sắc thái trải từ màu cam đất đến nâu đỏ. Đây được biết đến là tone màu trầm thế nhưng trong nó lại có được sự nổi bật với sắc thái của cam, đỏ. Sự nổi bật này không mang đến cảm giác quá chói chang mà lại vô cùng thân thiện, gần gũi. Màu đất nung này còn nổi bật khi kết hợp với các sắc thái trắng, be,…
 

son hieu ung noi that Terracotta

Màu đất nung ghi điểm với sắc thái và hiệu ứng ấn tượng

Hiệu ứng

Màu Terracotta: Màu Đất Nung dường như càng nổi bật hơn khi kết hợp với hiệu ứng bê tông thô mộc, tự nhiên. Những lớp hiệu ứng này tạo ra điểm nhìn sinh động, bắt mắt cho mọi bức tường. Khi sử dụng sơn hiệu ứng bê tông màu đất nung dễ dàng tạo ra được dấu ấn thẩm mỹ mang đậm tính cá nhân do đặc thù thi công riêng có của loại sơn này. Hơn thế bề mặt hiệu ứng bê tông trên nền màu bê tông còn ghi điểm với cảm quan thị giác giàu tính nghệ thuật, làm đẹp hơn cho mọi không gian.

Phong cách

Sử dụng Terracotta: Màu Đất Nung thường mang đến cảm giác tự nhiên, gần gũi, trầm ấm nhưng cũng không kém phần nổi bật. Đây được đánh giá là gam màu tự nhiên theo phong cách trung lập với bảng màu đa chịu. Thế nhưng trên thực tế, sử dụng màu sơn hiệu ứng Terracotta: Màu Đất Nung lại có thể giúp người dùng theo đuổi nhiều trường phái trang trí nội thất khác nhau như ấn tượng cho đến tinh tế, nhẹ nhàng.
 

bang mau son noi that Terracotta

Bộ sưu tập Dreams of Venice by Pukaco gây ấn tượng với màu đất nung

>>>Top màu sơn hiệu ứng ngọc trai ấn tượng nhất hiện nay

2. Sơn hiệu ứng Terracotta: Màu Đất Nung - điểm nhấn cho mọi không gian sang trọng

Màu Terracotta: Màu Đất Nung được Sơn Pukaco tạo ra những sản phẩm sơn hiệu ứng nổi bật ở mọi khía cạnh. Màu sơn hiệu ứng Pukaco mô phỏng những dấu ấn nổi bật nhất của Terracotta: Màu Đất Nung từ sắc thái màu sắc cho đến hiệu ứng. Thực sự đánh giá một cách khách quan, Sơn Pukaco đã tạo ra một màu sơn hiệu ứng tuyệt đẹp, khiến bất cứ người dùng nào cũng phải trầm trồ khi nhìn thấy.

Cụ thể, gam màu Terracotta: Màu Đất Nung được Sơn Pukaco tạo ra trong bộ sưu tập Dreams of Venice by Pukaco. Bộ sưu tập này sở hữu 5 mẫu hiệu ứng bê tông gam màu đất nung mang đến tùy chọn đa dạng cho người dùng. Không chỉ đẹp về mặt mắt nhìn, độc đáo về hiệu ứng, mẫu sơn màu đất nung này còn an toàn, thân thiện tuyệt đối với người dùng nhờ thành phần lành tính. Cùng với đó, sơn hiệu ứng màu đất nung của Sơn Pukaco còn được đánh giá cao bởi độ bền ấn tượng.

Sử dụng sơn hiệu ứng bê tông màu đất nung của Pukaco trong thực tế rất được lòng các nhà thiết kế vì tạo ra một không gian sang trọng, toát lên sự mạnh mẽ, quyền lực. Bởi thế, ngay nay loại sơn màu Terracotta: Màu Đất Nung ngày càng được yêu thích và ứng dụng rộng rãi. Để sở hữu được những sản phẩm sơn chính hãng, giá tốt khách hàng có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status