“Chữa lành” là một từ khóa ngày càng được quan tâm trong đời sống xã hội nhiều biến động như hiện nay. Có nhiều cách để con người ta “chữa lành” lấy lại được tinh thần và cuộc sống như ý. Và đơn giản nhất chính là được sống trong căn nhà của chính mình với sự thoải mái trọn vẹn. Bởi thế mà không gian sống thực sự trở nên đáng sống khi có khả năng vỗ về, an ủi và chữa lành cho bất cứ thành viên nào. Để kiến tạo được những không gian này cần nhiều yếu tố khác nhau.
 

son noi that be tong

Thiết kế không gian sống ngày nay càng ngày càng quan tâm đến sức khỏe

1. Yếu tố giúp không gian sống thực sự để “chữa lành”

Xu hướng thiết kế không gian sống hướng về sự “chữa lành” hay lấy sức khỏe của các thành viên là trung tâm đang được nhiều người chú ý. Để tạo ra được những không gian như thế đòi hỏi có sự kết hợp hài hòa giữa môi trường tự nhiên với việc sắp xếp nội thất hướng đến sự ưu việt, tối giản. Điều này được thể hiện thông qua nhiều yếu tố khác nhau.

Kết hợp các yếu tố tự nhiên

Mang yếu tố tự nhiên vào trong không gian sống luôn là nguyên tắc “chữa lành” hàng đầu. Sự hài hòa với tự nhiên khiến không khí trong căn nhà trở nên tươi mới, trong sạch hơn. Để đảm bảo kết hợp các yếu tố tự nhiên trong mỗi căn nhà có thể tiến hành qua nhiều cách khác như như: trồng nhiều cây xanh, trang trí nội thất bằng chậu cây cảnh các loại, đặt bể cá cảnh, bể thủy sinh, tạo tiểu cảnh, v.v…
 

son noi that be tong hien dai

Không gian sống “chữa lành” được tạo ra từ việc sắp xếp nội thất ngăn nắp

 

>>>Tham khảo: Bảng màu sơn tường ngọc trai Dinaco đẹp nhất 2023

 

Tạo không gian có tổ chức

Một không gian sống có tổ chức cũng là một yêu cầu cần thiết để tạo nên một thiết kế căn nhà hài hòa, tạo sự thoải mái. Theo đó, các hạng mục phòng ốc trong tổng thể căn nhà phải được thiết kế phù hợp với từng chức năng. Ví dụ phòng bếp phải đảm bảo tính tiện lợi, thông dụng trong sắp xếp các vật dụng, đồ dùng phục vụ quá trình nấu ăn tối ưu nhất. Hay phòng khách cần được trang hoàng làm toát được lên vẻ sang trọng, gọn gàng để tiếp những vị khách đến thăm nhà.

 

son dat set dicaco pukaco

Dùng sơn đất sét là gợi ý không thể bỏ qua giúp tạo nên không gian sống an toàn

Sử dụng nội thất thoải mái

Lựa chọn đồ nội thất cũng cần tính toán nhằm tạo ra một không gian sống thoải mái, hài hòa về mọi mặt. Đồ dùng nội thất nên được chọn thống nhất với phong cách thiết kế của căn nhà. Ví dụ căn nhà được thiết kế và hoàn thiện với phong cách cổ điển có thể sử dụng các đồ dùng nội thất từ gỗ, hay đồ nội thất được dát vàng, mạ vàng, nhiều họa tiết, hoa văn. Đối với trường hợp không gian sống theo phong cách thiết kế tối giản nên ưu tiên chọn dùng các đồ nội thất hiện đại, có tông đơn sắc v.v…

Dùng sơn tường an toàn

Một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng khác nhằm tạo ra một không gian sống “chữa lành” đó chính là sử dụng sơn tường an toàn. Những loại sơn có thành phần tự nhiên nên là ưu tiên hàng đầu. Vì những loại sơn này không những tạo ra gu thẩm mỹ riêng cho mỗi căn nhà mà còn tuyệt đối thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
 

bang mau son dat set

 

Sơn tường chứa thành phần tự nhiên giúp kiến tạo không gian sống thân thiện

 

>>>Bọt biển hiệu ứng - Độ bền cao, hiệu ứng chân thật

 

2. Gợi ý các loại sơn tường an toàn kiến tạo không gian sống thân thiện

Trong những năm gần đây môi trường ô nhiễm ngày càng có nhiều tác động đến sinh hoạt của con người. Trước thực tế này, thiết kế nội thất lấy sức khỏe của con người làm trọng tâm trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. Với xu hướng này, việc lựa chọn sơn tường trở thành một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mỗi gia đình.

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm sơn tường khác nhau giúp người dùng kiến tạo không gian sống thân thiện. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến thương hiệu dinaco đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm organic là Sơn Đất Sét dinaco Terra+ & Sơn Đất Sét Ngọc Trai dinaco. Đây đều là những dòng sơn chứa thành phần tự nhiên với hàm lượng các chất hóa học luôn được kiểm soát tốt nhất nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng, kể cả trẻ em.

Với tiêu chí “Hợp thời – Thẩm mỹ - Tôn trọng môi trường” Sơn Đất Sét dinaco Terra+ & Sơn Đất Sét Ngọc Trai dinaco đích thị là những lựa chọn sơn tường hàng đầu. Ở cả 2 dòng sơn này vừa đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ cao với bảng màu sơn đa dạng, nhiều phong cách, lại vừa tốt cho sức khỏe với thành phần tự nhiên. Bởi thế, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay đến Sơn Pukaco để tìm hiểu và sở hữu ngay những sản phẩm sơn tường đặc biệt có một không hai này.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status