Năm 2023 hứa hẹn là một năm đột phá của thế giới sắc màu sơn nội thất với nhiều màu ấn tượng, đẳng cấp mang vẻ đẹp vượt thời gian. Một minh chứng rõ nét nhất phải kể đến sự trở lại của sơn bê tông màu beige. Màu sơn này chắc chắn với những lợi thế nổi bật của mình sẽ trở thành xu hướng thiết kế, trang trí nội thất 2023.
 

son be tong mau beige

Sơn bê tông màu beige mang vẻ đẹp vượt thời gian

>>>Xem thêm: Top 24+ màu sơn hiệu ứng dinaco được ưa chuộng nhất hiện nay

 

1. Sơn bê tông màu beige – vẻ đẹp vượt thời gian, chưa từng lỗi mốt

 

Nhắc tới màu beige là nhắc tới một sắc màu nổi bật trong ngành trang trí nội thất, thời trang vào những năm 2019. Với tông màu nền nã, nhã nhặn của mình, màu beige vẫn là sự lựa chọn hàng đầu tạo ra những điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian.
 

son be tong mau beige 1

Sơn bê tông màu beige mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

 

Sự kết hợp hoàn hảo

 

Sơn bê tông màu beige là kết quả hoàn hảo của sự kết hợp giữa sơn giả hiệu ứng bê tông và màu beige. Tổng thể màu sắc, hiệu ứng bề mặt mang đến một vẻ đẹp tinh tế, vẫn giữ nguyên được dấu ấn đặc trưng, hấp dẫn của màu beige. Đó là màu vàng phớt nhạt xuất hiện trên lớp nền và được phủ nhẹ một lớp xám ánh vàng tạo ra những đường vân có hiệu ứng vô cùng sinh động, thu hút mọi ánh nhìn.

Chưa hết loại sơn này còn được cộng hưởng thêm những chi tiết đột phá về hiệu ứng thị giác mà sơn giả bê tông mang lại. Sự xuất hiện của sơn bê tông màu beige chắc chắn sẽ đem tới một diện mạo đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cho mọi không gian mà không phải loại sơn màu nào cũng có được.
 

son be tong mau beige 2

Sơn bê tông màu beige đảm bảo khả năng thi công thuận tiện

Thuận tiện thi công

 

Không chỉ mang đến diện mạo ấn tượng cho mọi không gian với hiệu ứng thị giác khác biệt mang giá trị thẩm mỹ riêng có của mình. Sơn bê tông màu beige còn ghi điểm tuyệt đối với khả năng thi công thuận tiện, linh hoạt.
Theo đó, chỉ cần sử dụng bay với các thao tác quen thuộc như vuốt, dặm đã có thể tạo ra được lớp màu sơn ưng ý. Đó là lớp màu sơn lấp lánh với sắc độ ánh sáng được liên tục luân chuyển ta ra khả năng quan sát có chiều sâu cho mọi bức tường khoác trên mình lớp sơn bê tông màu beige.
 

son be tong mau beige 3

Sơn bê tông màu beige mang đến khả năng dễ dàng phối kết hợp trang trí nội thất

Dễ dàng phối kết hợp

Sử dụng sơn bê tông màu beige trong hoàn thiện, trang trí nội thất còn có một điểm cộng lớn là tính đa dụng. Loại sơn này thích hợp sử dụng cho nhiều kiểu không gian với nhiều phong cách khác nhau. Đó có thể là nhà ở, biệt thự, homestay, quán cà phê, cửa hàng quần áo, studio, v.v… với nhiều phong cách như cổ điển, bán cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, retro, vintage. Dù xuất hiện ở không gian nào thì sơn bê tông màu beige vẫn luôn ghi dấu với một vẻ đẹp sang trọng, thanh tao mà tinh tế vô cùng.

Chưa kể, không gian sử dụng sơn bê tông màu beige còn dễ dàng phối kết hợp với nhiều đồ dùng, đồ nội thất có nhiều màu sắc khác nhau. Tất cả mang đến sự hoàn thiện cao nhất, tối ưu nhất về giá trị thẩm thẩm mỹ cho tổng thể của một không gian. Đây chắc chắn là điều mà sơn bê tông màu beige làm tốt hơn nhiều dòng sơn màu khác trên thị trường. Đó cũng là lý do vì sao sơn bê tông màu beige ngày càng được yêu thích, ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
 

son be tong mau beige 4

Sơn Pukaco – lựa chọn sơn bê tông màu beige chất lượng, giá tốt hàng đầu

>>>Tham khảo: Bảng giá sơn Pukaco mới nhất 2023

 

2. Mua sơn bê tông màu beige ở đâu chất lượng nổi bật, giá tốt hấp dẫn

Với những lợi thế nổi bật của mình, không sai khi khẳng định sơn bê tông màu beige chắc chắn sẽ trở thành xu hướng trang trí nội thất 2023. Do đó, nhu cầu sử dụng loại sơn này sẽ tăng cao trên thị trường. Để có được loại sơn tốt nhất, người dùng có nhu cầu cần tìm mua những loại sơn chất lượng, uy tín trên thị trường. Và một gợi ý không thể bỏ qua đó chính là Sơn Pukaco.

Mẫu sơn bê tông màu beige được Sơn Pukaco dày công nghiên cứu, kết hợp và cho ra mắt với nhiều tính năng nổi bật nhất. Sơn bê tông màu beige của Pukaco đảm bảo đạo ra lớp bề mặt sơn có hiệu ứng màu sắc bắt mắt, nổi bật, có khả năng nâng tầm sự sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian. Chưa kể, sơn bê tông màu beige của Pukaco còn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thi công với hàm lượng chất độc hại thấp, được kiểm soát thân thiện với người dùng và môi trường.

Chưa kể, độ bền của sơn bê tông màu beige do Pukaco cung cấp cũng được đánh giá cao. Đó là lớp sơn có khả năng chống thấm, chống mốc, chống bong tróc, mang đến vẻ đẹp vượt thời gian cho mọi không gian. Trong khi, giá sơn bê tông màu beige ở Pukaco luôn cạnh tranh tốt trên thị trường, mang đến khả năng tiết kiệm chi phí tốt nhất cho khách hàng.

Lựa chọn sử dụng sơn bê tông màu beige ở Pukaco chắc chắn là quyết định sáng suốt để mỗi người dùng bắt kịp xu hướng trang trí nội thất mới nhất. Đồng thời sử dụng loại sơn này chắc chắn sẽ mang đến một diện mạo không gian có khả năng thu hút đầy ấn tượng. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status