Để tạo ra được những lớp tường hiệu ứng đẹp mắt giàu tính nghệ thuật, việc sử dụng bay là không thể thiếu. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sơn bay hiệu ứng khác nhau. Mỗi loại bay lại có khả năng riêng tạo ra những lớp nền hoàn hảo với bề mặt hiệu ứng bắt mắt. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các thợ sơn có thể chọn sử dụng loại bay sơn hiệu ứng thích hợp.

 

bay hieu ung

Đa dạng các mẫu bay sơn hiệu ứng trên thị trường hiện nay

>>>Phô mai hiệu ứng - Dụng cụ không thể thiếu cho các bức tường nghệ thuật

1. Các loại bay sơn hiệu ứng phổ biến được yêu thích sử dụng

Với mỗi loại sơn khác nhau cần sử dụng đến các loại bay khác nhau để tạo được hiệu ứng mong muốn. Những sản phẩm bay hiệu ứng phổ biến trên thị trường hiện nay đều có khả năng nổi trội tạo ra những bức tường hiệu ứng sơn tuyệt đẹp.
 

bay hieu ung pukaco

Mẫu bay tiêu chuẩn

Bay tiêu chuẩn

Đúng như tên gọi, bay tiêu chuẩn là dạng bay sơn hiệu ứng phổ biến hàng đầu trong giới thợ sơn hiệu ứng tại Việt Nam hiện nay. Đây cũng là dòng bay sơn được ưu tiên sử dụng cho những tay thợ mới làm quen với kỹ thuật sơn hiệu ứng. Loại bay này khi sử dụng mang đến nhiều tính năng ấn tượng như: nhẹ tay, chắc chắn, lưỡi bay mỏng, v.v… Nhờ đó các lớp sơn hiệu ứng dễ dàng được tạo ra với đôi bàn tay linh hoạt sử dụng bay tiêu chuẩn.
 

bay hieu ung dinaco

Mẫu bay trợ lực

>>>Nghệ thuật sơn tường ngọc trai - Kiến trúc đương đại

Bay công thái học

Hay còn được biết đến với tên gọi khác là bay trợ lực. Loại bay này thích hợp sử dụng cho những thợ sơn giàu kinh nghiệm, đã là chuyên gia trong lĩnh vực sơn hiệu ứng. Đặc điểm nổi bật của bay công thái học là được cấu tạo từ thép không gỉ Miracle Steel. Với cấu tạo này giúp cho các đường bay có thể tạo ra các lớp hiệu ứng tức thì. Ngoài ra, loại bay này được chế tạo với lưỡi bay cực mỏng chỉ 0.4m kết hợp với trọng lượng siêu nhẹ. Đặc điểm này khiến cho bay trợ lực sử dụng linh hoạt tốt.
 

bay hieu ung dinaco1

Mẫu bay xoa hiệu ứng

Bay xoa hiệu ứng

Một trong những loại bay sơn hiệu ứng cũng được sử dụng rộng rãi hiện nay phải kể đến bay xoa hiệu ứng. Loại bay này có đặc điểm xoa đến đâu hiệu ứng sơn sẽ chuyển màu đến đó. Nhờ vậy các lớp bề mặt sơn được tạo ra từ bay xoa hiệu ứng có được khả năng chuyển màu sáng-tối vô cùng ấn tượng và có chiều sâu. Từ chính khả năng ưu việt này, bay xoa hiệu ứng trở thành lựa chọn được nhiều chuyên gia sơn khuyên dùng.
 

bay hieu ung dinaco

Pukaco Group đơn vị cung cấp bay sơn hiệu ứng chất lượng hàng đầu

2. Đơn vị cung cấp bay sơn hiệu ứng uy tín chất lượng hàng đầu thị trường

Trên thị trường hiện nay không khó để tìm mua các loại sơn bay hiệu ứng. Thế nhưng điểm đến được nhiều thợ sơn tin dùng hơn cả phải kể đến Pukaco Group. Đây được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp sơn hiệu ứng và các loại công cụ sơn hiệu ứng chất lượng cao, giá cả hấp dẫn.

Hiện tại, Pukaco Group cung cấp đa dạng các loại bay sơn hiệu ứng như: bay allblack Pukaco, bay trợ lực, bay xoa hiệu ứng, v.v… Đây đều là những loại bay được thiết kế, gia công bằng công nghệ cao cấp, vật liệu tiêu chuẩn. Nhờ đó, các sản phẩm bay sơn hiệu ứng của Pukaco Group luôn có khả năng sử dụng dễ dàng, linh hoạt, đảm bảo tạo ra những bức tường sơn hiệu ứng giàu tính nghệ thuật, bền đẹp với thời gian.

Ngoài ra đến với Pukaco Group quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều dòng sơn hiệu ứng nổi bật như sơn bê tông, sơn gỉ sét, sơn đất sét, sơn ngọc trai, v.v… Đây đều là những sản phẩm sơn hiệu ứng chất lượng cao, giàu tính thẩm mỹ và thân thiện với sức khỏe người dùng. Đến Pukaco Group đúng nghĩa là đến với thế giới của những sản phẩm ưu việt giúp tân trang không gian sống lên một tầm cao mới. Quý khách hàng quan tâm, có nhu cầu có thể liên hệ đến Pukaco Group để được tư vấn.

 

 

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status