Mỗi dòng sơn hiệu ứng trên thị trường hiện nay lại chứa đựng những vẻ đẹp độc đáo riêng có của mình. Trong số những dòng sơn được yêu thích hơn cả phải kể tới sơn hiệu ứng đá hạt với kết cấu độc đáo, mang đến diện mạo vô cùng bắt mắt, ấn tượng. Khác với nhiều loại sơn hiệu ứng khác, sơn hiệu ứng đá hạt sở hữu riêng cho mình nhiều dấu ấn nổi bật. Do vậy, đây cũng được biết đến là dòng sơn thẩm mỹ, trang trí xu hướng trong thời gian gần đây.
 

son hieu ung phong cach RETRO8

Sơn hiệu ứng đá hạt có diện mạo thẩm mỹ độc đáo

 

>>>Tham khảo: Bảng giá sơn giả xi măng Pukaco cập nhật mới nhất hiện nay

 

1. Khám phá những dấu ấn đặc biệt riêng có ở sơn hiệu ứng đá hạt

 

Không phải ngẫu nhiên mà sơn hiệu ứng đá hạt được yêu thích sử dụng trên thị trường hiện nay. Phần lớn là bởi loại sơn này sở hữu cho mình vô vàn những dấu ấn đặc biệt, trở thành lựa chọn hàng đầu làm đẹp cho mọi không gian.

 

Kết cấu độc đáo

 

Lấy cảm hứng từ đá travertine, sơn hiệu ứng đá hạt được ra đời với vẻ đẹp tự nhiên của những hiệu ứng lỗ rỗng chân thật, sinh động đến không tưởng. Lớp bề mặt sơn có kết cấu mô phỏng đá travertine thường xuất hiện trong hang động đá vôi, vùng nước nóng với hiệu ứng chiều sâu 3D tạo cảm giác bắt mắt, giàu tính nghệ thuật. Kết hợp với màu sắc của nền sơn giả bê tông càng làm tăng tính thẩm mỹ của loại sơn hiệu ứng đặc biệt này.
 

son hieu ung phong cach RETRO12

Sơn hiệu ứng đá hạt có được khả năng thi công thuận tiện

 

Thuận tiện thi công

 

Thi công sơn hiệu ứng đá hạt hết sức thuận tiện và đơn giản khi sử dụng lớp sơn nền bê tông 3D. Chỉ cần sử dụng bay với các thao tác quét dặm tạo hình có thể dễ dàng cho ra đời những chi tiết hạt đá, lỗ rộng đẹp sống động tựa như những khối đá tự nhiên ở trong các hang động đá travertine. Với khả năng bám dính tốt, loại sơn hiệu ứng này chắc chắn tạo ra bề mặt sơn bền chắc, tránh tình trạng nứt vỡ, bong tróc thường thấy ở các loại sơn màu kém chất lượng.
 

son hieu ung phong cach RETRO14

Sơn hiệu ứng đá hạt có kết cấu độc đáo

 

Bền đẹp, thân thiện

 

Dòng sơn hiệu ứng đá hạt còn ghi điểm với người dùng bởi độ bền đẹp vượt thời gian. Theo đó, loại sơn này thuận tiện sử dụng cho nhiều không gian khác nhau với nhiều đặc tính nổi bật như chống thấm, chống bám bụi, bền màu, luôn giữ cho không gian vẻ đẹp ấn tượng, bắt mắt và thu hút. Chưa kể, trong sơn hiệu ứng đá hạt chứa hàm lượng chất độc hại thấp nên an toàn tuyệt đối cho người dùng và thân thiện với môi trường.

 

Rõ ràng, không sai khi nói sơn hiệu ứng đá hạt là lựa chọn toàn diện về mọi mặt trong các dòng sơn trang trí, hoàn thiện công trình nổi bật hiện nay. Đây chắc chắn là dòng sơn đáng sử dụng hàng đầu nhằm tạo ra những điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian với thời gian sử dụng lâu bền.
 

son be tong mau beige 3

Sơn Pukaco – điểm đến lý tưởng cung cấp sơn hiệu ứng đá hạt chất lượng, giá tốt

 

>>>Nghệ thuật sơn tường trên nền bê tông - Xu hướng trang trí nhà đẹp, tiết kiệm chi phí

 

2. Thi công sơn hiệu ứng đá hạt chọn sản phẩm ở đâu chất lượng?

 

Với nhiều ưu điểm nổi bật, sơn hiệu ứng đá hạt ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều người dùng. Song để có được sản phẩm chất lượng tiến hành thi công sơn hiệu ứng đá hạt cần phải tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín. Một trong những địa chỉ không thể bỏ qua đó chính là Sơn Pukaco. Đây được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng cao cấp với giá tốt hấp dẫn.

 

Dòng sơn hiệu ứng đá hạt do Sơn Pukaco cung cấp có nhiều lựa chọn về kiểu loại như sơn bê tông, sơn rỉ sét, sơn đất sét, v.v… Tất cả những loại sơn này đều có được khả năng thi công nhanh chóng, thuận tiện. Cùng với đó màu sơn, hiệu ứng sơn hiệu ứng đá hạt của Sơn Pukaco luôn bắt mắt, có độ bền ấn tượng, giúp cho mọi không gian thay đổi diện mạo đẹp hơn, sang trọng hơn, bắt mắt hơn.

 

Chưa kể, lựa chọn sơn hiệu ứng đá hạt ở Sơn Pukaco người dùng có có được giá sơn cạnh tranh tốt trên thị trường. Đây là cơ hội hấp dẫn giúp cho mọi người dùng có được sơn chất lượng cao cấp với khả năng tiết kiệm chi phí tốt nhất. Do đó, có nhu cầu tham khảo, thi công sơn hiệu ứng đá hạt quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status