Sức sáng tạo sơn hiệu ứng hiện nay ngày càng đa dạng với nhiều diện mạo khác nhau. Trong số những dòng sơn hiệu ứng nổi bật, phá cách, độc đáo bậc nhất hiện nay phải kể đến sơ hiệu ứng vỏ cây dinaco. Loại sơn này được đánh giá là hiệu ứng phá vỡ mọi giới hạn sơn tường. Chưa kể, trên thị trường hiện nay còn có nhiều dòng sơn khác nhau được sử dụng để tạo ra hiệu ứng vỏ cây.
 

son-hieu-ung-vo-cay

Sơn hiệu ứng vỏ cây mang đến dấu ấn thẩm mỹ đột phá

>>>Tham khảo: Sơn hiệu ứng Stucco cực mới lạ cho công trình

1. Đa dạng sơn hiệu ứng vỏ cây từ sơn chậu cây bê tông, rỉ sét, sơn đất sét dinaco,…

 

Sơn hiệu ứng vỏ cây được biết đến là dòng sơn tạo ra trên bề mặt lớp sơn những hiệu ứng vân vỏ cây tự nhiên, sống động như thật. Hiệu ứng này có thể được tạo ra trên nền của đa dạng các dòng sơn khác nhau. Mỗi dòng sơn lại mang đến những dấu ấn thẩm mỹ riêng khác, nổi bật.
 

son-hieu-ung-vo-cay-2

Sơn hiệu ứng vỏ cây bê tông có nhiều điểm nhấn thẩm mỹ nổi bật

Sơn chậu cây bê tông

 

Trước tiên phải kể đến dòng sơn chậu cây bê tông với vẻ đẹp mê hoặc từ màu sắc cho đến hiệu ứng thị giác. Loại sơn này tạo ra các đường vân vỏ cây trên nền màu giả hiệu ứng bê tông thô mộc nhưng đầy ấn tượng về thẩm mỹ với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Chỉ bằng những thao tác dặm vuốt uyển chuyển, đơn giản những đường vân vỏ cây đã được tạo ra tựa như vẻ đẹp thiên nhiên tràn ngập không gian.

Sơn chậu cây rỉ sét

 

Trong một vài năm trở lại đây xu hướng sử dụng “rust paint” hay còn được biết đến là sơn rỉ sét ngày càng phổ biến trên thế giới. Sự kết hợp trên nền sơn gỉ sét với hiệu ứng vỏ cây tạo ra dòng sơn chậu cây rỉ sét vô cùng lạ mắt, độc đáo, biến mỗi không gian thực sự trở nên vô cùng đẳng cấp, nổi bật, giàu dấu ấn nghệ thuật.

 

Thêm nữa, các dòng sơn màu rỉ sét patina paint trên thị trường hiện nay còn có vô vàn các hiệu ứng màu khác nhau từ nâu đồng, nâu đỏ đến nâu đen, nâu oxy hóa. Chính điều này càng khiến những mẫu sơn chậu cây rỉ sét tạo ra sức hút của mình với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển đến vintage, retro. Dù với phong cách nào cũng có được những điểm nhấn thu hút thị giác nhất định.
 

son-hieu-ung-vo-cay-1

Sơn hiệu ứng vỏ cây làm đẹp không gian với nhiều phong cách khác nhau

>>>Ngoài ra các mẫu sơn hiệu ứng bê tông cho sàn được các nhà thàu săn đón nhất hiện nay

 

Sơn hiệu ứng vỏ cây dinaco đất sét

 

Cũng được biết đến là dòng sơn hiệu ứng vỏ cây nổi bật trên thị trường hiện nay phải kể đến sơn đất sét dinaco Terra+. Loại sơn đất nét này được làm từ chất liệu đất sét có hạt với sự hòa trộn của nhiều màu sắc khác nhau từ xanh, xám, hồng đến các dải màu patel, v.v… Cùng với hiệu ứng vân vỏ cây được tạo nét sinh động, sẽ mang đến một diện mạo tinh tế riêng có ở sơn hiệu ứng vỏ cây dinaco.
 

bang mau son gia be tong

Sơn Pukaco – lựa chọn sơn hiệu ứng chất lượng cao cấp, giá tốt hàng đầu

2. Địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng vỏ cây uy tín chất lượng, giá tốt cạnh tranh

 

Trên thị trường hiện nay, có nhiều địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên có đa dạng kiểu loại sơn hiệu ứng với chất lượng cao cấp, giá tốt hơn cả phải kể tới Sơn Pukaco. Đây được biết đến là địa chỉ có tiếng, uy tín hàng đầu thị trường chuyên cung cấp các dòng sơn hiệu ứng nổi bật, có giá trị thẩm mỹ cao với giá tốt cạnh tranh.

 

Lựa chọn Sơn Pukaco, người mua có thể dễ dàng sở hữu được những dòng sơn hiệu ứng vỏ cây có một không hai trên thị trường như sơn giả bê tông, sơn rỉ sét, sơn đất sét dinaco, v.v…. Tất cả những dòng sơn hiệu ứng do Sơn Pukaco cung cấp đều đảm bảo thuận tiện, dễ dàng thi công cho ra đời hiệu ứng vỏ cây phá cách, sống động, nổi bật. Chưa kể, quá trình thi công sơn hiệu ứng của Sơn Pukaco còn đảm bảo an toàn, thân thiện với người dùng, môi trường.

 

Hơn nữa, giá sơn hiệu ứng nói chung và sơn hiệu ứng vỏ cây nói riêng ở Sơn Pukaco còn đảm bảo cạnh tranh tốt trên thị trường. Nhờ đó, Sơn Pukaco vừa mang đến sơn chất lượng cao vừa giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo chi tiết có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status