Sơn hiệu ứng ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều người dùng khác nhau. Loại sơn này ngày càng phổ biến bởi không chỉ có vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng, sơn hiệu ứng còn được đánh giá cao bởi độ bền đẹp theo thời gian. Thế nhưng, để gìn giữ màu sơn hiệu ứng đẹp mãi theo thời gian một cách lâu bền vượt trội cũng cần có những kinh nghiệm nhất định.
 

son hieu ung dep hcm

 

Bộ đôi giúp mang đến những bức tường hiệu ứng bền đẹp mãi với thời gian

 

>>>Sơn ngọc trai Dinaco - Biến mọi công trình trở lên ngọt ngào ấm áp sang trọng

 

1. Bật mí kinh nghiệm gìn giữ màu sơn hiệu ứng đẹp mãi theo thời gian

Khách quan đánh giá có thể khẳng định chất lượng nổi bật của những sản phẩm sơn hiệu ứng Pukaco cũng đã đủ để bền đẹp theo thời gian. Tuy nhiên để tăng độ bền cho bề mặt sơn hiệu ứng luôn như mới theo thời gian thì việc sử dụng gel phủ bảo vệ sơn bê tông Pukaco là lựa chọn không thể bỏ qua. Loại gel phủ này mang đến nhiều lợi ích nổi bật.

Bảo vệ bề mặt sơn hiệu ứng

Gel phủ bảo vệ sơn bê tông Pukaco được biết đến là loại sơn lỏng, trong suốt. Đây là loại sơn không thể thiếu trong quá trình hoàn thiện các bức tường sơn hiệu ứng. Trong đó lợi ích quan trọng đó chính là bảo vệ bề mặt sơn hiệu ứng khỏi những tác động của môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, nấm mốc, v.v… xâm hại. Qua đó, các lớp bề mặt sơn hiệu ứng luôn bền đẹp như mới theo thời gian.
 

son hieu ung dep hcm1

 

Gel phủ bảo vệ sơn hiệu ứng tạo ra những bức tường có độ hoàn thiện cao

Giữ màu sơn hiệu ứng bền đẹp theo thời gian

Thực tế thi công, gel phủ bảo vệ sơn bê tông Pukaco được sử dụng ở bước sau cùng với lợi ích nổi bật là giữ màu sơn hiệu ứng bền đẹp theo thời gian. Các lớp gel sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào bề mặt sơn ức chế các phản ứng hóa học có thể xảy ra. Nhờ đó, màu sơn không bị bay, phai nhạt theo thời gian trước tác động của môi trường. Có lớp gel phủ bảo vệ sơn bê tông Pukaco khiến cho màu sơn luôn sinh động, chân thực như mới.

Làm mịn bề mặt sơn hiệu ứng sau khi sơn

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến lợi ích làm mịn bề mặt sơn hiệu ứng sau khi sơn của gel phủ bảo vệ sơn bê tông Pukaco. Lớp gel này tạo ra lớp bề mặt phủ trọn vẹn lên lớp sơn tường cho cảm giác mịn lì lý tưởng. Nhờ vậy các bức tường sơn hiệu ứng càng trở nên nổi bật với dấu ấn thẩm mỹ hoàn thiện ở mức cao nhất.
 

son hieu ung dep hcm2

Gel phủ bảo vệ sơn hiệu ứng mang đến nhiều lợi ích nổi bật

Định hình hiệu ứng đã tạo

Với lợi thế có đặc trưng trong suốt, gel phủ bảo vệ sơn bê tông Pukaco còn giúp định hình hiệu ứng đã tạo một cách hiệu quả. Những hiệu ứng sinh động mang đến chiều sâu cho những bức tường sơn hiệu ứng được thể hiện trọn vẹn thông qua lớp gel trong suốt. Hay nói cách khác, sử dụng gel phủ bảo vệ sơn bê tông Pukaco không làm ảnh hưởng đến khả năng thị giác mà các hiệu ứng sơn tạo ra. Hơn thế, lớp gel còn có khả năng gia tăng tính thẩm mỹ nổi bật cho các bức tường.
 

son hieu ung dep hcm3

 

Sơn Pukaco mang đến những bức tường giàu tính nghệ thuật

 

>>>Địa chỉ mua sơn hiệu ứng bê tông chính hãng tại TPHCM

 

2. Sơn Pukaco – điểm đến lý tưởng tạo ra những bức tường nghệ thuật bền đẹp

Luôn hướng đến tạo dựng những không gian giàu tính nghệ thuật cho người dùng, Sơn Pukaco luôn mang đến trọn bộ giải pháp thi công hơn hiệu ứng hoàn hảo nhất cho người dùng. Vậy đến với Sơn Pukaco, khách hàng sẽ có được gì?
Thứ nhất, Sơn Pukaco đảm bảo cung cấp đa dạng các chủng loại sơn hiệu ứng với nhiều phong cách thẩm mỹ khác nhau. Một số dòng sơn hiệu ứng nổi bật được cung cấp bởi Sơn Pukaco có thể kể đến như: sơn bê tông, sơn gỉ sét, sơn bê tông lụa, sơn đất sét, v.v… Các loại sơn này được cung cấp với đa dạng màu sắc, hiệu ứng giúp người dùng có nhiều tùy chọn khác nhau theo nhu cầu và sở thích.

Thứ hai, Sơn Pukaco cung cấp những sản phẩm hoàn thiện những bức tường hiệu ứng nghệ thuật trọn vẹn nhất cho khách hàng. Ví như những sản phẩm gel phủ bảo vệ sơn bê tông Pukaco được ví như bộ đôi cũng như sản phẩm sơn hiệu ứng. Nhờ đó, người dùng sẽ có được những bức tường nghệ thuật với diện mạo thẩm mỹ trọn vẹn cùng với độ bền lý tưởng theo thời gian.

Thứ ba, Sơn Pukaco còn mang đến đầy đủ các dụng cụ thi công sơn hiệu ứng với khả năng sử dụng linh hoạt, tiện lợi nhất. Đó là những bộ bay tạo hình hay các dụng cụ chuyên dụng như bọt biển, miếng phô mai, v.v… Nhờ đó, bất cứ người dùng nào khi có được trọn bộ dụng cụ sơn hiệu ứng của Pukaco cũng có thể tạo ra được những dấu ấn nổi bật trên những bức tường hiệu ứng bắt mắt.

Còn có nhiều lợi ích hơn nữa khi sử dụng các sản phẩm của Sơn Pukaco mà khách hàng không nên bỏ qua như chất lượng sản phẩm vượt trội, giá cả phải chăng, khả năng tiết kiệm nổi bật, v.v… Do vậy, quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status