Thị trường sơn hiệu ứng có nhiều lựa chọn kiểu loại khác nhau. Mỗi loại sơn lại có những đặc điểm riêng biệt và nổi bật. Trong số những loại sơn được yêu thích bậc nhất thị trường Sài Gòn hiện nay phải kể đến sơn bê tông lụa Pukaco. Loại sơn hiệu ứng này có nhiều kiểu loại, màu sắc, đa dạng về hiệu ứng. Song bán chạy nhất phải kể đến 3 màu sơ bê tông lụa quốc dân gồm: PUKACO-SV4; PUKACO-SK4 và PUKACO-SK1.
 

son lua be tong ban chay

3 màu sơn hot: PUKACO-SV4; PUKACO-SK4 và PUKACO-SK1

 

>>>Bạn biết gì về concrete wall paint – phong cách sơn tường mới nhất hiện nay?

 

1. Khám phá vẻ đẹp của top 3 sơn bê tông lụa Pukaco hot nhất hiện nay

Mỗi màu sơn trong bộ 3 sơn bê tông lụa Pukaco: PUKACO-SV4; PUKACO-SK4 và PUKACO-SK1 lại có những đặc điểm sắc độ màu, hiệu ứng khác biệt. Chính sự khác biệt này tạo ra dấu ấn của từng màu sơn bê tông lụa Pukaco, mang đến nhiều lựa chọn về phong cách cho người dùng.

PUKACO-SV4

Gây ấn tượng trước tiên có lẽ phải kể đến màu sơn bê tông lụa PUKACO-SV4 với tông xám nâu lạ mắt. Sự kết hợp giữa 2 sắc nâu và xám tạo lên một tổng thể hiệu ứng đầy sang trọng, thời thượng và mang dấu ấn thẩm mỹ khác biệt. Nhờ đặc điểm này mà mã màu sơn PUKACO-SV4 được ứng dụng trong nhiều khách sạn, resort sang chảnh, giúp nâng tầm đẳng cấp mọi không gian mà nó hiện hữu.
 

 

mau son lua be tong ban chay

Sơn bê tông lụa giúp kiến tạo giá trị thẩm mỹ nổi bật của mọi không gian

 

PUKACO-SK4

 

Mang màu sắc cổ điển nhưng không hề cũ kỹ chính là đặc trưng mà màu sơn bê tông lụa PUKACO-SK4 sở hữu. Với gam màu xám trung tính chứa đựng vẻ huyền bí thông qua những đường vân mây óng ả như thớ lụa, màu sơn bê tông lụa Pukaco trở nên đầy sức mê hoặc ở mọi góc nhìn. Chưa kể, PUKACO còn chứng minh ưu thế của mình khi dù ở phong cách nội thất nào sáng hay tối, hiện đại hay cổ điển đều khiến không gian trở nên đậm chất nghệ thuật và giàu sức hút.

 

PUKACO-SK1

 

Nếu là người dùng yêu thích phong cách tối giản với những dấu ấn nhẹ nhàng thì màu sơn bê tông lụa PUKACO-SK1 là lựa chọn không thể bỏ qua. Mẫu sơn này sở hữu màu xám trắng kết hợp với các chi tiết vân mây mỏng, nhẹ tạo nên hiệu ứng mềm mại đầy sức hút. Với đặc điểm này, sơn PUKACO-SK1 được nhiều người dùng ưa chuộng trong hoàn thiện nội thất nhà ở, quán cafe, studio, v.v…
 

son lua be tong ban chay nhat

 

Sơn bê tông lụa Pukaco có đa dạng lựa chọn màu sắc khác nhau

 

>>>Tập hợp những mẫu sơn hoa văn lên tường đẹp nhất hiện nay

 

2. Lý do không nên bỏ qua sơn bê tông lụa Pukaco cho ngôi nhà của bạn

Khám phá vẻ đẹp và đặc điểm nổi bật của top 3 màu sơn bê tông lụa Pukaco bán chạy nhất Sài Gòn như PUKACO-SV4; PUKACO-SK4 và PUKACO-SK1 phần nào cho thấy những dấu ấn thu hút của sơn bê tông lụa Pukaco nói chung. Có nhiều lý do để bất cứ người dùng nào cũng không thể bỏ qua loại sơn này khi trang hoàng ngôi nhà của mình.

Thứ nhất, sơn bê tông lụa Pukaco mang đến sự đa dạng về màu sắc, hiệu ứng và phong cách. Theo đó, không chỉ có 3 màu nổi bật kể trên, sơn bê tông lụa Pukaco còn có nhiều sắc độ màu và hiệu ứng ấn tượng khác. Trong khi đó về phong cách, sơn bê tông lụa Pukaco phù hợp với nhiều diện mạo không gian từ hiện đại, sang trọng đến cổ điển, tối giản. Dù bất cứ phong cách nào thì sơn bê tông lụa Pukaco cũng hiệu hữu với dấu ấn nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho mọi không gian.

Thứ hai, sơn bê tông lụa Pukaco còn đảm bảo khả năng thi công thuận tiện, dễ dàng. Bởi lẽ. chỉ cần với một thùng sơn với 1 màu duy nhất, thợ thi công có thể “thiên biến vạn hóa” tạo ra những bức tường với hiệu ứng vân mây có chiều sâu. Đó là những bức tường đôi khi óng ả, mềm mại như những thớ lụa uyển chuyển xếp lớp mang đến khả năng thị giác vô cùng thu hút.

Thứ ba, sơn bê tông lụa Pukaco còn là lựa chọn an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Điều này có được một phần là do hàm lượng chất độc hại trong sơn bê tông lụa Pukaco luôn được kiểm soát ở mức thấp nhất, gần như không chứa các chất hóa học ảnh hưởng đến cơ thể con người. Chưa kể, nhiều chuyên gia cũng khuyến cáo, nên sử dụng sơn bê tông lụa Pukaco cho không gian có trẻ nhỏ sinh hoạt.

Với những lợi thế có được, sơn bê tông lụa Pukaco đích thị là lựa chọn hoàn hảo để hoàn thiện mọi không gian không những đẹp mắt mà còn an toàn, thân thiện. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng loại sơn này có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status