Rất nhiều không gian nhà sang trọng, đẳng cấp nhưng lại mang đến không gian ô nhiễm do loại sơn tường được sử dụng không đảm bảo an toàn. Điều này khiến cho những đối tượng nhạy cảm như trẻ em dễ bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Cụ thể là tình trạng ngộ độc khói sơn mang đến nhiều tác hại. Do vậy, mỗi gia chủ cần biết sử dụng loại sơn an toàn, thân thiện giúp cho không gian sống trở nên trong lành, dễ chịu và không gây hại.
 

son pukaco chinh hang ha noi

Sơn kém chất lượng dễ tạo ra không khí độc hại gây ảnh hưởng sức khỏe

 

>>>Xem thêm: Bạn biết gì về concrete wall paint – phong cách sơn tường mới nhất hiện nay?

 

1. Tác hại nghiêm trọng do ngộ độc khói sơn

Thực tế cho thấy, khi tiến hành sơn tường lúc ban đầu các loại sơn thường dễ mang đến cảm giác mùi sơn đặc biệt khó chịu với cả người lớn và trẻ em. Đặc biệt là trẻ em dễ bị tác động hơn cả do sơn tường không đảm bảo. Chúng gây ra tình trạng ốm và sức khỏe giảm sút với nhiều triệu chứng khác nhau.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng những loại sơn độc hại trên thị trường hiện nay thường nhiều nhiều chất gây hại trực tiếp cho sức khỏe. Đó là những tác dụng phụ nghiêm trọng của sơn gây ra tình trạng ngộ độc khói sơn hết sức nguy hiểm. Một số triệu chứng để nhận biết tình trạng này có thể kể đến như:

- Đau và thô mắt, mũi và/hoặc cổ họng
- Kích ứng mắt, mũi và cổ họng
- Suy giảm thị lực và nhức đầu
- Chóng mặt, buồn nôn, khó thở
- Phản ứng dị ứng da
- Mệt mỏi và thậm chí mất trí nhớ

Tất cả những triệu chứng này nếu không được xử lý kịp thời rất dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm về sau. Qua đây để thấy sử dụng loại sơn không an toàn sẽ rất nguy hại, đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ. Do vậy, gia chủ cần hết sức cẩn trọng trong quá trình lựa chọn sử dụng các loại sơn tường trên thị trường hiện nay.
 

 

thi cong son pukaco chinh hang ha noi

Sơn dinaco vừa giúp không gian đẹp sang vừa giúp không khí an toàn, thân thiện

 

>>>Sơn giả bê tông - Làm sống lại hàng nghìn kiến trúc công trình bị bỏ quên

 

2. Thương hiệu sơn dinaco – giải pháp hàng đầu giúp bảo vệ sức khỏe

Để giải quyết tình trạng không an toàn cho sức khỏe, nhiều thương hiệu sơn trên thị trường hiện nay phát triển các loại sơn tự nhiên lành tính. Những loại sơn này đảm bảo tuyệt đối lành tính cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Một trong những minh chứng rõ ràng nhất phải kể đến thương hiệu dinaco, chuyên cung cấp các dòng sơn tự nhiên lành tính chất lượng tốt nhất. Trong đó, tiêu biểu là dòng sơn đất sét dinaco đang được nhiều người dùng yêu thích.

Với phương châm “không có một không gian sống sang trọng, đẳng cấp nào nếu nó ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn”, thương hiệu dinaco phát triển các loại sơn lành tính với nhiều lợi ích nổi bật. Cụ thể:

Thứ nhất, thương hiệu dinaco tập trung vào các vật liệu bền vững (như đất sét, ngọc trai, v.v…) để tạo ra những dòng sơn không chứa chất độc hại. Nhờ đó, các loại sơn này không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Thứ hai, thương hiệu dinaco luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và xu hướng mới nhất trong ngành sơn hiệu ứng tại Việt Nam. Do đó, sơn dinaco cung cấp đa dạng màu sắc sơn từ gam màu rực rỡ đến trầm lạnh, giúp mang đến nhiều phong cách khác nhau cho mọi không gian sống.

Thứ ba, sơn dinaco đảm bảo tạo ra những bức tường bền đẹp với thời gian. Bởi loại sơn này giúp tạo ra những lớp bề mặt chắc chắn, láng mịn và bền màu. Theo thời gian, sơn dinaco vẫn giữ nguyên vẻ đẹp của mình mà không gặp phải hiện tượng bong tróc, nấm mốc, v.v…

Với những lợi ích nổi bật, sơn dinaco chắc chắn là lựa chọn lý tưởng về nhiều mặt. Trong đó nổi bật là tạo ra được môi trường không khí sách, an toàn cho sức khỏe người dùng. Hơn thế còn tạo ra được những không gian tuyệt đẹp đẳng cấp, sang trọng với độ bền ấn tượng. Bởi thế, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay đến Sơn Pukaco để sở hữu những sản phẩm sơn dinaco chất lượng hàng đầu với chi phí hợp lý.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status