Phong cách nội thất trong một vài năm trở lại đây nở rộ với nhiều màu sắc xu hướng. Sự xuất hiện của nhiều nhóm màu sắc mới đã định hình nên những dấu ấn nội thất khác lạ, đầy cá tính và nổi bật. 2 trong số những xu hướng màu sơn nổi bật hiện nay được quan tâm phải kể đến Pink Scandinavian và Terracotta. Mỗi màu sắc này lại có những dấu ấn nổi bật riêng, tạo ra những không gian sống phù hợp với cá tính của từng gia chủ.
 

son hieu ung Pink Scandinavian

Pink Scandinavian và Terracotta đang là 2 màu xu hướng được quan tâm

1. Khám phá những dấu ấn nổi bật của Pink Scandinavian và Terracotta

Không phải ngẫu nhiên mà giới nhà thiết kế nội thất chao đảo vì sự xuất hiện của Pink Scandinavian và Terracotta. Đây được đánh giá là 2 màu sắc xu hướng chủ đạo trong năm 2023 gắn liền với dấu ấn và gu thẩm mỹ cá tính của những công dân hiện đại.
 

son hieu ung Pink Scandinavian dep

Pink Scandinavian tạo dấu ấn bởi sức hút ngọt ngào

 

>>>24+ Màu sơn tường hiệu ứng ngọc trai không nên bỏ qua

Pink Scandinavian

Đã quá xưa cho những xu hướng màu đơn sắc, cụ thể là hồng đậm chói mắt và có phần sến súa. Sự xuất hiện của Pink Scandinavian như một làn gió mới cho thế giới màu sơn hiệu ứng hiện đại. Pink Scandinavian ghi điểm với tông hồng nhẹ chủ đạo tựa như những cánh hồng mềm mại đầy mê hoặc. Sự bao phủ của Pink Scandinavian trong mọi không gian bởi thế luôn toát ra vẻ ngọt ngào hiếm thấy ở những màu sơn thông thường.

Lựa chọn dùng màu sơn Pink Scandinavian chắc chắn sẽ là một gia chủ có gu đặc biệt. Không dừng lại ở sắc thái ngọt ngào trên bề mặt phớt hồng dễ thấy, Pink Scandinavian còn là lựa chọn chứ danh cho người dùng yêu thích vẻ đẹp tinh tế, nhẵn nhặn. Không gắt chói, Pink Scandinavian đích thị là màu sắc kiến tạo gu thẩm mỹ thượng lưu nhưng không thiếu đi dấu ấn riêng.
 

son hieu ung Pink Scandinavian dep1

Terracotta mang đến phong cách đẳng cấp, đậm dấu ấn nghệ thuật

 

>>>Top những dụng cụ tạo hiệu ứng sơn nổi bật trên thị trường hiện nay

Terracotta

Cũng táo bạo không kém trong hiệu ứng thị giác phải kể đến Terracotta. Đây là màu sắc tưởng như quen thuộc lại lạ mắt vô cùng khi mang trong mình hơi thở của đất. Terracotta nổi bật với sắc nâu đất nung mang đến hiệu quả cảm quan không thể rời mắt với sắc độ cực kỳ táo bạo nhưng không thiếu vắng tinh tế.

Sự xuất hiện của Terracotta trong mọi không gian chắc chắn tạo ra dấu ấn của những phong cách cổ điển như vintage, retro, v.v… Nhưng không chỉ có vậy, Terracotta cũng đặc biệt thích hợp cho những không gian theo đuổi phong cách tối giản, làm nổi bật đồ dùng nội thất theo một dấu ấn thẩm mỹ không trộn lẫn. Với tất cả lợi thế của mình, Terracotta đích thị là dòng sơn xu hướng trong thế giới màu hiệu ứng không ngừng biến đổi.
 

son hieu ung Pink Scandinavian dep2

Sơn bê tông hiệu ứng Pukaco kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp

2. Sơn bê tông Pukaco – không có giới hạn cho sáng tạo màu sắc xu hướng

Luôn nắm bắt những xu hướng màu sắc nổi bật trên thị trường, các nhà sáng tạo của Pukaco luôn biết cách ứng dụng màu sắc vào chất liệu sơn hiệu ứng hàng đầu. Kết quả là, Sơn bê tông Pukaco mang đến bảng màu sắc không giới hạn cho bất cứ xu hướng, thị hiếu thẩm mỹ nào đang hot trên thị trường. Sự xuất hiện của Terracotta hay Pink Scandinavian trong bảng màu của Sơn Pukaco chắc chắn là lựa chọn mà người dùng không nên bỏ qua.

Hơn thế, Sơn Pukaco còn nhiều những lợi thế nổi bật khác mà những dòng sơn nhà thông thường không thể có được. Đó không chỉ là sự đa dạng về tông màu mà còn là chất lượng, trải nghiệm riêng có mà sơn bê tông Pukaco mang tới cho người dùng ở mọi khía cạnh. Trước tiên là độ bền, Sơn Pukaco mang đến những bức tường với vẻ đẹp vượt thời gian qua khả năng chống nấm mốc, chống thấm, chống bong tróc, v.v…

Ngoài ra, sơn bê tông Pukaco còn được đánh giá cao ở khía cạnh an toàn, thân thiện lý tưởng. Được nghiên cứu và phát triển bởi dây chuyền hiện đại, Sơn Pukaco luôn mang đến những dòng sơn thân thiện với hàm lượng chất độc hại luôn được kiểm soát an toàn cho sức khỏe người dùng. Do vậy kể cả những không gian sống có trẻ nhỏ, người già, người ốm hay nhạy cảm đều an tầm trang hoàng bằng sơn của Pukaco.

Với những dấu ấn toàn diện của mình, Sơn Pukaco chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua để mọi không gian sống đều trở nên lộng lẫy và thân thiện. Do vậy, quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status