Trong không gian sống của các gia đình hiện đại không thể thiếu không gia cho con nhỏ. Để không gian cho các thành viên nhí trong gia đình thực sự trở thành thế giới khiến các em yêu thích thì cần đặc biệt lưu ý đến việc lựa chọn và sử dụng màu sơn. Có nhiều loại sơn khác nhau trên thị trường hiện nay thích hợp cho những căn phòng của trẻ nhỏ. Thế nhưng để có được loại sơn tốt cần lưu ý nhiều vấn đề khác nhau.
 

mau son con nho

Màu sắc sơn cho phòng con nhỏ nên chọn màu tươi sáng

1. Những lưu ý quan trọng khi chọn màu sơn cho con nhỏ

Lựa chọn sơn phòng cho con nhỏ, các bậc phụ huynh cần hết sức kỹ lưỡng. Không thể lựa chọn các loại sơn phổ thông trên thị trường. Bởi những loại sơn này thường chứa nhiều chất độc hại khiến ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Thay vào đó, lựa chọn sơn cho căn phòng để trẻ nhỏ ở cần lưu ý một số khía cạnh quan trọng sau:

Lựa chọn màu sắc theo giới tính của bé

Theo đó, các bé gái có thể ưu tiên lựa chọn các màu sơn có sắc độ rực rỡ như đỏ, hồng, tím, vàng, v.v… Trong khi đó, các bé trai có thể chọn sử dụng các màu sơn có sắc độ trầm lạnh hơn như nâu, đen, xanh dương, v.v…

Đảm bảo được tính thẩm mỹ cho căn phòng

Sơn được sử dụng cho căn phòng của con nhỏ cần tính toán đến thẩm mỹ hài hòa. Theo đó, màu sơn nên phù hợp thống nhất với đồ dùng của con trẻ, nhờ vậy khiến thị giác của các em được kích thích tối đa.

Ưu tiên chọn các màu sắc tươi sáng, đa dạng

Các màu sắc sơn tươi sáng với nhiều mảng màu sẽ khiến các em nhỏ trở nên thích thú và vui vẻ hơn với căn phòng của mình sở hữu. Hơn thế, những màu sắc đa dạng còn khiến đời sống tinh thần của các em phấn khởi, năng động hơn.
 

mau son hieu ung phong con nho

Màu sơn cho phòng trẻ nhỏ cũng nên được chọn theo sở thích của bé

>>>Xem thêm: Nhà sản xuất sơn bê tông chính hãng tại TP Hồ Chí Minh

Tránh chọn những màu sắc quá gắt, quá chói mắt

Nhiều phụ huynh cứ nghĩ rằng, màu sắc cho trẻ em thích phải là màu rực rỡ quá gắt và chói mắt. Thế nhưng những màu sắc này lại khiến cho các em dễ bị mỏi mắt và không được tập trung trong môi trường sống như vậy.

Màu sơn đáp ứng đúng sở thích, cá tính của trẻ

Để không gian sống của trẻ thực sự khiến các em thích thú thì màu sơn được chọn dùng cũng phải đáp ứng đúng sở thích và cá tính của trẻ. Hãy thử hỏi xem các con thích màu sắc gì để đáp ứng tốt nhất, khiến con luôn cảm thấy vui tươi thích thú khi sống trong căn phòng của mình.
 

mau son hieu ung phong con nho 1

Sơn cho phòng ở của con nhỏ cần đảm bảo an toàn sức khỏe

>>>Sơn hoa văn trên tường - bí quyết thay đổi không gian sống độc đáo

2. Gợi ý dòng sơn lý tưởng, thích hợp cho trẻ nhỏ

Ngoài yếu tố màu sắc, chọn sơn cho căn phòng của trẻ nhỏ còn đặc biệt lưu ý đến vấn đề an toàn sức khỏe. Bởi lẽ, cơ thể trẻ em rất nhạy cảm với những tác động từ môi trường bên ngoài. Nếu sơn tường quá độc hại sẽ khiến các em nhỏ gặp phải những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Trước vấn đề này, cha mẹ cần hết sức lưu ý lựa chọn các dòng sơn an toàn, thân thiện nhằm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho con trẻ. Theo đó, loại sơn được ưu tiên lựa chọn nên là sơn lành tính, chứa thành phần tự nhiên, được kiểm định an toàn sức khỏe và không quá mùi. Đáp ứng tất cả các tiêu chí này phải kể đến Sơn Đất Sét Ngọc Trai hiện đang được Sơn Pukaco cung cấp đến với mọi khách hàng

Sơn Đất Sét Ngọc Trai được biết đến là một trong những dòng sơn “ORGANIC” thuộc thương hiệu dinaco sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Loại sơn này sở hữu bảng màu sắc đa dạng với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, sang trọng đến tối giản, hiện đại. Nhờ đó, sử dụng Sơn Đất Sét Ngọc Trai giúp mang đến những không gian giàu tính thẩm mỹ và nghệ thuật.

Đáng nói hơn cả, Sơn Đất Sét Ngọc Trai chứa thành thần đất sét lành tính và được kiểm định chất độc hại gần như bằng không. Nhờ đó, loại sơn này đảm bảo tuyệt đối an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường. Bởi thế, Sơn Đất Sét Ngọc Trai hoàn toàn thích hợp sử dụng để trang hoàng cho không gian có trẻ em sinh sống.

Ngoài ra, Sơn Đất Sét Ngọc Trai còn đảm bảo dễ dàng, thuận tiện thi công nhanh chóng. Cùng với đó giá sơn cũng phải chăng, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Khách quan đánh giá, Sơn Đất Sét Ngọc Trai là lựa chọn toàn diện về nhiều mặt. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status