Xu hướng kiến tạo những không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân đang ngày càng trở nên phổ biến. Cụ thể như việc sơn tường thay vì sử dụng dịch vụ của thợ thi công chuyên nghiệp, nhiều gia chủ chọn cách tự thực hiện. Minh chứng rõ nhất có thể kể đến như trường hợp nhiều khách hàng của Sơn Bê Tông Pukaco đã tự tạo cho không gian sống những bức tường sơn hiệu ứng độc nhất. Có được kết quả như vậy một phần không nhỏ phải kể đến sự hỗ trợ đắc lực của Sơn Bê Tông Pukaco.
 

son be tong pukaco 11.8

Sơn bê tông mang đến những vẻ đẹp độc nhất

>>>Sơn hiệu ứng Stucco cực mới lạ cho công trình

1. Làm cách nào để có được những bức tường “xi măng” độc nhất

Những bức tường “xi măng” tưởng như đơn điệu, nhàm chán nhưng trong một vài năm trở lại đây đang là xu hướng thi công nội thất được yêu thích. Càng ấn tượng hơn khi nhiều gia đình đã chọn cách tự thi công các bức tường sơn bê tông thay vì sử dụng dịch vụ của thợ chuyên nghiệp. Lựa chọn này thực tế hoàn toàn dễ dàng được triển khai.

Sử dụng sơn bê tông hiệu ứng

Để sở hữu những bức tường “xi măng” độc đáo nhất dĩ nhiên phải sử dụng các sản phẩm sơn bê tông hiệu ứng. Các đơn vị cung cấp sơn như Sơn Bê Tông Pukaco liên tục mang đến cho khách hàng những màu sơn ấn tượng. Không chỉ có màu xám nguyên bản đặc trưng, Sơn Bê Tông Pukaco còn có nhiều màu sơn bê tông đặc biệt ấn tượng như xám-trắng, xám-xanh, xám-vàng, v.v… với đủ loại phong cách cổ điển, tân cổ điển đến vintage, retro, v.v… phù hợp với nhiều kiểu không gian.
 

son be tong pukaco 1.8

Gia chủ hoàn toàn có thể tự thi công dưới sự hướng dẫn của Pukaco

Tự lên ý tưởng decor và thi công

Yếu tố tiên quyết để có được những bức tường sơn bê tông hiệu ứng độc nhất đó chính là gia chủ sẽ tự lên ý tưởng và thi công. Điều này khiến cho không gian sống của mỗi gia đình trở nên đậm đặc dấu ấn cá nhân. Ở đó, sự sáng tạo của mỗi chủ nhà được phát huy dựa trên sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân. Thực tế, đã có nhiều gia đình tự mua Sơn Bê Tông Pukaco về để sở vẫn có thể tạo ra được những bức tường đẹp ngất ngây không thua kém gì thợ thi công chuyên nghiệp.
 

son be tong pukaco 12.8

Không gian sống mang dấu ấn cá nhân từ sơn bê tông Pukaco

>>>Xem thêm: Concrete paint – phong cách sơn mới lạ, hiện đại

Tham khảo sự tư vấn của đơn vị cung cấp

Trong quá trình tự hoàn thiện những bức tường “xi măng” độc nhất từ sơn hiệu ứng bê tông thực tế chủ nhà không hề đơn độc. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo sự tư vấn của đơn vị cung cấp sơn, ở đây là Sơn Bê Tông Pukaco. Theo đó, Sơn Bê Tông Pukaco luôn hỗ trợ tận tình cho khách hàng ở nhiều khía cạnh như phong cách, ý tưởng sơn cho đến quá trình thực hiện. Nhờ đó, khách hàng của Sơn Bê Tông Pukaco dễ dàng tạo ra được những không gian sống có một không hai thuận tiện nhất.
 

son be tong pukaco 121.8

Sơn bê tông Pukaco – kiến tạo những không gian mang đậm dấu ấn cá nhân

2. Sơn hiệu ứng Bê Tông Pukaco hỗ trợ gì khách hàng của mình

Cho đến nay, Sơn Bê Tông Pukaco đã định vị thương hiệu là “ông lớn” trong ngành sơn hiệu ứng với hành trình hơn 10 năm qua. Hơn ai hết, Pukaco thấu hiểu trách nhiệm của mình với khách hàng để có được vị trí như ngày hôm nay. Mọi khách hàng khi sử dụng Sơn Bê Tông Pukaco đều có thể dễ dàng tạo ra được những bức tường đẹp độc đáo, một không hai là nhờ Pukaco hướng dẫn quá chi tiết.

Thấu hiểu chủ nhà mỗi gia đình đều là những người không chuyên khi thi công sơn tường hiệu ứng. Thêm nữa, họ thường là những người có đam mê với décor muốn trải nghiệm với sản phẩm để có thể tạo ra được những bức tường sơn bê tông mang đậm dấu ấn cá nhân. Tất cả những sự thấu hiểu này giúp Pukaco nghiên cứu và xây dựng một quy trình sơn đơn giản, dễ dàng để mọi đối tượng khách hàng đều có thể tiến hành.

Theo đó sử dụng các sản phẩm Sơn Bê Tông Pukaco, khách hàng được hỗ trợ tối đa trên nhiều khía cạnh như: có video hướng dẫn thi công theo từng mẫu, đội ngũ chuyên viên tư vấn đồng hành 24/7. Hơn thế, Pukaco còn hướng dẫn thi công với kỹ thuật Pukaco tại Pukaco Academy, hướng dẫn thi công trực tiếp tại công trình, v.v… Với những sự hỗ trợ tối ưu này, Sơn Bê Tông Pukaco đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như tiết kiệm chi phí.

Đến với Sơn Pukaco vì thế mà đúng nghĩa là nơi mang đến dấu ấn cá nhân độc đáo cho mọi không gian sống thẩm mỹ đẳng cấp. Qúy khách quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Sơn Pukaco ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status